vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ เลือกแบบไหนดี ให้ได้รับความคุ้มครองตั้งแต่ขึ้นเครื่อง

ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ เลือกแบบไหนดี ให้ได้รับความคุ้มครองตั้งแต่ขึ้นเครื่อง

schedule
share

สายท่องเที่ยวฟังทางนี้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางท่องเที่ยวเป็นครั้งแรก  เป็นนักท่องเที่ยวที่ไปมาแล้วหลายประเทศ  สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณควรมีทุกครั้งในการเดินทางต่างประเทศนั่นก็คือ  ประกันเดินทางต่างประเทศนั่นเอง เลือกประกันเดินทางต่างประเทศ เลือกแบบไหนดี ที่จะทำให้คุณได้เที่ยวอย่างเต็มที่ อุ่นใจ และได้รับความคุ้มครองตั้งแต่ขึ้นเครื่องไปจนจบทริป ในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ว่าควรซื้อแบบไหน ซื้อที่ไหน แล้วได้รับความคุ้มครองอย่างไรบ้าง รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน มาดูกันเลย

สาเหตุที่ต้องทำประกันเดินทางต่างประเทศ

สาเหตุที่ต้องทำประกันเดินทางต่างประเทศ

ทำให้คุณหมดกังวลเรื่องเจ็บป่วยหรือสุขภาพ

เพราะการเดินทางไปต่างแดน แม้จะเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามไม่เคยเจอ อีกสิ่งที่คุณต้องพบคือสภาพอากาศที่ไม่คุ้นเคย และบางท่านอาจไม่เคยเจอสภาพอากาศแบบนี้ อาจทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน และเกิดป่วย ไม่สบาย ทำให้คุณต้องเข้ารับการรักษา ซึ่งเมื่อคุณรักษาตัวเองในต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายอาจพุ่งสูงขึ้นจนคุณตกใจ การทำประกันเดินทางต่างประเทศจะช่วยคุณในเรื่องของค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้

อันตรายมีอยู่ทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ต่างประเทศ

สิ่งที่ทุกประเทศมีไม่ว่าจะเป็นประเทศไหน นั่นก็คือ โจร เราไม่รู้ว่าการท่องเที่ยวของเราจะพบเจอกับอะไรบ้าง คุณอาจจะพบเจอกับการโจรกรรมซึ่งเกิดขึ้นกับคุณไม่ว่าจะจะเป็น การถูกโจรกรรมทรัพย์สิน การถูกขโมยสัมภาระ หากคุณทำประกันเดินทางต่างประเทศไว้ ประกันจะช่วยชดเชยและดูแลค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ให้อบอุ่นใจในระดับหนึ่งในการเที่ยวของคุณ

ทำประกันเดินทางต่างประเทศเพื่อการขอวีซ่าเข้าประเทศ

ในบางประเทศก่อนออกเดินทาง คุณจำเป็นต้องมีประกันเดินทางต่างประเทศ ถึงจะสามารถขอวีซ่าเพื่อเข้าประเทศได้ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทุกท่าน และเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความคุ้มครองในขณะท่องเที่ยว การที่จำเป็นต้องมีประกันเดินทางต่างประเทศก่อนเดินทางเข้าประเทศนั้น จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น 

เลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศแบบไหนดี 

ก่อนการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ เราต้องทราบกันก่อนว่าประกันเดินทางต่างประเทศมีแบบไหนบ้าง โดยทั่วไปแล้ว การเดินทางต่างประเทศของแต่ละที่ จะมีอยู่ 2 ประเภทหลักๆ นั่นก็คือ ประกันแบบรายครั้ง และแบบรายปี

ประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายครั้ง

รูปแบบ ของการเดินทางต่างประเทศแบบนี้ จะให้ความคุ้มครองในการท่องเที่ยวเป็นจำนวน 1 ทริป โดยแต่ละที่อาจมีวันและเวลาในการคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป บางที่อาจคุ้มครอง 4-6 วัน หรือ 7-14 วัน การเลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายครั้ง เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศไม่บ่อย และยิ่งมีการวางแผนการท่องเที่ยวไว้ล่วงหน้าแล้ว การเลือกทำประกันแบบรายครั้งก็เป็นตัวเลือกที่ดีและประหยัดงบของคุณได้มาก และคุณยังได้รับความคุ้มครองเต็มกรมธรรม์เช่นเดียวกัน

ประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายปี

การเดินทางในรูปแบบนี้ จะให้ความคุ้มครองแบบเหมา เป็นเวลา 1 ปีเต็ม หรือแปลได้อีกความหมายว่า ในหนึ่งปีที่คุณเลือกทำประกันเดินทางแบบรายปี จะเดินทางไปต่างประเทศกี่ครั้งก็ได้ ประกันจะให้ความคุ้มครองทุกประเทศทั่วโลกหรือประเทศที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โดยประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายปีจะเหมาะมากกับคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวบ่อย ๆ หรือมีแผนเที่ยวต่างประเทศ หลายประเทศในหนึ่งปี

เลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหน

หากคุณต้องการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่คุ้มครองคุณในด้านของ

  • ค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดการเจ็บป่วยในต่างแดน
  • ค่าชดเชยเมื่อเกิดการเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะ
  • ค่าชดเชยเมื่อเกิดการดีเลย์หรือล่าช้าของเครื่องบินในการเดินทาง
  • คุ้มครองทรัพย์สินจากการถูกโจรกรรมหรือสูญหาย
  • คุ้มครองค่าใช้จ่ายกรณีต้องเคลื่อนย้ายกลับประเทศแบบฉุกเฉิน

ทั้งหมดที่ กล่าวมาต้องประกันเดินทางต่างประเทศจาก insurverse ทีเดียวเท่านั้น สามารถเลือกซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถซื้อล่วงหน้าได้ ช้าที่สุดคือก่อนขึ้นเครื่อง 2 ชั่วโมง และให้ความคุ้มครองคุณก่อนขึ้นเครื่อง 2 ชั่วโมงไปจนจบทริปของคุณ โดยงบในการคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือก แต่มั่นใจได้เลยว่าเราพร้อมจะดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณมีข้อสงสัยหรือเกิดปัญหาขึ้นในประเทศสามารถติดต่อเราได้ทุกเวลา ผ่านเบอร์โทรศัพท์ 02-2065424

เลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหน

บทสรุป

หากคุณมีแผนท่องเที่ยวในเร็ว ๆ นี้ และยังไม่มีประกันเดินทางต่างประเทศ เลือกประกันเดินทางต่างประเทศกับ insurverse ทีเดียวครบจบ ให้ทริปการท่องเที่ยวของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น และอุ่นใจ จ่ายค่าเบี้ยที่ คุ้มค่าในราคาสุดประหยัด แต่ได้ความคุ้มครองแบบเต็มหน่วย 

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)