vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
6 ที่เที่ยวต่างประเทศฤดูร้อน 2024 เที่ยวได้บ่อยไม่มีเบื่อ!

5 ที่เที่ยวต่างประเทศฤดูร้อน 2024 เที่ยวได้บ่อยไม่มีเบื่อ

schedule
share

เบื่อบรรยากาศเดิมๆ ออกไปหาประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต เพิ่มแรงบันดาลใจด้วยการไปท่องโลกกว้าง ตะลุยเที่ยวต่างประเทศช่วงฤดูร้อน อะไรดีอะไรปังคัดสรรมาให้แล้ว ที่สำคัญไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที อย่าลืมที่จะค้นหาข้อมูลประกันเดินทางเพื่อความปลอดภัย ถ้าพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย! 

tanah-lot-temple-in-bali-island-indonesia

พิกัดเช็คอิน 5 ที่เที่ยวต่างประเทศฤดูร้อน 2024 เที่ยวได้บ่อยไม่มีเบื่อ!

สำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาไอเดียในการเที่ยวต่างประเทศ มาถูกทางแล้วเพราะวันนี้เราจะมาชี้พิกัดเด็ดๆ ช่วงฤดูร้อน เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี? มาดูกัน

1. บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

สำหรับพิกัดเที่ยวต่างประเทศฤดูร้อนที่แรก ที่อยากมาป้ายยาคือ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เหมาะกับการเที่ยวพักผ่อนหนีอากาศร้อนได้ดีมาก! ความสวยงามของบาหลีก็ไม่แพ้ใครที่ไหน ยืน 1 เรื่องของทะเลบนเกาะบาหลี มาพร้อมกับหาดทรายสีขาวสะอาดตาบวกกับน้ำทะเลสีเทอร์ควอยซ์ ไม่ว่าใครที่ได้ไปก็ต่างหลงใหลในเสน่ห์ของบาหลีกันทั้งนั้น นอกจากการพักผ่อนแล้วยังสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ ให้ได้ลอง เรียกว่าเป็นจุดหมายปลายทางในการไปเที่ยวต่างประเทศที่น่าสนใจสุดๆ

2. ประเทศเนปาล

พิกัดที่ 2 คือ ประเทศเนปาล เป็นที่เที่ยวต่างประเทศที่อยากให้ลองไปสักครั้งในชีวิต เหมาะกับการพักผ่อนช่วงหน้าร้อน ขึ้นชื่อเรื่องของความสวยงามของเทือกเขา ยกตัวอย่างเช่นเทือกเขาหิมาลัยที่โด่งดังไปทั่วโลก อากาศเย็นสบายคุ้มค่าแก่การเดินทางสุดๆ! 

3. มัลดีฟส์

เที่ยวฤดูร้อนพักผ่อนด้วยการไปเที่ยวต่างประเทศที่มัลดีฟส์ ชื่นชมความสวยงามที่ได้รับฉายาว่าสวรรค์บนดิน ที่สุดของความโรแมนติกคู่รักชอบไปฮันนีมูนกัน จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดและยังเป็นความฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก มีที่พักให้เลือกพักเยอะมากสามารถเลือกได้ด้วยว่าเราอยากจะอยู่ริมหาดหรือจะอยู่ท่ามกลางทะเลมัลดีฟส์แบบใกล้ชิดเลยก็ได้ ใช้เวลาที่มัลดีฟส์ให้คุ้มค่าต้องมีประกัน PA เพราะเขามีกิจกรรมลุยๆ ให้ทำเยอะมากไม่ได้เล่นเสียดายแย่ ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศได้ง่ายๆ บนมือถือ เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยแบบเต็มระบบเก็บความทรงจำดีๆ เอาไว้เล่าได้ยันรุ่นลูกรุ่นหลาน!

4. ประเทศมาเลเซีย

พิกัดเที่ยวต่างประเทศฤดูร้อนอีก 1 ตัวเลือกที่อยากเอามาแนะนำคือ ประเทศมาเลเซีย ก่อนอื่นเลยเป็นประเทศที่เดินทางง่ายเป็นมิตรกับเงินในบัญชีที่เที่ยวต่างประเทศราคาถูก งบน้อยก็เที่ยวฟินได้ที่มาเลเซีย ถือว่าเป็นประเทศท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อเรื่องของความหลากหลายในการท่องโลกกว้าง มีอะไรที่น่าสนใจเยอะ ยกตัวอย่างเช่นดูทะเลเดินชมชายหาด, วัดวาอารามสำหรับสายมู, สถานที่เที่ยวประวัติศาสตร์และที่ขาดไม่ได้คือการทำกิจกรรมลุยๆ ผจญภัย ครบจบในที่เดียวตอบโจทย์การท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์!

5. ประเทศเวียดนาม

ประเทศเวียดนามตัวเลือกในการเดินทางเที่ยวต่างประเทศที่ต้องมาป้ายยา! เป็นประเทศที่เหมาะกับการพักผ่อน ให้บรรยากาศชิลล์ๆ สงบๆ ใช้วลีที่ว่าน้อยกว่ามากเรียบแต่โก้ได้เลยแม่! มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ช่วยฮีลใจได้ตลอดทริป ชมธรรมชาติแบบเบาๆ แต่เติมพลังให้ได้แบบเต็ม 100 ใครเป็นสาย Minimal ที่เวียดนามนี่แหละตอบโจทย์

maldives-island

สรุป

เที่ยวต่างประเทศให้เริ่ดในฤดูร้อน อยากฟินก็รีบเตรียมตัวเตรียมใจหาข้อมูลไว้ให้ดีแล้วจองตั๋วกันไว้เลย ลืมอะไรก็ลืมได้แต่อย่าลืมที่จะซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse ประกันที่เข้าใจคนรุ่นใหม่มากที่สุด! ทำอะไรก็ง่ายสะดวกสบายไปหมด ติดต่อง่ายคุยง่ายให้คำแนะนำดี ครอบคลุมทุกปัญหาเมื่อไปเที่ยวต่างเเดน เคลมไวยิ่งกว่าจรวดไม่ต้องคุยนานๆ ให้เสียเวลา คุ้มค่ากับความปลอดภัยในชีวิต เบี้ยประกันเริ่มต้นที่หลัก 10 เท่านั้น

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)