vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
หน้าร้อนนี้เที่ยวยุโรปแบบอุ่นใจ มีประกันเดินทางต่างประเทศกับทาง Insurveres รับรองว่าคุณจะไม่ต้องกังวลในการท่องเที่ยวยุโรปอีกต่อไป

เที่ยว 10 ประเทศในยุโรปแบบอุ่นใจ มีประกันภัยการเดินทางไปกับคุณ

schedule
share

หลายคนกำลังมีแผนที่จะไปท่องเที่ยวในยุโรปกันใช่ไหม หากคุณได้มีโอกาสไปทัวร์ยุโรปสักครั้ง คุณจะไปเที่ยวที่ไหน หนีอากาศร้อนจากประเทศไทย ไปลั้นลาอากาศหนาวที่ยุโรป เราจะมาแนะนำสถานที่สถานที่เที่ยวยุโรปถึงแม้จะหนาวแต่ก็อุ่นใจ เพราะคุณท่องเที่ยวยุโรปพร้อมกับมีประกันภัยการเดินทางไปกับคุณด้วย พบกับ 10 ประเทศเที่ยวยุโรป ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองไปสัมผัสสักครั้ง

อย่าลืมทำประกันเดินทางต่างประเทศทุกครั้งก่อนท่องเที่ยว

สวิตเซอร์แลนด์

ดินแดนสุดโรแมนติก สวิตเซอร์แลนด์ถือเป็นเมืองที่ดูสงบ เรียบง่าย และขึ้นชื่อเรื่องโรแมนติกโดยเฉพาะธรรมชาติอันงดงาม และการออกแบบสถาปัตยกรรมของบ้านเรือนที่เข้ากันกับธรรมชาติอย่างลงตัว อีกทั้งสวิตเซอร์แลนด์ยังมีความหนาวเย็นและแปลกใหม่สำหรับคนไทย หากใครต้องการพักผ่อนหย่อนใจหลีกหนีจากความวุ่นวาย การเลือกมาเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์ก็เป็นตัวเลือกที่ดีและเป็นตัวเลือกที่คุณอาจจะประทับใจไม่ลืม

อิตาลี

ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ของโลกได้ที่นี่ อิตาลีดินแดนแห่งมรดกโลก ไม่ว่าจะเป็น โคลอสเซียม หอเอนเมืองปิซ่า และยังมีความยิ่งใหญ่ของมหาวิหารดูโอโม่ ไม่เพียงเท่านั้นสถาปัตยกรรมและบ้านเรือนของอิตาลียังมีความสวยงาม และมีเอกลักษณ์อย่างเช่น เมืองท่าน้ำเวนิส อิตาลียังมีจุดเด่นเรื่องของพิซซ่าที่คุณจะต้องไปลิ้มลองสักครั้งในชีวิตว่าต้นกำเนิดของพิซซ่ามีรสชาติอย่างไร

ฝรั่งเศส

เมืองแห่งความฝัน การช้อปปิ้ง และแฟชั่น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฝรั่งฝรั่งเศสเป็นอีกเมืองในยุโรปที่ใครหลาย ๆ คนอยากมาท่องเที่ยว เพราะฝรั่งเศส ขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยงามของสถาปัตยกรรม รวมไปถึงยังมีหอไอเฟลที่ ที่ใครหลาย ๆ คนต้องไปชมด้วยตาตัวเองสักครั้ง 

เยอรมนี

ดินแดนแห่งปราสาทและเทพนิยาย ได้เยอรมนีมีปราสาทอยู่มากมายและถูกนำมาใช้ใน แอนิเมชั่นการ์ตูนหรือภาพยนตร์ในหลากหลายเรื่อง ซึ่งมีความสวยงามวิจิตร ตระการตา กับบรรดาสถาปัตยกรรมไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมแบบโกธิค และวิหารที่ใหญ่ที่สุดในโลกล้วนแล้วแต่อยู่ในเยอรมนีและรอคอยให้คุณไปดูและสัมผัสด้วยตาของคุณเอง

ออสเตรเลีย

เรียบง่าย งดงาม และเสน่ห์ของธรรมชาติรวมอยู่ที่ออสเตรเลีย ออสเตรเลียขึ้นชื่อทั้งเรื่องความสวยงามและความสงบ คนไทยหลาย ๆ คนมักเลือกจะไปพักผ่อนที่ออสเตรเลียเพราะว่า อยากหลีกหนีความวุ่นวายของประเทศไทย การได้ไปออสเตรเลียการได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มและเสพความสุข พี่หาได้ยากในประเทศไทย หากไทยต้องการสถานที่ที่สงบในการท่องเที่ยวต่างประเทศเราขอแนะนำที่ออสเตรเลีย

