vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ร้านอาหารแปลก เติมประสบการณ์เที่ยวต่างประเทศให้เต็ม MAX!

7 ร้านอาหารแปลก เติมประสบการณ์เที่ยวต่างประเทศให้เต็ม MAX

schedule
share

หากคุณเป็นคนชอบรับประทานอาหารแปลกหรือชอบสรรหาร้านอาหารแปลกมาเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยว ต้องบอกเลยว่าในโลกนี้มีอะไรที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นมากมาย เช่น อาหารการกินที่แปลกแตกต่างกันทั่วโลกหรือร้านอาหารต่างชาติแปลกๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์ในการท่องเที่ยวต่างประเทศมามากมายหรือจะพึ่งเคยเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก เชื่อเถอะว่าคุณอาจจะยังไม่เคยเจอร้านแปลกๆ เหล่านี้มาก่อนแน่นอน มาดูกันว่าจะแปลกและเจ๋งแค่ไหน!! เมื่อคุณเดินทางไปเติมเต็มประสบการณ์เที่ยวต่างประเทศแล้ว อย่าลืมเติมเต็มความปลอดภัยของคุณก่อนการเดินทางด้วยการซื้อประกันต่างประเทศเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของท่านได้ที่ insurverse บริษัทประกันที่แสนดีและสุดคุ้มที่จะช่วยให้คุณสบายใจตลอดการเดินทาง

male-bartender-pouring-beer-pub

แนะนำร้านอาหารแปลก 7 ร้านเด็ดจากทั่วโลก ที่จะมาสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในแบบที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน

1. Dinner in the Sky เบลเยียม

เป็นร้านอาหารแปลกที่เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับคนที่ไม่กลัวความสูง (คำเตือน: ไม่เหมาะคนที่กลัวความสูงเพราะจะทำให้คุณไม่ปลอดภัย ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุด้วยการซื้อประกันต่างประเทศหรือประกันเดินทางต่างประเทศได้ insurverse ร้านอาหารแปลกร้านนี้ตั้งอยู่ที่เมืองบรัลเซลล์ ประเทศเบลเยียม โดยร้านอาหารจะลอยอยู่บนท้องฟ้าหรืออยู่เหนือพื้นดินนั้นเอง นอกจากนี้เก้าอี้รับประทานอาหารของทางร้านยังเป็นจุดดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารอีกด้วย เนื่องจากเก้าอี้จะมีความสูงถึง 160 ฟุตเลยถือว่าเป็นเก้าอี้รับประทานอาหารที่สูงที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับอาหารที่เสิร์ฟจะเป็นอาหารที่รังสรรค์มาจากเชฟชื่อดังและเป็นอาหารทั่วไปที่แสนพิเศษหรูหรา

2. Modern Toilet ไต้หวัน

ที่สุดของร้านอาหารแปลกๆ ทั่วโลก เพราะที่แห่งนี้เป็นร้านอาหารแปลกที่จะทำให้คุณเหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในโถส้วมหรืออยู่ในห้องส้วมเลย อาหารที่เสิร์ฟก็จะเป็นอาหารทั่วไป เพียงแต่จะแปลกที่บรรยากาศภายในร้าน โดยทางร้านจะเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าในโถส้วม ส่วนลูกค้าจะนั่งบนโถส้วมที่คลุมด้วยกระจกสีต่างๆ ทำให้ได้ความรู้สึกแปลกใหม่ ร้านจะตั้งอยู่ย่าน Ximen ประเทศไต้หวัน แต่จริงๆ แล้วร้านนี้มีเครือข่ายอยู่ทั่วเอเชีย เช่น ประเทศจีน แม้ในประเทศไทยก็สามารถหาร้านทานได้

3. ภัตตาคารมนุษย์กินคน ญี่ปุ่น

สำหรับร้านอาหารร้านนี้ยกให้เป็นที่สุดของร้านอาหารแปลกเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งน่ากลัว สยดสยอง โดยร้านอาหารแปลกร้านนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นร้านอาหารที่มีแนวคิดมาจาก “Nyotaimori” ในภาษาญี่ปุ่น แปลว่า “ภาชนะหญิงสาวที่เปลือยเปล่า” ทางร้านจะเสิร์ฟอาหารจำพวกซาซิมิและซูชิวางบนตัวผู้หญิงที่เปลือยเปล่า โดยผู้หญิงที่นอนเปลือยเปล่านี้ก็ทำมาจากอาหารเหมือนกัน ลูกค้าสามารถทานได้เช่นกัน

