vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบแผนความคุ้มครองให้ตรงใจ!

ประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบแผนความคุ้มครองให้ตรงใจ

schedule
share

ประกันท่องเที่ยวในยุคนี้มีให้เลือกหลายบริษัทมากกกก จะทำก่อนไปเที่ยวเมืองนอกแต่ละที เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว ทำให้ใครที่อยากจะทำประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบแผนความคุ้มครองกันหนักหน่อย ว่าเจ้าไหนดีเลิศประศรีมณีเด้งที่สุดในวงการประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ เจ้าไหนคุ้มครองเราได้ตรงใจที่สุด ดังนั้นวันนี้เราจะมาแจกแจงแผนคุ้มครองที่ประกันท่องเที่ยวว่าแผนไหนที่ใช่สำหรับคุณ เพื่อให้ทุกคนตัดสินใจกันง่ายขึ้นในการซื้อประกันเดินทางทั้งประกันท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งถ้าถามว่าประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี 2567 มันก็ต้อง insurverse เท่านั้น เพราะแผนประกันความคุ้มครองของเขามีให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นจ่ายแค่หลักสิบ แต่ความคุ้มครองสูงสุดแบบเน้นๆ!

holding-airplane-fugurine

ของมันต้องมี! ประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบความคุ้มครองให้ดีต่อใจ คุ้มค่าเบี้ยประกันที่จ่าย

มาดูกันดีกว่าว่าแผนประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบกันของ insurverse แบบใดที่คุ้มครองได้ใช่ที่สุดสำหรับคุณ จะได้ไม่ต้องเดินทางโดดเดี่ยวเพียงลำพังอีกต่อไป ให้ประกันเดินทางของ insurverse คอยดูแลอยู่ข้างๆ ด้วยเสมอ

1. ประกันท่องเที่ยว insurverse | Package S

ประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบกันในแต่ละ package ของ insurverse เริ่มต้นที่ package ขนาดย่อมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบน้อยแต่ต้องการความคุ้มครองครบถ้วน เพราะเสียค่าประกันเริ่มต้นแค่ 59 บาทเท่านั้น เบี้ยประกันเท่าราคากาแฟแค่หนึ่งแก้วเท่านั้นเอง แถมยังคุ้มครองตั้งแต่กรณีไฟลท์ดีเลย์ไปจนถึงการเกิดอุบัติเหตุ, เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลขณะเที่ยวเมืองนอกรวมไปถึงการที่ต้องเคลื่อนย้ายกลับมารักษาต่อในไทย อีกทั้งยังมีค่าชดเชยในการส่งศพหรืออัฐิกลับประเทศไทยด้วย ถึงจะเป็น Package เล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูจริงๆ

2. ประกันท่องเที่ยว insurverse | Package M 

อัปเกรด package ขึ้นมาเป็นไซซ์ M กับประกันเดินทางต่างประเทศขนาดกลางที่เริ่มต้นจ่ายเบี้ยประกันเพียง 174 บาท ก็ยังถือว่าถูกอยู่นะ แถมวงเงินความคุ้มครองก็ยังเพิ่มขึ้นจาก Package S อีกเท่าตัวกว่าๆ ด้วย ใครเป็นสายเดินทางบ่อยๆ ประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบกับ Package S แล้วถือว่าคุ้มค่าราคาเบี้ยประกันที่จ่ายมากๆ คุ้มครองครบถ้วนโดนใจทุกตรงแน่นอน

3. ประกันท่องเที่ยว insurverse | Package L  

สำหรับคนที่ลืมตาตื่นนอนก็เดินทาง หายใจก็เดินทาง ไปเที่ยวเมืองนอกนี่เหมือนไปปากซอย แนะนำเลยว่าให้ทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ Package L ไปเลย เพราะจ่ายเริ่มต้นเพียง 345 บาท แต่เขาให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 3 ล้าน เยอะมากนะสำหรับประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบกับเจ้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไร จะเป็นอุบัติเหตุ, เที่ยวบินล่าช้า, เกิดความผิดพลาดในการเดินทางรูปแบบต่างๆ หรือสูญเสียชีวิตและอวัยวะ ก็จะได้รับค่าชดเชยเต็มที่ ดีต่อใจทุกบาททุกสตางค์ที่จ่ายเบี้ยประกันแบบสุดๆ

close-up-hands-holding-ticket

สรุป

แต่ถึงไม่ว่าจะเป็น package ไหน ประกันท่องเที่ยว insurverse ก็ติ๊กถูกความคุ้มครองให้คุณทุกข้อเพราะ insurverse เป็นประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบกับทุกๆ บริษัท คุ้มครองคุ้มใจยืนหนึ่ง ไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไรไม่คาดฝัน insurverse จะเข้าชาร์จให้คุณเหมือนมีเราไปเที่ยวเมืองนอกกับคุณในทุกๆ ที่ แถมรายละเอียดต่างๆ ก็ไม่มีเงื่อนไขอะไรให้ต้องจุกจิก เคลมประกันผ่านแอปฯ ได้ง่าย คลิกเดียวก็ได้ค่าชดเชยกลับมาอย่างสบายใจ สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเสียเวลา แค่นี้ก็ว้าวแล้วใช่ปะ ซื้อเลยดิจะรออะไร ก่อนไปเที่ยวเมืองนอกรอบนี้ให้ประกันท่องเที่ยว insurverse เข้ามาดูแลคุณให้ทริปสุดปังมีแต่ความแฮปปี้ มองหาประกันเดินทางต่างประเทศราคาถูก เบี้ยประกันต่อปีหลักสิบ แต่ดูแลคุ้มครองจุกๆ สูงสุดถึงหลักล้าน ยุคนี้ พ.ศ. นี้มันต้อง insurverse เท่านั้นแล้วจ้ะ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)