vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 กิจกรรมสุดสนุกท้าให้ลองกับทริปเที่ยวต่างประเทศที่ห้ามพลาด!!

7 กิจกรรมสุดสนุกท้าให้ลองกับทริปเที่ยวต่างประเทศที่ห้ามพลาด

schedule
share

การเที่ยวต่างประเทศไม่ใช่ว่าจะเป็นการเที่ยวชมบรรยากาศอย่างเดียว เที่ยวทั่วโลกเพื่อพบหาความแปลกใหม่เพิ่มพลังให้ชีวิต ทั้งผู้คนใหม่สถานที่ใหม่รวมถึงกิจกรรมใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำ ถือว่าเป็นการฮีลใจตัวเองได้ดีมาก วันนี้เราเลยจะมาดู 7 กิจกรรมสนุกๆ ท้าให้ลองที่ห้ามพลาด เลือกจุดหมายปลายทางซื้อประกันเดินทางต่างประเทศแล้วไปลุยกัน!

landscape-shot-of-a-green-tent-near-a-rock-in-a-field-surrounded-by-mountains-covered-in-snow

7 กิจกรรมสุดสนุกที่ท้าให้ลองกับทริปเที่ยวต่างประเทศ! 

ภาพฝันในการเที่ยวต่างประเทศของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พบเจอสิ่งแปลกใหม่กับกิจกรรมสุดจึ้งที่จะไม่มีวันลืม เพราะฉะนั้นอย่ารอช้าเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี 2567? มาดูกัน

1. กิจกรรมล่องเรือชมความสวยงาม

สำหรับกิจกรรมแรกก็เริ่มต้นแบบเบาๆ กันก่อน นั่นก็คือ เที่ยวต่างประเทศล่องเรือชมความสวยงามของบรรยากาศสุดแปลกใหม่ไม่เหมือนกับประเทศไทย เป็นกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวส่วนมากมักทำกันเพื่อเก็บความทรงจำดีๆ ยกตัวอย่างเช่นการล่องเรือชมความสวยงามที่มัลดีฟส์ น้ำทะเลสีเขียวมรกตน้ำใสจนเห็นปะการัง! แต่งตัวแซ่บๆ เซลฟี่กันฉ่ำๆ ไปเลย

2. กิจกรรมล่องเรือชมเมืองโบราณในริมน้ำอู่เจิ้น

ต่อมาเป็นกิจกรรมชิลล์ๆ ในประเทศจีนกับการนั่งเรือโบราณชมเมืองโบราณริมน้ำอู่เจิ้น เป็นกิจกรรมที่ไปจีนแล้วต้องห้ามพลาด เที่ยวต่างประเทศราคาถูกชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมสุดเก่าแก่ ที่ถูกเก็บรักษามาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน กินเวลายาวนานกว่า 1,000 ปี เห็นความงดงามของอารยธรรมและการใช้ชีวิตของชาวบ้านริมน้ำที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ!

3. กิจกรรมนั่งกระเช้าคุโรดาเกะชมใบไม้เปลี่ยนสี

เที่ยวต่างประเทศมี 1 กิจกรรมน่าทำที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นก็คือ กิจกรรมนั่งกระเช้าคุโรดาเกะชมใบไม้เปลี่ยนสี! ที่ฮอกไกโด พิกัดจะอยู่ที่ภูเขาคุโรดาเกะในอุทยานแห่งชาติไดเซ็ทสึซัง แต่กิจกรรมนี้อยากชมความสวยงามเต็มระบบ ต้องไปในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีเท่านั้น มีบริการกระเช้าอยู่ในอุทยานขึ้นไปแล้วมองลงมา จะเห็นสีของภูเขาที่สวยแบบตะโกน ไปญี่ปุ่นต้องเห็นให้ได้สักครั้งในชีวิต!

