vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวได้อย่างสบายใจ กับประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

เที่ยวได้อย่างสบายใจ กับประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

schedule
share

เพราะการท่องเที่ยวช่วยเยียวยาจิตใจของใครหลาย ๆ คนได้ และยิ่งในปี 2024 การท่องเที่ยวในแต่ละประเทศเริ่มทยอยชูจุดเด่นและดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศ หลังจากที่โลกผ่านวิกฤติ โควิด-19 สถานการณ์การท่องเที่ยวในปัจจุบัน กำลังถูกฟื้นฟูขึ้นให้กลับมามีชีวิตชีวาดังเดิม เพราะเหตุนี้การท่องเที่ยวในปัจจุบัน นอกจากความปลอดภัยทางด้านสุขภาพแล้วจำเป็นต้องมีความปลอดภัยทางด้านการเงินด้วยเช่นกัน ประกันเดินทางต่างประเทศจึงมีบทบาทสำคัญในการท่องเที่ยวของคุณ เรามาดูกันว่าประกันการเดินทางต่างประเทศช่วยให้คุณเที่ยวอย่างสบายใจได้อย่างไร

ประกันเดินทางต่างประเทศช่วยคุ้มครองคุณอย่างไร

ประกันเดินทางต่างประเทศช่วยคุ้มครองคุณอย่างไร

ส่วนใหญ่แล้วประกันเดินทางต่างประเทศจะช่วยคุ้มครองคุณเป็นเงินหรือเป็นค่าใช้จ่ายเมื่อคุณประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดในต่างประเทศ อย่างเช่น

  • กรณีเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะในต่างประเทศ
  • กรณีเกิดการเจ็บป่วยหรือต้องรักษาพยาบาลฉุกเฉิน
  • กรณีที่มีการส่งศพหรือกระดูกของผู้ทำประกัน

นอกจากการคุ้มครองที่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลหรือการบาดเจ็บในต่างแดนแล้ว ประกันเดินทางต่างประเทศยังคุ้มครองคุณเกี่ยวกับค่าชดเชยในกรณีดังต่อไปนี้

  • กรณีกระเป๋าเดินทางสูญหายหรือเกิดความล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง
  • กรณีกรณีเที่ยวบินถูกยกเลิก หรือหยุดชะงักการเดินทาง หรือเกิดความล่าช้าของเที่ยวบิน
  • กรณีทรัพย์สินสูญหาย หรือมีเอกสารเดินทางสูญหาย

ในกรณีที่กล่าวมาข้างต้นอยู่ในความคุ้มครองของประกันเดินทางต่างประเทศเช่นเดียวกัน จะเห็นได้ว่าการเดินทางต่างประเทศช่วยเหลือคุณในกรณีฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นเมื่อคุณเดินทางท่องเที่ยวในต่างแดน การมีประกันเดินทางต่างประเทศจะช่วยให้การท่องเที่ยวของคุณมีความอุ่นใจ และมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการช่วยเหลือทางการเงิน จากประกันเดินทางต่างประเทศอย่างแน่นอน

ต้องทำประกันเดินทางต่างประเทศอย่างไรบ้าง

การทำประกันเดินทางต่างประเทศ แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ ประกันรายครั้งและประกันรายปี ซึ่งทั้งสองแบบจะให้ความคุ้มครองคุณเหมือนกันทุกประการ เพียงแต่มีความแตกต่างในเรื่องของเบี้ยประกันและระยะเวลาในการคุ้มครอง ซึ่งประกันเดินทางต่างประเทศรายปีจะมีเบี้ยประกันที่สูงกว่า แต่จะคุ้มครองคุณได้นานกว่าประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายครั้ง หากคุณเดินทางท่องเที่ยวมากกว่า 2 ครั้งในหนึ่งปี การเลือกทำประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายปี อาจคุ้มค่ามากกว่าการจ่ายประกันเดินทางท่องเที่ยวแบบรายครั้ง เพราะเมื่อคำนวณดูแล้วหากคุณจ่ายค่าเบี้ยประกันแบบรายครั้ง 3 ครั้ง ค่าใช้จ่ายของเบี้ยประกันอาจสูงกว่าแบบรายปี เพราะฉะนั้นขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเลือกแผนประกันแบบไหนที่เหมาะกับตัวคุณและเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

ต้องทำประกันเดินทางต่างประเทศอย่างไรบ้าง

บทสรุป

จะเที่ยวให้สบายใจ ต้องนึกถึงประกันเดินทางต่างประเทศของ insurverse ที่จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สบายใจที่สุดให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น ทีมงานที่พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชั่วโมง สามารถโทรติดต่อหรือสอบถามผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ให้คุณได้เที่ยวเหมือนมีผู้ช่วยในยามฉุกเฉิน ณ ต่างแดน 

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)