vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
งบ 10000 เที่ยวต่างประเทศที่ไหนได้บ้าง?

งบ 10000 เที่ยวต่างประเทศที่ไหนได้บ้าง

schedule
share

นานๆ ทีจะได้หยุดยาวไปเที่ยว แต่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี? การเที่ยวต่างประเทศในช่วงวันหยุดยาวก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครก็ตามที่กำลังเบื่อการเที่ยวในประเทศของตัวเอง การออกเดินทางเที่ยวนอกประเทศหลายๆ คนคงคิดว่าต้องใช้เงินเยอะแน่ๆ ไหนจะค่าตั๋ว, ค่าช็อปปิ้ง, ค่าอาหาร, ค่าที่พักยังไม่รวมค่าประกันเดินทางต่างประเทศที่ต้องจ่ายเพื่อเพิ่มความอุ่นใจอีกด้วย แต่การเที่ยวต่างประเทศ 2024 ใช้เงินน้อยกว่าที่คิด วันนี้ทาง insurverse จึงได้รวบรวมประเทศที่สามารถไปเที่ยวได้ด้วยการใช้เงินเพียง 10,000 บาทเท่านั้น ไว้เป็นทางให้กับใครที่ต้องการประหยัดเงินแต่ยังอยากบินไปเที่ยวแบบปังๆ หากพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าต่างประเทศน่าเที่ยวมีที่ไหนบ้าง?

singapore-city

เที่ยวต่างประเทศด้วยงบ 10,000 มีประเทศไหนบ้างที่ไปเที่ยวได้แบบฟินเว่อร์

หากอยากเที่ยวด้วยงบประมาณที่จำกัดการไปเที่ยวต่างประเทศไกลๆ หรือประเทศน่าเที่ยวในยุโรปอาจไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร งั้นลองหันมามองประเทศน่าเที่ยวเอเชียที่สามารถบินไปหรือนั่งรถไฟไปเที่ยวได้เป็นทางเลือกใหม่ๆ สำหรับใครก็ตามที่ต้องการเที่ยวต่างประเทศราคาถูกแต่ยังได้รับประสบการณ์ที่แสนวิเศษ หากพร้อมแล้วไปดูกันเลย

เที่ยวเมืองปินัง ประเทศมาเลเซีย

หนึ่งในประเทศเพื่อนบ้านทางตอนใต้ของประเทศไทย ประเทศมาเลเซียเป็นอีกหนึ่งประเทศที่สามารถเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้ด้วยการนั่งเครื่องบินหรือนั่งรถไฟไปได้ ซึ่งเมืองที่สามารถเที่ยวต่างประเทศงบ 10,000 บาท คือ เมืองปินัง เสน่ห์ของเมืองนี้คือกลิ่นอายของวัฒนธรรม แถมยังมีย่านที่ได้รับการการันตีให้เป็นมรดกโลกอย่าง “จอร์จทาว (George Town)” ให้ได้ไปเที่ยวกันอีกด้วย ส่วนค่าใช้จ่ายโดยประมาณในการไปเที่ยวปินัง 3 วัน 2 คืน จะอยู่ที่ 7,000 – 8,000 บาทต่อคน

เที่ยวสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน ค่าใช้จ่ายไม่ถึงหมื่น

เขยิบเข้าไปเที่ยวประเทศที่ใกล้กับมาเลเซียกันอีกหน่อย เที่ยวประเทศสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน ใช้งบเพียง 10,000 บาท โดยย่านที่น่าสนใจของประเทศนี้คงหนีไม่พ้น China Town ย่านที่มีของอร่อยๆ ให้ได้กินอย่างจุใจ ราคาไม่แพง นอกจากนี้ประเทศแห่งนี้ยังมีจุดแลนด์มาร์กอีกหลายจุดไว้ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปเช็กอินได้แบบฟินๆ ค่าใช้จ่ายโดยประมาณในการเที่ยวประเทศแห่งนี้อยู่ที่ 8,000 – 9,000 บาทต่อคน พูดถึงต่างประเทศน่าเที่ยวต้องนึกถึงสิงคโปร์แน่นอน

เที่ยวชมวัดในหลวงพระบาง ประหยัดงบ แถมได้บุญอีกด้วย

หลังจากลงใต้ไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านมาถึง 2 ประเทศ คราวนี้เราขึ้นเหนือไปเที่ยวต่างประเทศใกล้ๆ อีกหนึ่งประเทศอย่างประเทศลาว ซึ่งสายเที่ยวงบน้อยต้องไม่พลาดไปเที่ยวเมืองหลวงพระบาง เมืองเก่าแก่ริมแม่น้ำโขงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมรดกโลกมากมาย เมืองแห่งนี้ประกอบไปด้วยวัดวาอารามมากมายที่สวยงามและแสดงถึงมนต์เสน่ห์ของเมืองนี้ได้เป็นอย่างดี ค่าใช้จ่ายโดยประมาณของการไปเที่ยวหลวงพระบาง 3 วัน 2 คืนอยู่ที่ 6,000 – 8,000 บาทต่อคนเท่านั้น

บินลัดฟ้าไปเที่ยวชมความงามของทะเล ที่บาหลี

เที่ยวต่างประเทศใกล้ๆ กันไปหลายประเทศแล้ว ถึงเวลาบินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศหมู่เกาะที่ขึ้นในเรื่องของธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์อย่างประเทศอินโดนีเซีย บินไปถึงอินโดนีเซียต้องไม่พลาดเที่ยวชมความงดงามของทะเลบาหลี สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้มีธรรมชาติที่แสนวิเศษเหมาะแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง เที่ยวต่างประเทศ 3 วัน 2 คืนที่บาหลีถูกกว่าที่คิดด้วยงบประมาณเพียง 10,000 – 13,000 บาทต่อคนเท่านั้น

bali-indonesia

สรุป

อยากเที่ยวต่างประเทศแบบฟินๆ แถมยังประหยัดงบได้อีก ลองเลือกประเทศใกล้บ้านแล้วเก็บกระเป๋าไปเที่ยวกันได้เลย มีเงิน 10,000 บาท ก็สามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจ อยากไปเที่ยวแล้วได้ความอุ่นใจเพิ่มขึ้นแนะนำทำประกันเดินทางต่างประเทศเอาไว้คุ้มครองเหตุที่อาจเกิดขึ้นในขณะท่องเที่ยว ช่วยให้ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ ส่องดูความคุ้มครองสุดคุ้มของประกันเดินทางต่างประเทศจาก insurverse ได้เลย คุ้มครองตลอดทริปการเดินทาง 24 ชั่วโมง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)