vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ดวงเดินทาง 2567 ทุกราศีเที่ยวแล้วดี ไปเที่ยวต่างประเทศไหนดี?

ดวงเดินทาง 2567 ทุกราศีเที่ยวแล้วดี ไหนดี

schedule
share

แต่ละราศีเที่ยวที่ไหนปัง เที่ยวแล้วดวงพุ่งกระฉูด เสริมการงานดีฉ่ำ เสริมความรักสมหวัง เสริมการเงินดีเว่อร์วังตังค์เต็มกระเป๋า insurverse อัปเดตดวงเดินทาง 2567 มาให้แล้ว บอกเลยดีต่อชีวิตและดีต่อใจสุดๆ จะมีที่ไหนบ้าง? เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี? เลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศเพิ่มความอุ่นใจให้เที่ยวได้อย่างเต็มที่ สบายใจได้อย่างกับอยู่บ้านตัวเองที่ไหนดี? ไปดูกันเลย!

zodiac-fortune

ดวงเดินทาง 2567 ทุกราศีเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดีเที่ยวตามนี้ยังไงก็ปัง!

อยากเที่ยวต่างประเทศให้ปังแต่ไม่รู้จะเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดีมาดูประเทศน่าเที่ยวตามดวงเดินทาง 2567 เลือกตามลักษณะนิสัยหรือพื้นดวงของคนคนนั้นแบบปังขั้นสุดกันเลย!

ราศีมังกร

เป็นคนชอบวางแผนจริงจังกับทุกๆ เรื่อง คิดมากกับทุกๆ สิ่ง เวลาไปไหนมาไหนมักใช้เวลาไปกับการหาวิธีนำไปต่อยอดเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับตนเอง สถานที่เที่ยวตามดวงเดินทาง 2567 จึงไม่ใช่แค่เที่ยวแต่ต้องมีประโยชน์ด้วย ที่เที่ยวที่เหมาะกับคนราศีมังกร เช่น Teotihuacan แม็กซิโก, The Parthenon กรีซและ Angkor กัมพูชา

ราศีกุมภ์

เป็นคนชอบความแปลกใหม่ชนิดที่เรียกได้ว่าไม่แปลกไม่ไปหรือจะเป็นแนว Unseen นั่นแหละตัวเลือกเขาเลย ที่เที่ยวที่เหมาะกับคนราศีกุมภ์ เช่น ไอซ์แลนด์, เกาะโบรา โบราและน้ำตกพลิทไวซ์ โครเอเชีย

ราศีมีน

เป็นคนอ่อนไหว, ช่างฝันและโรแมนติก ได้นั่งดูพระอาทิตย์ตกดินหรือเสพบรรยากาศชิลล์ๆ คือที่สุดของที่สุด ที่เที่ยวที่เหมาะกับคนราศีมีน เช่น มัลดีฟ, ซานโตรินี่ กรีซและแคนาดา

ราศีเมษ

เป็นคนชอบความท้าทาย เป็นนักบุกเบิกชอบการผจญภัย บ้าพลัง ที่เที่ยวส่วนใหญ่จึงเต็มไปด้วยกิจกรรมสุดผาดโผน เช่น ปีนเขา, เดินป่า, กระโดดร่มหรือพิชิตยอดเขา ที่เที่ยวตามดวงเดินทาง 2567 ที่เหมาะกับคนราศีเมษ เช่น แกรนด์แคนยอน สหรัฐอเมริกา, เบอรี่ เฮด อาร์ค แคนาดาและหินไพรเคสสโตเลน นอร์เวย์

ราศีพฤษภ

เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่เน้นทำกิจกรรมแต่เน้นกิน เรียกได้ว่าที่ไหนมีของอร่อยๆ ชาวพฤษภมีอันต้องไปเยือน ที่เที่ยวที่เหมาะกับคนราศีพฤษภ เช่น ตลาดเหล่าปาสัท สิงคโปร์, นัมแดมุน โซล เกาหลีใต้, ตลาดกลางคืนหนิงเซี่ย ไทเป ไต้หวันและเกาะนาคาสุ ฟุกุโอกะ ญี่ปุ่น

ราศีเมถุน

ราศีเมถุนนิสัยชอบความตื่นเต้น, ความหลากหลายและไม่ซ้ำซากจำเจ กินอาหารอร่อยๆ ก็ได้ เที่ยวชมทัศนียภาพสวยๆ ก็ดี มีแหล่งของใช้ให้ชอปหรือผจญภัยสนุกๆ ก็ไม่มีพลาด ที่เที่ยวที่เหมาะกับคนราศีเมถุน เช่น ย่านชินจุกุ ชิบุย่า ญี่ปุ่น, Garden by the Bay สิงคโปร์และหมู่บ้านโบราณจิ่งเฟิ่นหรือย่านซีเหมินติง ไต้หวัน

