vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 สถานที่เที่ยวต่างประเทศเดือนเมษา ไปประเทศไหนดี? อากาศเย็นฉ่ำ

5 สถานที่เที่ยวต่างประเทศเดือนเมษา ไปประเทศไหนดีอากาศเย็นฉ่ำ

schedule
share

เมื่อเดินทางมาถึงเดือนเมษายนอากาศร้อนก็จะมาเคาะเรียกเราทุกที เที่ยวต่างประเทศตอบโจทย์ใครไม่อยากเล่นน้ำหรือไม่อยากโดนแดดเผา ต้องหาซื้อประกันเดินทางออนไลน์แล้วเตรียมเก็บเสื้อผ้าไปลุยต่างประเทศหนีร้อนกัน!

big-ben-and-westminster-bridge-at-sunset-london-uk

เปิดพิกัด 5 สถานที่เที่ยวต่างประเทศเดือนเมษา หนีแดดไปประเทศไหนดีอากาศเย็นฉ่ำ!  

เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี? คำถาม Basic สำหรับใครที่กำลังจะออกเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ วันนี้จะมาชี้เป้าทั้งทีธรรมดาได้ที่ไหน มาตอบคำถามด้วย 5 พิกัดสถานที่หนีร้อนสุดจึ้ง อย่ารอช้าไปดูพร้อมๆ กันเลย!

1. ประเทศสิงคโปร์

สำหรับการเที่ยวต่างประเทศหนีร้อน พิกัดแรกคือสิงคโปร์เที่ยวต่างประเทศใกล้ไทย บรรยากาศดีแบบไม่ต้องข้ามทวีป เหมาะแก่การไปพักผ่อนช่วงวันหยุดยาว สะดวกสบายชิลล์อย่าบอกใคร ประเทศเล็กๆ ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี มีสถานที่เที่ยวเยอะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก มีพิกัดเช็คอินชื่อดังระดับโลกให้ชมเพียบ เที่ยวต่างประเทศราคาถูกไม่ต้องควักเยอะ!

2. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ต่อเนื่องด้วยพิกัดที่เที่ยวต่างประเทศ เป็นที่ในฝันของใครหลายๆ คน คงเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนแห่งความโรแมนติกอากาศดี เหมาะกับการเดินทางหนีอากาศร้อน บรรยากาศความสวยงามเกินคำบรรยาย ธรรมชาติเยอะ เสน่ห์เฉพาะตัวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย ไม่หวือหวา มีเเหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์หนีควันรถ หนีฝุ่น หนีเเดดไปพักผ่อนที่สวิตเซอร์แลนด์เตือนไว้ก่อนว่า ไปแล้วระวังไม่อยากตีตั๋วกลับ ใครโสดถ้าได้ไปเที่ยวอาจจะได้คู่กลับมาด้วย เพราะโรแมนติกฉ่ำสมคำบอกเล่าสุดๆ! 

3. ประเทศอิตาลี

พิกัดต่อมาคือประเทศอิตาลี สถานที่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยงามและสิ่งมหัศจรรย์ บำรุงรักษาให้สวยเหมือนใหม่อยู่ตลอดจนถึงปัจจุบันนี้! ได้รับฉายาว่าเป็นเมืองแห่งมรดกโลก มีสิ่งสำคัญของโลกที่ซ่อนอยู่ในประเทศอิตาลีเยอะมาก อากาศดีเย็นสบายตลอดทั้งปี ถ้ามีประกันท่องเที่ยวต่างประเทศจะไปโรม, เวนิส, มิลานหรือจะไปฟลอเรนซ์ก็ฟินอุ่นใจปลอดภัยทุกเส้นทาง! 

4. ประเทศลอนดอน

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิตหนีร้อนไปเที่ยวต่างประเทศที่ลอนดอน รับบทผู้ดีอังกฤษท่าน 1 ยิ่งกว่าลูกคุณหนูอีก! บรรยากาศของประเทศลอนดอนที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เลยกลายเป็นประเทศท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ว่าใครก็อยากเดินทางไปดู มีสิ่งมหัศจรรย์ของโลกให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ พร้อมพิกัดจุดแลนด์มาร์กที่ไปแล้วต้องเช็คอิน นอกจากอากาศจะดีแล้ววัฒนธรรมวิถีชีวิตอารยธรรมรวมถึงสถาปัตยกรรม มาพร้อมกับความเก๋ความงดงามที่ทำให้เราต้องร้องว้าวตลอดทริป!

5. ประเทศสเปน

ส่วนพิกัดจึ้งๆ หนีร้อนที่อยากแนะนำ ไปเที่ยวต่างประเทศที่ประเทศสเปน ว้าวไปกับสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นกว่าใคร ตื่นตาตื่นใจไปกับสถานที่ประวัติศาสตร์ได้ความรู้ พร้อมกับอากาศที่เย็นสบายลมพัดเบาๆ ยิ่งถ้ามีเครื่องดื่มอุ่นๆ จิบยิ่งเพิ่มความฟินขึ้นไปอีกหลายเท่า มีสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ เยอะมาก เรียกว่ามองไปทางไหนก็อยากจะเเวะเข้าไปชมความสวยงามในระยะใกล้ แล้วจะรู้ว่าสวรรค์บนดินอยู่ที่นี่นี่เอง!

river-thames-with-london-eye

สรุป

หนีเเดด หนีฝุ่น ไปซบอบธรรมชาติที่เย็นสบายด้วยการออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศ นอกจากจะให้ความรู้สึกดีต่อใจเเล้ว ยังเป็นสถานที่ที่เราคัดสรรมาให้เลือกไปรับประสบการณ์ดีๆ น่าจดจำ ยกระดับการพักผ่อนซื้อประกันเดินทางออนไลน์ insurverse ประกันท่องเที่ยวต่างประเทศประกันที่เห็นความสำคัญในการออกเดินทางไกล! พร้อมออกเดินทางไปกับเราทุกที่ ไม่ว่าจะไปเที่ยวประเทศไหนเมืองไหนก็ไม่หวั่น บริการดีดูแลยิ่งกว่าใครในเบี้ยราคาถูกตาแตก เริ่มต้นที่หลัก 10 เท่านั้น แล้วชีวิตการเดินทางจะไม่เหมือนเดิม มีแต่ความอบอุ่นใจและปลอดภัยมากๆ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)