vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 สถานที่สุดอาถรรพณ์กับที่เที่ยวต่างประเทศเอเชียผีดุ!!

5 สถานที่สุดอาถรรพณ์กับที่เที่ยวต่างประเทศเอเชียผีดุ

schedule
share

ใครชอบฟังรายการผี รายการหลอนไปเที่ยวต่างประเทศทั้งทีห้ามพลาดที่จะไปเช็กอินพิกัดหลอนด้วยตัวเอง ชมความสยองของสถานที่เฮี้ยนๆ ที่เกิดขึ้นจริง เที่ยวเอเชียไม่ต้องเดินทางไปไกลก็มีความหลอนความสยองให้เข้าไปชม หาพิกัดแล้วก็อย่าลืมหาประกันเดินทางต่างประเทศเพื่อความปลอดภัย เจอของจริงระวังวิ่งไม่ทัน!

abandoned-alley-in-psychiatric-hospital

ชี้เป้า 5 สถานที่อาถรรพณ์เที่ยวต่างประเทศเอเชียผีดุ!

เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี? เที่ยวเอเชียค้นหาสถานที่สุดสะพรึง เราหามาให้แล้วเที่ยวต่างประเทศเฮี้ยนๆ ต้อง 5 พิกัดนี้เท่านั้น!

1. โรงพยาบาลจิตเวชร้าง Gonjiam Psychiatric Hospital ประเทศเกาหลีใต้

พิกัดเเรกเที่ยวต่างประเทศชมความหลอนที่เกาหลีใต้ กับโรงพยาบาลจิตเวชร้าง Gonjiam Psychiatric Hospital แม้เกาหลีจะเป็นต่างประเทศน่าเที่ยวแต่ก็มีพิกัดหลอนเเอบซ่อนไว้อยู่! เป็นโรงพยาบาลจิตเวชขนาดใหญ่เปิดให้บริการมายาวนาน แต่เมื่อปี 1995 จู่ๆ โรงพยาบาลแห่งนี้ก็ได้ปิดตัวลง ว่ากันว่าผู้ป่วยมีบาดเเผลตามตัวเจ็บตัวล้มป่วยโดยไม่มีสาเหตุ เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังนี้บุคลากรภายในโรงพยาบาลเลยพากันลาออกจนไม่เหลือใคร จนต้องปิดตัวลงในที่สุด

แต่สิ่งของภายในโรงพยาบาลไม่มีการนำออกไป ยังคงมีอุปกรณ์มากมายทั้งเตียงคนไข้, อุปกรณ์รักษาและห้องปฏิบัติการทุกอย่างยังคงเดิม แต่เนื่องจากโรงพยาบาลปิดตัวไปเป็นเวลานานทุกอย่างจึงเก่าหมดทำให้บรรยากาศหลอนเกินคำบรรยาย มีคนมากมายที่เข้าไปพิสูจน์ความหลอน ว่ากันว่าเมื่อเข้าไปรู้สึกถึงสายตาที่ถูกจับจ้องรวมถึงเสียงแปลกๆ ตั้งแต่ก้าวแรก!

2. ถ้ำชิบิชิรี Chibichiri ประเทศญี่ปุ่น

พิกัดเที่ยวต่างประเทศสุดอาถรรพณ์พิกัดที่ 2 คือ ถ้ำชิบิชิรี Chibichiri ประเทศญี่ปุ่น สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดโอกินาว่า มีประวัติความเป็นมาตั้งแต่ยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ย้อนเวลากลับไปที่โอกินาว่ามีสงครามเกิดขึ้น แต่ทหารญี่ปุ่นกลับพ่ายแพ้ต่อสงคราม สิ่งที่เกิดขึ้นต่อมาพวกเขาถูกสั่งให้ฆ่าตัวตายและร่างของทหารได้ถูกนำไปไว้ในถ้ำแห่งนี้ มีทั้งหัวกะโหลกพร้อมชิ้นส่วนกระดูกที่น่าสยอง เป็นเหตุการณ์ที่ทั้งน่ากลัวและน่าโศกเศร้าในเวลาเดียวกัน เวลาที่มีใครเดินผ่านผ่านมาว่ากันว่ามักจะได้ยินเสียงเรียกรวมถึงเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดดังออกมาจากถ้ำ!

