vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวต่างประเทศ 1 วัน! ในวันแรงงาน เที่ยวไหนดีไปเช้าเย็นกลับ

เที่ยวต่างประเทศ 1 วัน ในวันแรงงาน เที่ยวไหนดีไปเช้าเย็นกลับ

schedule
share

ใกล้จะถึงวันแรงงานแล้วนะ นี่ดีใจสุดๆ ได้หยุดตั้ง 1 วัน แต่ถึงจะมีเวลาว่างแค่วันเดียวก็ไม่อยากอยู่บ้านอะแกร ชีพจรมันเรียกร้องจะลงเท้าให้ได้ หัวใจมันอยากไปเที่ยวต่างประเทศ 1 วันก็ยังดี ถ้าทุกคนกำลังคิดแบบนี้อยู่เหมือนกัน งั้นมาดูกันดีกว่าว่าวันแรงงานนี้เราไปเยือนประเทศน่าเที่ยวที่ไหนได้บ้าง แม้จะหยุดแค่วันเดียว แต่เราก็ไม่ให้โอกาสในการเที่ยวของเราหลุดมือไป พร้อมแล้วก็มาเปิดพิกัดประเทศน่าเที่ยว 2024 จัด one day trip ต่างประเทศแบบไปเช้าเย็นกลับกันดีกว่า ใครทำประกันเดินทางพร้อมออกไปผจญภัยโลกกว้างฉบับคนมีเวลาน้อยแล้ว ก็ตามมาเปิดวาร์ปเที่ยวไปด้วยกันเลยจ้ะ

hongkong-skyline-with-boat

เปิดวาร์ป 5 พิกัดเที่ยวต่างประเทศ 1 วัน ไม่ต้องค้างคืนก็ไปเมืองนอกได้!  

1. สิงคโปร์

เที่ยวต่างประเทศ 1 วันพิกัดแรก พาทุกคนไปเยือนประเทศเพื่อนบ้านที่เดินทางด้วยเครื่องบินไม่ถึง 2 ชั่วโมง ถ้าจะให้ดีจองไฟลท์บินสักตี 5 หรือ 6 โมงเช้าจะได้มีเวลาลั้ลลาในแดนสิงโตพ่นน้ำประเทศนี้ทั้งวัน ใครมีเวลาน้อยเราแนะนำให้ไปยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ สวนสนุกเจ้าดังของสิงคโปร์ อยู่ที่นั่นไปเลยทั้งวัน แต่ถ้าไม่อินกับเครื่องเล่น หัวใจมันบอกว่าอยากไปชอปปิง ก็ไปเดินถนน Orchard หรือไม่ก็ Chinatown บอกเลยว่ามีพันหมดพัน มีหมื่นหมดหมื่น ได้ชอปกันแบบลืมวันลืมคืนแน่นอน

2. ฮ่องกง

ฮ่องกงไปเช้าเย็นกลับได้นะรู้ยัง? แต่ต้องแพลนเวลาดีๆ จะได้มีเวลาไปสถานที่ต่างๆ ของประเทศเขาแบบคุ้มๆ ที่นี่มีสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ที่ให้คุณได้ย้อนวัยกลับไป 14 อีกครั้งกับพี่มิกกี้เมาส์และผองเพื่อนหรือจะไปเดิน Tsim Sha Tsui ถนนย่านฮิตสำหรับสายชิล ชิม ชอปก็จะได้อารมณ์ความฟินไปอีกแบบ แม้จะไปแค่วันเดียวแต่เที่ยวต่างประเทศ 1 วันที่ประเทศน่าเที่ยวแห่งนี้ คุณจะได้สนุกสนานกับความเพลิดเพลินเต็มพิกัดเลยล่ะ

3. มาเลเซีย

นี่คือประเทศน่าเที่ยวค่าครองชีพถูก ที่อยู่ไม่ไกลจากไทย คือถ้าไปสิงคโปร์ไม่เกิน 2 ชั่วโมง มาเลเซียนี่ก็ใช้เวลาประมาณนั้น ประหยัดเวลาในการเดินทางมาก เอาไปทุ่มให้กับการชอป เดินชิลล์ทั้งวันยังเหลือ ที่นี่มีตึกแฝดเปโตรนาส แลนด์มาร์กที่ไม่ควรพลาดไปถ่ายคอนเทนต์ลงสตอรี่หรือไปเช็กอินย่านโลคัลต่างๆ ของบ้านเขาเพื่อหาอาหารพื้นเมืองทาน ที่พลาดไม่ได้เลยคือ นาสิเลอมัค บอกเลยว่าเด็ด! ใครเป็นสายกินจัดโลด!

