vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยวต่างประเทศตามรอยเซเลปหนีร้อนเมษาไปไหนดี?

5 ที่เที่ยวต่างประเทศตามรอยเซเลปหนีร้อนเมษาไปไหนดี

schedule
share

ผู้คน 100 ทั้ง 100 แน่นอนว่าทุกคนมีความฝันในการออกเดินทางซึ่งการเที่ยวต่างประเทศก็ถือว่าเป็นเป้าหมายที่หลายๆ คนต้องการ! มีโอกาสได้หยุดยาวหรือได้พักผ่อนลองหาโอกาสในการบินลัดฟ้าไปชมความสวยงามที่หาดูไม่ได้ในประเทศไทย แล้วจะรู้ว่ามันดีต่อใจจริงๆ หาข้อมูลประกันเดินทางดีๆ แล้วลุยกัน

gergeti-temple-on-top-at-the-footof-the-kazbek-mountain

หาพิกัดเช็คอิน 5 ที่เที่ยวต่างประเทศตามรอยเซเลปหนีร้อนเมษาไปไหนดี!

การเที่ยวต่างประเทศมีหลายประเทศหลายทวีปที่รอให้เราได้เข้าไปชม แต่การเลือกจุดหมายปลายทางไม่ใช่เรื่องง่าย ปัจจัยสำคัญในการเดินทางก็ควรมีประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ วันนี้เราเลยมีไอเดียดีๆ ในการเที่ยวตามรอยเซเลปหนีอากาศร้อนเมืองไทย เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี? มาดูกัน

1. หมู่เกาะแฟโร

สำหรับพิกัดเที่ยวต่างประเทศที่แรกที่อยากแนะนำ คือ หมู่เกาะแฟโร หลายๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหู แต่ต้องบอกว่าที่นี่เซเลปเดินทางไปเที่ยวกันเยอะมาก เป็น 1 ใน 18 เกาะในเขตการปกครองของเดนมาร์ก ท่ามกลางมหาสมุทรแลตแตนติก บอกเลยว่าใครไปต้องตะลึงในความสวยความฉ่ำของเกาะนี้กันแน่นอน เงียบสงบแถมอากาศดีสุดๆ ไม่ร้อนเลย มีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างได้รับฉายาว่าเป็น เกาะแห่งแกะ เพราะมีแกะเยอะมากธรรมชาติของแทร่ แถมมีกิจกรรมกลางแจ้งสายแอดเวนเจอร์ต้องกด Like ซื้อประกันออนไลน์ไว้รอเลย!

2. การ์ตาเคนา

พิกัดที่เที่ยวต่างประเทศหนีร้อนช่วงเมษายน พิกัดที่ 2 คือ การ์ตาเคนา ในประเทศโคลอมเบีย ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องของธรรมชาติและความสวยงามในเมืองที่เหมือนหลุดไปในนิยาย! สีสันสดใสสไตล์ Colorful มีเหล่าเซเลปเดินทางไปเที่ยวหรือแม้แต่ถ่ายทำสิ่งต่างๆ สำหรับธรรมชาติแบบ Unseen มีที่เที่ยวยอดนิยมเพียบ ด้วยพิกัดที่ติดกับน้ำทำให้มีกิจกรรมเยอะ ถ้าเรามีประกันท่องเที่ยวต่างประเทศแอดเวนเจอร์แบบเต็มระบบกับกิจกรรมทางน้ำอยากให้ลองจึ้งสุดๆ

3. อัลเบอร์ต้า

พิกัดที่เที่ยวต่างประเทศมี 1 ประเทศที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ อัลเบอร์ต้า ที่ประเทศแคนาดา พิกัดที่เที่ยวที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบ 300% โดดเด่นเรื่องของทะเลสาบสีเทอร์ควอยซ์ที่หาดูได้ยาก มีเทือกเขาสูงสุดลูกหูลูกตาที่อลังการงานสร้าง เป็นความสวยงามจากธรรมชาติอย่างแท้จริง บรรยากาศเหมือนหลุดไปอยู่ในภาพยนตร์เลย!

4. ซานฮวน

ซานฮวน เมืองแห่งความสวยงามที่ถูกซ่อนไว้ รอให้นักท่องเที่ยวอย่างเราเดินทางไปรับชมเป็นเครือรัฐของสหรัฐอเมริกา ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของสาธารณรัฐโดมินิกันในภูมิภาคแคริบเบียนตะวันออกเฉียงเหนือ ถึงจะดูเดินทางยากแต่ไปแล้วหายเหนื่อยแน่นอน ย่านเมืองเก่าชื่อดังตกแต่งสวยงามแบบย้อนยุค มีสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงสถานที่บริการความสะดวกสบายกับนักเดินทางมากมาย มรดกของธรรมชาติที่ควรการแก่การเดินไปชมด้วยตาสักครั้งในชีวิต จะเที่ยวตอนกลางวันหรือจะต้องท่องราตรีในยามค่ำคืนก็ปลอดภัยแค่มีประกันต่างประเทศ!

5. เฮลซิงกิ

ร่วมเดินทางกันมาจนถึงพิกัดสุดท้าย กับการเที่ยวต่างประเทศหนีร้อนสุดปัง! ที่เฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ เป็นที่ท่องเที่ยวที่เซเลปเดินทางไปเยอะ เพราะความสวยงามยืน 1 กับเมืองเล็กๆ ที่หรูหราอย่าบอกใคร สถาปัตยกรรมรัสเซียที่เก๋สุดๆ ยิ่งสำหรับคนที่รักศิลปะยิ่งถูกใจ เพราะเป็นเมืองที่ให้ความสำคัญกับผลงานศิลปะทุกแขนง รวบรวมไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ไปเยี่ยมชม แถมเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องของความทันสมัย ทำให้การเดินทางภายในเมืองสะดวกสบาย ที่พักหลากหลายสไตล์ให้เลือกใช้บริการ ระวังว่าไปแล้วจะไม่อยากกลับไทย!

high-angle-view-of-the-historic-ushguli-village-scenery

สรุป

สำหรับ 5 พิกัดที่เที่ยวต่างประเทศที่ได้เอามาแชร์กัน รับรองเดินทางไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เที่ยวตามรอยเซเลปได้แต่ต้องมีประกันต่างประเทศ insurverse ติดตัวไว้ เพื่อความปลอดภัยอันดับ 1 ในการเดินทาง! พักผ่อนได้ต้องปลอดภัยด้วย ให้ความสุขความอุ่นใจให้ทุกวินาที มีเหตุอะไรขึ้นมาก็ไม่ต้องคิดมาก เพราะประกันพร้อมจัดการให้ทุกอย่าง เบี้ยประกันราคาถูกตอบโจทย์ทุกปัญหา โดนใจนักท่องโลกยุคใหม่แน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)