vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันท่องเที่ยวเลือกซื้อแบบออนไลน์ดีไหม?

ประกันท่องเที่ยวเลือกซื้อแบบออนไลน์ดีไหม?

schedule
share

ต้องบอกว่าในปัจจุบันนี้การทำอะไรก็ตาม จะมีระบบออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อให้ชีวิตง่ายขึ้น การเดินทางท่องเที่ยวก็เหมือนกัน มีประกันท่องเที่ยวที่สามารถซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้ฉ่ำมากแม่ สะดวกสุดๆ ตอบโจทย์นักเดินทางยุค 5G เวอร์อยากเที่ยวเมืองนอกต้องจัด!

close-up-camera-with-beautiful-background

คำถามคาใจประกันท่องเที่ยวเลือกซื้อแบบออนไลน์ดีไหม?

ถ้าพูดถึงประกันท่องเที่ยวเมื่อก่อนอาจจะนึกถึงคอลัมน์หนังสือหรือใบปลิว แต่ตอนนี้ไม่ต้องมีแบบนั้นแล้วแม่! ให้เราเข้าถึงประกันมากขึ้นในรูปแบบของประกันเดินทางออนไลน์บอกทุกรายละเอียดผ่านหน้า Website สุดจึ้ง ไม่ต้องว้าวุ่นไม่ต้องนอยด์ ประกันท่องเที่ยวเลือกซื้อแบบออนไลน์ดีไหม? บอกเลยว่าดีให้คะแนน 10 10 10 แต่ดีแบบไหนเราจะป้ายยาสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้งั้นมาดูไปพร้อมๆ กันเลยลุย!

1. ให้ความสะดวกสบาย

ข้อดีข้อแรกประกันท่องเที่ยวที่มาในรูปแบบของออนไลน์ แน่นอนว่าเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเรามาก ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเจอ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปตามหาประกันดีๆ ด้วยตัวเอง ดูรายละเอียดและหาประกันที่ตรงใจค้นหาข้อมูลประกันเดินทางเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเปรียบเทียบความคุ้มค่าของเบี้ยประกันได้อย่างอิสระ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผ่านจอมือถือ หาง่ายยิ่งกว่าหาคู่ปังมากบอกเลย!

2. ประหยัดค่าใช้จ่าย

คิดจะเที่ยวเมืองนอกทั้งทีนอกจากการจองโรงแรม, จองตั๋วหรือวางแผนพิกัดที่เที่ยวเราต้องวางแผนการเงิน ตั้งงบค่าใช้จ่ายที่จะใช้ในแต่ละทริป ส่วน 1 ของค่าใช้จ่ายที่ต้องอยู่ใน List คือค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศอย่ากั๊กเงินส่วนนี้ถ้าไม่อยากงบบานปลายทีหลังเตือนแล้วนะ งบน้อยก็ไม่ต้องคิดเยอะเพราะประกันออนไลน์มีเบี้ยประกันราคาถูกให้ซื้อ insurverse ก็เป็น 1 ในนั้นอยากแนะนำสำหรับคนงบน้อย เพราะเบี้ยเริ่มต้นที่หลัก 10 แต่คุ้มครองครอบคลุมในราคาที่จึ้งใจมาก!

3. ไม่ทำให้งบบานปลาย!

ต่อเนื่องจากข้อที่ 2 ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและไม่ทำให้งบบานปลายด้วย ยกตัวอย่างเช่น มีวันหยุดยาวตั้งใจที่จะไปเที่ยวประเทศอังกฤษ โดยตั้งงบในการเที่ยวไว้ที่ 50,000 บาท รวมค่าเดินทาง, ค่าที่พัก, ค่ากิน, ค่าเที่ยวรวมถึงค่า Shopping แต่จะมีสักกี่คนที่เตรียมเงินค่ารักษาพยาบาลหรือค่าใช้จ่ายฉุกเฉินเอาไว้บ้าง อาจจะมีแต่น้อยมากที่นักเดินทางจะคิดถึงจุดนี้ สมมุติว่าเราดันไปเกิดอุบัติเหตุที่จำเป็นต้องเข้ารักษาทันทีที่ประเทศอังกฤษค่ารักษาจะอลังการขนาดไหนไม่อยากจะคิดเลยแม่ บอกได้คำเดียวว่าเงินในบัญชีร้องไห้แล้ว แต่ถ้าเรามีประกันทางประกันจะจ่ายให้เราหมดแถมได้เข้ารับการรักษาที่ดีที่สุด งบไม่บานเรียกค่าชดเชยการขาดรายได้ระหว่างเข้ารักษาได้อีก คุ้มมว๊ากเกินบรรยาย!

4. ใช้งานง่าย

ซื้อประกันท่องเที่ยวแบบออนไลน์ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกเพศทุกวัย สมัครง่ายเวอร์ผ่านหน้าเว็บไซต์ สมัครปุ๊ปได้รับการคุ้มครองปั๊ปไม่ต้องรอนานให้เสียเวลาเที่ยว ติดต่อง่ายยิ่งกว่าโทรหาแฟนอีกเพราะมีเจ้าหน้าที่คอยรับสายเราตลอด 24 ชั่วโมง มีเหตุอะไรยกหูโทรศัพท์คุยได้ทันทีแบบไม่ช็อตฟิล ขั้นตอนการเคลมเงินประกันก็ง่ายไม่ต้องคุยให้ยืดเยื้อ ถ้าหากอยู่ในแผนการคุ้มครองประกันก็สามารถเคลมให้เราได้ทันทีเลยไม่ต้องรอยิ่งกว่าความเร็วแสง!

magnificient-nature-view-with-camere

สรุป

ประกันท่องเที่ยวทำให้ทุกการเดินทางมีความสุขมากขึ้น ขอป้ายยาประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse ประกันที่จริงใจในราคาประหยัด! ไม่ป้ายยาไม่ได้สำหรับนักเดินทางคัดมาแล้วว่าให้บริการแบบจริงใจ มืออาชีพ ตรงไปตรงมากับลูกค้าทำงานไว ที่สำคัญคนขี้งกแบบเราๆ ก็ไม่ต้องคิดเยอะเพราะเคลมไวจะได้เก็บเงินไปไว้ทริปหน้าต่อ จะทริปไหนก็งบไม่บานแน่นอน 1,000,000 เปอร์เซ็นต์

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)