vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 เที่ยวคิวชู ฟินจัง เที่ยวสนุกครบทุกอารมณ์!!

7 เที่ยวคิวชู ฟินจัง เที่ยวสนุกครบทุกอารมณ์

schedule
share

ใครที่กำลังคิดอยู่ว่าในช่วงวันหยุดยาวจะไปเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี ขอแนะนำให้ไปเที่ยวคิวชูเกาะในประเทศญี่ปุ่นที่มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติอันสวยงามหรืออาหารสุดแสนอร่อยก็ครบจบในที่เดียว นอกจากนี้ไม่ต้องวางแผนเที่ยวเองให้เหนื่อยเพราะเตรียมมาให้พร้อมแล้ว! แค่คุณเตรียมจัดกระเป๋าก็ไปเที่ยวได้เลย

mountain-japan

เที่ยวคิวชูที่เมื่อไปเยือนต้องห้ามพลาด

การเที่ยวคิวชูที่ไม่ต้องตั้งคำถามอีกต่อไปว่าจะไปเที่ยวคิวชูเดือนไหนดีหรือถ้าไปเที่ยวคิวชูด้วยตัวเองควรไปที่ไหนบ้าง ถ้าจัดกระเป๋าพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยที่นี่มีคำตอบให้กับคุณ

1. เมืองฮิตะ จังหวัดโออิตะ

ใครที่เป็นแฟนอนิเมะเรื่องไททันบ้างยกมือขึ้น! ถ้ามาเที่ยวคิวชูแล้วต้องมาที่เมืองฮิตะที่ตั้งอยู่ในจังหวัดโออิตะให้ได้เพราะมีมิวเซียมสำหรับจัดแสดงภาพวาดและงานเบื้องหลังให้สายอนิเมะได้ชื่นชมกันแบบจุใจซึ่งรับรองว่าบรรดาแฟนๆ มีแต่ฟินกับฟินสุดๆ

2. เมืองเบปปุ จังหวัดโออิตะ

สายออนเซ็นต้องมาโดนให้ได้เพราะที่เมืองเบปปุขึ้นชื่อมากในเรื่องของบ่อน้ำพุร้อนและมีบ่อน้ำให้เลือกแช่อย่างหลากหลาย ซึ่งเหมาะกับคนที่มีแผนเที่ยวคิวชูและอยากไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติและผ่อนคลายไปด้วย รับรองว่าหากคุณได้ไปที่นี่หลังกลับมาจะต้องสบายตัวขึ้นมากจนน่าเหลือเชื่อล้านเปอร์เซ็นต์

3. ภูเขาไฟอะโซะ

ภูเขาไฟอะโซะเป็นหนึ่งในภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดคุมาโมโตะ ใครที่เป็นสายท่องเที่ยวธรรมชาติขอแนะนำว่าต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งและนอกจากนี้ยังเป็นสถานที่เที่ยวคิวชูที่ติดอันดับยอดฮิตที่ควรไปให้ได้อีกด้วย

4. สวนคาวาชิฟูจิ จังหวัดฟุกุโอกะ

ใครที่เป็นสายถ่ายรูปลงไอจีแบบสวยๆ จะต้องชอบมากแน่นอนเพราะว่าที่สวนคาวาชิฟูจิเป็นสวนดอกไม้และจุดเด่นด้านการท่องเที่ยวของเกาะคิวชูเลย หากคุณอยากเที่ยวคิวชูให้เหมือนมาถึงแล้วจริงๆ ก็ต้องมาที่นี่แหละทั้งนี้เดือนที่เหมาะสำหรับไปเยือนเพื่อจะได้ชมดอกไม้บานสะพรั่งจะเป็นในช่วงเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมนั่นเอง

5. ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกู จังหวัดฟุกุโอกะ

ยังไม่จบกับสถานที่เที่ยวคิวชูในจังหวัดฟุกุโอกะขอบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เหมาะกับสายมูเตลูมาก ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกูขึ้นชื่อในเรื่องของการให้พรที่เกี่ยวข้องกับการเรียนและการศึกษา นอกจากนี้ภายนอกบริเวณศาลเจ้ายังมีร้านขายอาหารอร่อยๆ และร้านค้าสำหรับชอปปิงสำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนการออกเดินทาง

การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศไม่ว่าจะเดินทางไปประเทศไหนๆ สิ่งสำคัญที่สุดในการเดินทางนอกจากการตั้งคำถามว่าจะเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดีก็คือการเตรียมความพร้อมนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนแรกอย่างการจองตั๋ว, จองที่พัก, เตรียมค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้เหมาะสมกับจำนวนวันที่จะไปท่องเที่ยวและการเตรียมพร้อมในเรื่องของความปลอดภัย เป็นต้น การซื้อประกันเดินทางต่างประเทศเป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณอุ่นใจมากยิ่งขึ้นในการเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ไกลๆ เพราะหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้นก็จะมีประกันเดินทางซึ่งเป็นหลักประกันได้เต็มร้อยว่าจะให้ความคุ้มครองแก่คุณ นอกจากนี้ในปัจจุบันยังมีประกันการเดินทางต่างประเทศราคาถูกให้เลือกซื้ออย่างหลากหลายอีกด้วย

cherry-blossoms

สรุป

เที่ยวคิวชูทั้งทีก็ต้องตามเก็บสถานที่ที่ควรไปให้ครบจะได้เรียกว่ามาถึงแล้วจริงๆ นอกจากสถานที่ที่ได้แนะนำไปก็ยังมีอีกหลายสถานที่ที่ควรค่าแก่การไปเยือนเช่นเดียวกันซึ่งรับรองได้ว่าคุณจะต้องหลงเสน่ห์ในเกาะคิวชูแห่งนี้ นอกจากนี้สิ่งที่อยากเน้นย้ำก็คือเรื่องของความปลอดภัยในการเดินทาง การซื้อประกันการเดินทางสามารถตอบโจทย์คุณได้ แนะนำซื้อประกันเดินทางต่างประเทศสุดคุ้มจาก insurverse ได้ตรงนี้ ประกันที่มีเบี้ยเริ่มต้นหลักสิบแต่ความคุ้มครองสูงสุดหลักล้านซึ่งรับรองว่าคุณสามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจไร้กังวลตลอดทริปแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)