vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ส่องความคุ้มครองก่อนซื้อ ประกันการเดินทาง insurverse

ส่องความคุ้มครองก่อนซื้อ ประกันการเดินทาง insurverse

schedule
share

ใครที่กำลังมองหาประกันเดินทางสำหรับทริปท่องเที่ยว แต่ก็ยังไม่รู้จะตัดสินใจซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี ซึ่งก่อนที่เราจะตัดสินใจ ก็ต้องศึกษารายละเอียด เงื่อนไขความคุ้มครองต่าง ๆ ให้ถี่ถ้วนเสียก่อน และหากถามว่ามีความจำเป็นแค่ไหนที่จะต้องซื้อประกันเดินทาง แน่นอนว่าไม่ได้เป็นการบังคับใช้ แต่เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทางดีกว่า

ประกันเดินทางคุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันเดินทางคุ้มครองอะไรบ้าง

คุ้มครองบุคคล

อันดับแรก คือ หากเกิดอุบัติเหตุ จะได้รับค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ เนื่องจากการรักษาพยาบาลในต่างประเทศจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากมีการช่วยเหลือในส่วนนี้ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะเลยทีเดียว รวมไปถึงการสูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุก็จะได้รับค่าชดเชย และครอบคลุมถึงการส่งตัวกลับมารักษาในประเทศ หรือร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตก็จะได้รับการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการส่งศพหรืออัฐิกลับประเทศด้วย

คุ้มครองทรัพย์สิน

ในกรณีเกิดความสูญเสีย หรือหากเกิดความผิดพลาด เสียหายกับกระเป๋าเดินทาง รวมถึงความล่าช้าของกระเป๋าเดินทางที่เกิดขึ้นโดยสายการบิน หรือปัจจัยอื่น ๆ นอกจากตัวเราเองก็จะได้รับการชดเชย

คุ้มครองปัญหาเที่ยวบิน

หากเกิดความล่าช้าในการเดินทาง เช่น สายการบินเกิดความผิดพลาดหรือล่าช้า จนถึงขั้นส่งผลกระทบให้เกิดความเสียหายบุคคล หรือธุรกิจ สามารถเรียกร้องจากประกันการเดินทางได้ โดยเงื่อนไขการยกเลิกเที่ยวบิน ต้องมาจากเหตุผลที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ เช่น สภาพอากาศ การนัดหยุดงาน หรือ สถานการณ์ทางการเมือง เป็นต้น และยังได้รับการชดเชยจากความล่าช้าในการเดินทางทุก ๆ 6 ชั่วโมง

ประกันเดินทาง insurverse

ประกันเดินทางของ insurverse สามารถซื้อได้ด้วยตัวเองผ่านทางเว็บไซต์ และสามารถเปรียบเทียบราคาแผนประกันภัยได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ เพื่อให้ได้การคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ

ขั้นตอนการซื้อประกันเดินทาง

  1. เข้าสู่เว็บไซต์ insurverse
  2. เลือกประเทศและช่วงเวลาที่ต้องการเดินทาง
  3. ระบบจะทำการประมวลผล และแสดงแผนประกันเดินทางให้เลือก
  4. กรอกข้อมูลกรมธรรม์ สามารถเลือกถ่ายภาพหรืออัปโหลดบัตรประชาชนแทนการกรอกข้อมูลได้
  5. ระบบจะทำการสรุปแผนประกันเพื่อชำระเงิน
  6. หลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น จะได้รับกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-policy)

แผนความคุ้มครองเพิ่มเติม

ประกันเดินทางของ insurverse ให้ความคุ้มครองอย่างทั่วถึง ใส่ใจทุกปัญหาในทุกการเดินทาง และหากใครที่ต้องการแผนความคุ้มครองเป็นจำนวนเงินเพิ่มเติมจากแผนความคุ้มครองหลักก็สามารถเลือกได้เช่นกัน โดยจะสามารถเลือกตามแพ็กเกจและความคุ้มครองที่ต้องการ ดังนี้

  • แพ็กเกจ S : เบี้ยประกันเพียง 59 บาทต่อวัน ได้รับความคุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท
  • แพ็กเกจ M : เบี้ยประกันเพียง 174 บาทต่อวัน ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 1,500,000 บาท
  • แพ็กเกจ L : เบี้ยประกันเพียง 345 บาทต่อวัน ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 3,000,000 บาท

ในแผนความคุ้มครองเพิ่มเติมนี้จะได้รับค่าชดเชยจากเครื่องบินดีเลย์ ทำให้เกิดความล่าช้าในการเดินทางทุก ๆ 6 ชั่วโมง ตามแพ็กเกจสูงสุดเป็นจำนวนเงิน ดังนี้

  • แพ็กเกจ S : ชดเชยสูงสุด 1,000 บาท
  • เพ็กเกจ M : ชดเชยสูงสุด 3,000 บาท
  • แพ็กเกจ L : ชดเชยสูงสุด 5,000 บาท
ประกันเดินทาง insurverse

ประกันเดินทางมีกี่ประเภท

ประกันเดินทางมี 2 ประเภท ได้แก่ ประกันเดินทางแบบรายปี (Annual Multi-trip) เป็นการซื้อประกันแบบคุ้มครองทั้งปี เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย ซึ่งมีระยะเวลาในการเดินทางแต่ละครั้งสูงสุดถึง 180 วัน และประกันเดินทางแบบรายเที่ยว (Single Trip) เป็นการซื้อประกันเฉพาะทริป เหมาะสำหรับผู้ไม่ได้เดินทางบ่อย ไม่เกิน 3-4 ครั้งต่อปี

บทสรุป

ประกันเดินทางของ insurverse ทั้งราคาถูกและให้ความคุ้มครองแบบจัดเต็ม โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริง ๆ จะได้รับความช่วยเหลือจริงหรือไม่ เพราะเป็นบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศไทย หากสนใจ สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ที่ insurverse แล้วคุณจะได้รับความคุ้มครองสุดคุ้มในราคาเบา ๆ สบายกระเป๋า

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)