3. โรงเรียนตั๊ค ตั๊ค Tak Tak School ประเทศฮ่องกง

พิกัดที่เที่ยวต่างประเทศสุดหลอนพิกัดที่ 3 ได้แก่ โรงเรียนตั๊ค ตั๊ค Tak Tak School ที่ประเทศฮ่องกง ย้อนเวลากลับไปโรงเรียนนี้เหมือนเป็นโรงเรียนธรรมดาทั่วไป แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลย เปิดการเรียนการสอนได้ไม่นานก็ต้องปิดตัวลง เพราะความอาถรรพณ์ของสถานที่แห่งนี้ โรงเรียนดันไปสร้างทับสุสานขนาดใหญ่ทำให้เรื่องราวมากมายเกิดขึ้น ว่ากันว่าครูใหญ่ของโรงเรียนได้สวมชุดเดรสสีแดงและจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอในห้องน้ำ เมื่อเวลาผ่านไปใครที่ผ่านผ่านมามักจะเห็นวิญญาณใส่ชุดสีแดงเดินวกไปเวียนมา จนถึงปัจจุบันนี้มีคนมากมายเข้าไปพิสูจน์ความหลอนแต่ก็ไม่เคยมีใครเข้าไปได้นาน!

4. ตึกโบราณ ลาวัง เซวู Lawang Sewu ประเทศอินโดนีเซีย

พิกัดเที่ยวต่างประเทศสุดเฮี้ยน พิกัดที่ 4 คือ ตึกโบราณ ลาวัง เซวู Lawang Sewu ที่ประเทศอินโดนีเซีย ต่างประเทศน่าเที่ยวที่ซ่อนความหลอนเอาไว้! ถ้าเรามองเข้าไปจากด้านนอกก็จะเป็นเหมือนตึกทั่วไปที่เก่าหน่อย แต่มีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น แต่ความจริงแล้วที่แห่งนี้มีโศกนาฏกรรมและเรื่องราวสุดหลอนเกิดขึ้นมากมาย ตั้งแต่ปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 ในอินโดนีเซีย มีการกักขังการฆาตกรรม การทรมาณเกิดขึ้นนับไม่ถ้วน ผู้คนเล่าลือกันว่าวันดีคืนดีมักจะมีผีหัวขาด ปรากฏตัวให้เห็นอยู่ภายในตึกโบราณนั้นจนไม่มีใครกล้าเดินผ่าน ใครจะไปผ่านต้องมีประกันเดินทางไว้เพื่อความปลอดภัย! 

5. โรงพยาบาลคลาร์ก Clark Hospital ประเทศฟิลิปปินส์

และพิกัดที่เที่ยวต่างประเทศสุดหลอน พิกัดสุดท้ายคือ โรงพยาบาลคลาร์ก Clark Hospital ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่โรงพยาบาลแห่งนี้ว่ากันว่าเป็นโรงพยาบาลที่ถูกสร้างขึ้นในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 สร้างขึ้นมาไว้สำหรับรักษาทหารที่ออกไปรบ แน่นอนว่ามีทั้งคนที่รักษาหายรวมถึงคนที่เสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้เป็นจำนวนมากจากหลากหลายสาเหตุ โรงพยาบาลได้ปิดตัวลงและทุบทิ้งร้างจากเหตุภูเขาไฟระเบิด แต่เมื่อเวลาผ่านไปผู้คนละแวกนั้นกลับยังคงได้ยินเสียงร้องโหยหวน ร้องด้วยความเจ็บปวดทรมานจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้กันเลยทีเดียว!

closeup-shot-of-an-ancient-cave-full-of-mystery-in-bonaire-caribbean

สรุป

เที่ยวต่างประเทศในแถบเอเชียค้นหาความสยอง ที่ไม่มีใกล้กล้าเข้าไปใกล้ ไม่ว่าจะไปที่ไหนต้องมีประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse เฮี้ยนแค่ไหนก็ปลอดภัยแน่นอน! เบี้ยประกันราคาไม่แพงเหมาะกับการไปตะลุยสถานที่หลอน มีแบบแผนการคุ้มครองให้เลือกด้วยตัวเอง ซื้อประกันออนไลน์อย่างง่ายดายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก เลือกวันเดินทางและประเทศเฮี้ยนๆ ที่อยากไปตะลุยกันได้เลย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)