4. ลาว

ที่เขาว่าประเทศลาวใกล้ไทยแค่ปลายจมูก อันนี้คือเรื่องจริง เพราะการเดินทางไปลาวเหมือนเราเดินทางไปต่างจังหวัดในประเทศเรานี่แหละ ไม่ต้องห่วงเลยว่ามีเวลาน้อยแล้วจะเที่ยวไม่คุ้ม เที่ยวต่างประเทศ 1 วันที่ลาว ที่ที่ไม่ไปไม่ได้คือหลวงพระบาง เมืองหลวงของบ้านเขาที่มีความสวยงามของบ้านเมือง ผู้คนไนซ์มาก แถมข้าวของก็ราคาไม่สูง ค่าครองชีพใกล้ๆ บ้านเรา เผลอๆ ถูกกว่าอีกด้วย ใครเป็นสายเที่ยวแบบประหยัดเน้นความประทับใจ ไม่ควรพลาดไปเยือนที่นี่เด็ดขาด

5. เวียดนาม

จะบอกว่าไปเวียดนามเช้าเย็นกลับอันนี้คือแพลนที่น่าสนใจมาก เพราะเขาอยู่ไม่ไกลจากเมืองไทย แถมถ้าแพลนเวลาดีๆ เราอาจจะมีโอกาสได้เที่ยวสถานที่สำคัญๆ ของเขาครบถ้วน ประเทศน่าเที่ยวแห่งนี้มีสถานที่ทางธรรมชาติสวยงามเพียบ ไฮไลท์เด็ดก็คือ ฮาลองเบย์ ที่ไปเยือนแล้วเหมือนเข้าไปในแดนสวรรค์ ใครมีเวลาเที่ยวต่างประเทศ 1 วัน อยากสัมผัสโอโซนบริสุทธิ์ด้วยวิวทิวทัศน์ระดับพรีเมียม ที่นี่แหละถือว่าตอบโจทย์มาก

young-woman-walking-in-vang-vieng-laos

สรุป

ใครว่ามีเวลาหยุด 1 วันจะไปเที่ยวได้แต่ในเมืองไทย ไม่จริงที่สุดเลย เพราะประเทศน่าเที่ยว 2024 ใกล้ๆ บ้านเราหลายๆ แห่ง ถ้าแพลนดีๆ ก็ใช้เวลาอันแสนจะน้อยนิดไปเที่ยวได้สบาย เที่ยวต่างประเทศ 1 วัน ไม่ใช่ฝัน แต่มันคือเรื่องจริง เอางี้นะ วันแรงงานนี้ถ้าใครมีแพลนจะไปเที่ยวในประเทศน่าเที่ยวเหล่านี้ก็ขอให้วางแผนการเดินทางดีๆ เลือกไฟลท์เช้าๆ จะได้มีเวลาทั้งวัน แล้วประกันท่องเที่ยวเนี่ยก็ทำเอาไว้ด้วย ด้วยความที่มีเวลาจำกัด หากมาเกิดเหตุไม่คาดฝันระหว่างทางมันจะเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็นเอาเปล่าๆ ดังนั้นมาทำประกันท่องเที่ยวกับ insurverse มันจะดีต่อใจไม่ไหวเพราะเขาคุ้มครองจุใจแบบไม่ให้เราต้องกังวล จะเที่ยว 1 วัน ครึ่งวันหรือ 30 นาที เขาก็คุ้มครองหมด ประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบเจ้าอื่นแล้ว บอกเลย insurverse คุ้มค่ากว่ามาก สมัครเลยไม่ต้องรอ เอาเวลาไปลั้ลลาเที่ยวให้สนุกดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานอยกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)