4. O.NOIR-Toronto แคนาดา

เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในประเทศแคนาดา ร้านอาหารแปลกตรงที่ว่าทางร้านจะเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าที่เข้ามารับประทาน โดยมีกฎห้ามให้ลูกค้าทานอาหารในที่มืดห้ามมีแสงสว่างใดๆ เหมือนจำลองคนตาบอดเลยว่าถ้าไม่มีแสงไฟหรือมองไม่เห็นเรายังจะสามารถใช้ชีวิตได้หรือไม่

5. Berggasthaus Aescher สวิตเซอร์แลนด์

ร้านอาหารแปลกที่ไม่เหมาะกับคนที่กลัวความสูงเพราะ Berggasthaus Aescher เป็นเกสต์เฮาส์ตั้งอยู่บนภูเขาริมหน้าผาสูงของเทือกเขาแอลป์ความสูง 25,000 เมตร อยู่ที่ Ebenalp ในเขตเมือง Appenzell ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สายแอดเวนเจอร์ไม่ควรพลาดและยังเป็นหนึ่งในสถานที่ที่หลายคนอยากมาสักครั้งก่อนตาย นอกจากมานั่งทานอาหารบนที่ที่สูงสุดๆ แล้วยังได้เสพบรรยากาศและทัศนียภาพที่สวยจนประเมินค่าไม่ได้

6. Sounds of Silence Dinner ออสเตรเลีย

ร้านอาหารดินเนอร์สุดหรูท่ามกลางธรรมชาติในชนบทอันห่างไกล นอกจากได้ดื่มด่ำกับดินเนอร์มื้อพิเศษท่ามกลางธรรมชาติ และใต้ท้องฟ้าที่มีหมู่ดวงดาวเต็มฟากฟ้าแล้วยังจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาอธิบายถอดรหัสดวงดาวและท้องฟ้ายามค่ำคืนให้ฟังอีกด้วย มาที่นี่ได้ทั้งความสวยงามจากธรรมชาติที่หาได้ยากจากเมืองใหญ่ ดินเนอร์ยามค่ำคืนสุดโรแมนติกและความรู้แน่นๆ กันเลยทีเดียว

7. ITHAA, Alif Dhaal Atoll มัลดีฟส์

หากใครได้มาเยือนมัลดิฟส์ไม่ควรพลาดที่จะแวะมา ITHAA Undersea Restaurant ที่โรงแรม Conrad Maldives Rangali Island ซึ่ง ITHAAในภาษามัลดีฟส์แปลว่า “ไข่มุก” ร้านแห่งนี้อยู่ลึกลงไปใต้น้ำถึง 16 ฟุต สามารถมองเห็นหมู่ปลาหลายหลายสายพันธุ์ผ่านกระจกคล้ายอยู่ในอควาเรียม ถูกออกแบบเป็นกระจกโค้งบานใหญ่ 270 องศา ให้เราได้ดื่มด่ำกับอาหารจากร้านอาหารแปลกๆ พร้อมสัมผัสกับสิ่งมีชีวิตในโลกใต้น้ำ จะมาคนเดียว มากับเพื่อนรวมถึงมากับคนรู้ใจก็บรรยากาศดีสุดๆ อีกหนึ่งร้านอาหารไม่ควรพลาดแวะมาสักครั้งในชีวิต

asian-people-having-dinner-party

สรุป

7 ร้านอาหารแปลกที่แนะนำนี่เป็นส่วนหนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้จัก ถ้าใครได้ลองไปเที่ยวต่างประเทศแล้วอย่าลืมไปลองเปิดประสบการณ์กับร้านอาหารแปลกๆ ทั่วโลกเหล่านี้ดูกันนะ ว่าร้านอาหารเหล่านี้จะเจ๋งแค่ไหนและเผื่อติดใจจะได้เป็นประสบการณ์ที่ดี ท้ายที่สุดของการเดินทางที่ปลอดภัยอย่าลืมซื้อ ”ประกันต่างประเทศ” กับทาง insurverse ที่จะช่วยให้คุณเดินทางอย่างปลอดภัยสบายใจหายห่วง แนะนำซื้อประกันเดินทางออนไลน์ได้ที่ insurverse รับรองอุ่นใจมากเลย คุณก็จะได้การคุ้มครองที่ดี สามารถขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)