ราศีกรกฎ

เป็นคนรักเดียวใจเดียว จำฝังใจ ประทับใจอะไรแล้วจะยึดติดอยู่กับสิ่งนั้นไม่มีวันลืม จึงเหมาะกับการเที่ยวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยร่องรอยเรื่องราวและที่ที่สามารถสร้างความประทับใจให้แบบไม่รู้ลืม ที่เที่ยวตามดวงเดินทาง 2567 ที่เหมาะกับคนราศีกรกฎ เช่น ปอมเปอี อิตาลี, ทัชมาฮาล อินเดีย, มาชู ปิกชู เปรู, Granada สเปนและ Budapest ฮังการี

ราศีสิงห์

เป็นคนชอบความหรูหรา หลงรักในความโอ่อ่า ทั้งด้านอาหารการกิน, วิวทิวทัศน์, ที่พักและบรรยากาศโดยรอบ ที่เที่ยวที่เหมาะกับคนราศีสิงห์ เช่น ตึก Burj Khalifa, Dubai Fountain และ Dubai Mall Aquarium

ราศีกันย์

เป็นคนชอบศึกษาหาความรู้ เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ จึงเหมาะกับที่เที่ยวที่นอกจากจะสนุกแล้วยังได้ประโยชน์และความรู้กลับมาด้วย เช่น พิพิธภัณฑ์หรือศูนย์อนุรักษ์สัตว์ป่า ฯลฯ ที่เที่ยวตามดวงเดินทาง 2567 ที่เหมาะกับคนราศีกันย์ เช่น พิพิธภัณฑ์ยานบินและยานอวกาศแห่งชาติ สหรัฐอเมริกา, พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ฝรั่งเศสและพิพิธภัณฑ์กุกเกนไฮม์ บิลบาโอ

ราศีตุลย์

เป็นคนชอบความสะดวกสบาย มีเป้าหมายชัดเจน เวลาอยากไปเที่ยวที่ไหนมักมีการวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อให้เผชิญกับความยากลำบากเล็กน้อยที่สุด ครอบคลุมตั้งแต่ที่พัก ประกันเดินทางไปจนถึงโปรแกรมการเดินทางเลยละ ส่วนที่เที่ยวที่เหมาะกับคนราศีตุลย์ เช่น Cotswold England, Bruges Belgium และ Bali Indonesia

ราศีพิจิก

เป็นคนชอบอิสระ, ไม่ชอบการผูกมัดและความวุ่นวาย สไตล์การเที่ยวส่วนใหญ่จะเหมาะกับการเที่ยวคนเดียวลุยๆ แบบไม่สนใจใคร ที่เที่ยวที่เหมาะกับคนราศีพิจิก เช่น หลวงพระบาง ลาว, เสียมเรียบ กัมพูชา, ทบิลิซี จอร์เจียและกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย

ราศีธนู

เป็นคนลุยๆ สบายๆ เข้าถึงง่าย ชอบการผจญภัยเป็นที่สุด สถานที่เที่ยวส่วนใหญ่จึงเหมาะกับการไปเดินป่า แคมป์ปิ้งหรือ Road Trip ที่เที่ยวที่เหมาะกับคนราศีธนู เช่น ถ้ำหนอนเรืองแสง นิวซีแลนด์, อุทยานแห่งชาติ Banss แคนาดา, หมู่เกาะเคแมน ทะเลแคริบเบียน จอร์จทาวน์และ Isle of Bute Scotland

travelling-plan

สรุป

ที่เที่ยวหนุนนำชีวิตตามดวงเดินทาง 2567 เสริมดวงให้ปังขั้นสุดพร้อม ความปลอดภัยพร้อมหรือยัง? หากยัง ยังไปไม่ได้ เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝันไม่สามารถคาดเดาได้ จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้าเหมือนกับการดูดวงเรื่องสถานที่เที่ยว หากอยากมั่นใจว่าจะสามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจ อย่าลืมซื้อประกันเดินทางต่างประเทศเก็บเอาไว้ อย่างน้อยๆ จะได้มั่นใจว่าหากดวงไม่ดีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาจริงๆ จะมีคนคอยอยู่เคียงข้าง ไม่ต้องกลัวว่าต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองหรือต้องนำค่าเที่ยว, ค่ากิน, ค่าที่พักมาใช้ จนไม่เหลือให้สามารถเสริมพลังดีๆ เข้าหาตัวเองหรือสนุกต่อได้ แต่หากกลัวว่าซื้อไปแล้วไม่คุ้มค่า ไม่รู้ว่าจะซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี 2567? หรือกังวลว่าต้องจ่ายเบี้ยประกันเกินจำเป็น, ราคาแพงเกินไปหรือความคุ้มครองไม่ครอบคลุม ลองมาดูประกันการเดินทางต่างประเทศราคาถูก insurverse ตรงนี้สิ แล้วจะรู้ว่าความคุ้มค่าของแทร่เป็นยังไง? ด้วยค่าเบี้ยประกันเดินทางเริ่มต้นหลักสิบ ความคุ้มครองสูงสุดหลักล้าน อยากจ่ายเท่าไหร่? ได้รับความคุ้มครองแบบไหน? ระยะเวลานานเท่าใด? ก็ออกแบบได้ด้วยตัวเองแบบ DIY เท่านี้การเดินทางท่องเที่ยวแบบฉบับสายมูก็ปลอดภัย สบายใจหายห่วงสุดๆ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)