4. กิจกรรมตะลุยขี่ม้าชมภูเขาหิมะและธารน้ำแข็ง

ใครสายลุยสาย Adventure มาทางนี้เลย เที่ยวต่างประเทศตะลุยความมันส์ กับกิจกรรมตะลุยขี่ม้าชมภูเขาหิมะและธารน้ำแข็งที่แคชเมียร์ประเทศอินเดีย เปลี่ยนภาพจำในการเที่ยวอินเดียกับเมืองที่ได้รับฉายาว่าสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย บรรยากาศสวยยืน 1 อากาศดี กิจกรรมอื่นๆ เขาก็มีให้ทำ ไม่ว่าจะชมความสวยงามช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ศรีนาการ์หรือจะไปชมป่าสนที่เทือกเขาหิมาลัยก็ได้หมด รับประกันเลยว่าความสวยเหมือนได้ไปเที่ยวแถบยุโรปจึ้งใจสุดๆ!

5. กิจกรรมพิชิตภูเขาวัดถ้ำเสือ

ต่อมาจะเป็นกิจกรรมพิชิตภูเขาวัดถ้ำเสือ ไม่ใช่ที่ประเทศไทยแต่เป็นการเที่ยวต่างประเทศที่ภูฏาน เชื่อว่าเป็นประเทศในฝันของใครหลายๆ คน เพราะยืน 1 เรื่องธรรมชาติแบบจัดเต็ม ไม่มีตึกสูงไม่มีห้างสรรพสินค้าใดๆ ใช้ชีวิตตามวิถีธรรมชาติแบบเรียบง่าย อากาศดีเต็มไปด้วยวัฒนธรรมมีเสน่ห์ในตัวเอง ส่วนกิจกรรมลุยๆ ที่ต้องไปทำสักครั้งคือการพิชิตภูเขาความสูงโดยเฉลี่ยประมาณ 2,300 เมตรจากระดับน้ำทะเล ใครทำได้บอกเลยว่าสุดมากแม่!

6. กิจกรรมตะลุยเทือกเขาหิมาลัย

ต่อเนื่องกับการเที่ยวทั่วโลกกิจกรรมตะลุยเทือกเขาหิมาลัย ที่ประเทศทิเบต มีฉายาว่าเป็นดินแดนหลังคาโลก มีกิจกรรมที่เหมาะกับสาย Adventure เยอะมาก 1 ในกิจกรรมที่คนทั่วโลกเดินทางไปนั่นก็คือ การตะลุยพิชิตเทือกเขาหิมาลัย เทือกเขาที่เป็นที่ราบสูงที่สุดในโลก! อีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ กิจกรรมพิชิต Everest Base Camp กับความสูง 5,200 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สายลุยถูกใจแน่นอน แต่ขอย้ำว่าควรซื้อประกันเดินทางออนไลน์เอาไว้ก่อนไป เพราะค่อนข้างจะหวาดเสียวมากทีเดียว

7. กิจกรรมตะลุย 2 ล้อที่เวียดนาม

ปิดท้ายกันด้วยกิจกรรมเที่ยวต่างประเทศสบายๆ นั่นก็คือ กิจกรรมตะลุย 2 ล้อประเทศเวียดนาม บรรยากาศประเทศเวียดนามแน่นอนว่าเต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม การเช่ามอเตอร์ไซค์ขี่ชมเมืองเป็นกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมกันมาก ทำให้ได้เห็นเวียดนามในมุมที่มากขึ้น เห็นวิถีชีวิตของชาวเวียดนามแบบตั้งเดิมไปแล้วไม่เสียเที่ยวแน่นอน!

beautiful-snow-covered-mountains-landscape-kashmir state-India

สรุป 

กิจกรรมเที่ยวต่างประเทศที่จะทำให้การเที่ยวของเราเข้มข้นขึ้น ชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้นอยากให้ทุกคนได้ไปลองสัมผัสสุดๆ แต่ที่สำคัญต้องเลือกประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse เหนือไปอีกขั้นกับการเลือกกรมธรรม์ได้ตามต้องการ เบี้ยประกันราคาเเสนถูก! ประกันออนไลน์แบบ Diy มีอยู่จริง เลือกความคุ้มครองให้ตัวเองสร้างความปลอดภัยในการเดินทาง ด้วยราคาเริ่มต้นที่หลัก 10 เท่านั้น เปรียบเทียบราคาและความคุ้มครองได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ไม่มีเสียดายแย่

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)