สาธารณรัฐเชค

หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักเชค แต่ไฮไลท์ของที่นี่คือกรุงเก่าเมืองปราก และยังมีจัตุรัสเมืองเก่าที่ยังคงกลิ่นอายของอดีตเมื่อ 700 ปีก่อน และยังมีวิหารปรากอันเก่าแก่ ให้คุณได้ไปสัมผัสอดีตที่ยังคงดำเนินอยู่ในปัจจุบัน เป็นประเทศที่ท่องเที่ยวได้เพลิน ทั้งวัน ให้คุณสนุกและแปลกตากับสิ่งที่คุณอาจไม่เคยเห็น

ฮังการี

ถ้าพูดถึงฮังการีหลายคนจะต้องนึกถึงบูดาเปสต์ เมืองที่โผล่ออกมาในภาพยนตร์ต่างๆมากมาย และเชื่อถือว่าหากคุณได้ไปเห็นกับตาด้วยตัวเอง เมืองแห่งนี้ไม่ต่างกับในภาพยนตร์ ซึ่งมีเสน่ห์และความน่าหลงใหล ความสวยงาม และความประทับใจเมื่อคุณได้มาท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีสถาปัตยกรรมโบราณสุดคลาสสิคมากมายให้คุณได้ชมและเพลิดเพลินในฮังการี

ลอนดอนอังกฤษ

ถ้าพูดถึงยุโรปเราจะขาดอังกฤษไปไม่ได้โดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่ลอนดอน ลอนดอนโดดเด่นทั้งในเรื่องของเรื่องราว สถาปัตยกรรม ความงดงามของสิ่งปลูกสร้าง และยังโด่งดังมาจากภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย เช่น เชอร์ล็อกโฮม และยังมีหอนาฬิกาบิ๊กเบน ที่เป็นจุดเด่นและแลนด์มาร์กสำคัญของลอนดอน อีกทั้งยังมี พระราชวังบักกิ้งแฮม ให้คุณได้ชมอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

สเปน

ตื่นตาตื่นใจไปกับประวัติศาสตร์โบราณที่สเปน สเปนโดดเด่นไปในทางด้านของเมืองเก่าโบราณกว่า 2000 ปี กับวิหารโทเลโด้ มรดกที่แสดงความเป็นเมืองศาสนาของสเปน ที่มีความสวยงามและการออกแบบที่น่าดึงดูดให้จับตามอง และยังมีสถาปัตยกรรมจากกรีกโรมันโบราณหลงเหลืออยู่ในสเปน ให้คุณได้ชมด้วยตาของคุณเอง

เนเธอร์แลนด์

ดินแดนแห่งกังหันและดอกทิวลิป หากใครชื่นชอบความเป็นธรรมชาติของดอกไม้เราขอแนะนำให้คุณได้ลองไปท่องเที่ยวที่เนเธอร์แลนด์สักครั้งในชีวิต ที่นี่เต็มไปด้วยบ้านเรือนสีสันงดงามสดใส และยังมีดอกทิวลิปสีสันงดงามมากมายให้คุณได้ชม เนเธอร์แลนด์เป็นประเทศที่สงบและสวยงาม เหมาะเหมาะกับการวิ่งหนีความวุ่นวายเพื่อมาท่องเที่ยวเป็นที่สุด

อย่าลืมทำประกันเดินทางต่างประเทศทุกครั้งก่อนท่องเที่ยว

หากพูดถึงการท่องเที่ยว ต่างประเทศ ยิ่งเป็นในโซนของยุโรปแล้ว การทำประกันเดินทางต่างประเทศยิ่งเป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะจะมีผลกับการยื่นขอวีซ่าด้วย และหากคุณกำลังมองหาบริษัทประกันเดินทางต่างประเทศอยู่ เราขอแนะนำให้ทำประกันเดินทางต่างประเทศกับทาง insurverse ซึ่งมีประกันเดินทางต่างประเทศที่เบี้ยถูกแต่คุ้มครองคุณในจำนวนมาก สามารถซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทีมงานที่คอยให้คำแนะนำ และความช่วยเหลือกับคุณตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมแผนประกันให้คุณเลือกตามที่คุณต้องการ

อย่าลืมทำประกันเดินทางต่างประเทศทุกครั้งก่อนท่องเที่ยว

บทสรุป

ไม่ว่าคุณจะเดินทางท่องเที่ยวในยุโรปประเทศไหน ความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งในการท่องเที่ยว ทำประกันเดินทางต่างประเทศกับทาง insurverse ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองทุกครั้งที่คุณเดินทาง เหมือนมีเพื่อนร่วมทางที่พึ่งพาได้กับคุณเสมอ อุ่นใจทุกครั้งหลังขึ้นเครื่องและลงเครื่อง ให้เราช่วยดูแลทริปของคุณให้ราบรื่นและไม่ติดขัด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)