vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
หมดเเล้วโควิด เที่ยวต่างประเทศแบบมั่นใจ พร้อมประกันเดินทาง

หมดเเล้วโควิด เที่ยวต่างประเทศแบบมั่นใจ พร้อมประกันเดินทาง

schedule
share

โบกมือลา โควิด-19 ที่ขโมยช่วงเวลาการเดินทางท่องเที่ยวของคุณไปอย่างยาวนาน ตอนนี้คุณสามารถเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศได้อย่างที่ใจหวัง เตรียมตัวแพ็คกระเป๋า แบกเป้ เตรียมแผน ให้พร้อมแล้วออกเดินทางไปต่างประเทศแบบมั่นใจ 

เลือกประกันเดินทางต่างประเทศแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

แต่ก่อนอื่นมีสิ่งที่คุณต้องเตรียมให้พร้อมก่อนการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ประกันการเดินทางต่างประเทศ พาสปอร์ต วีซ่า และอื่นๆ วันนี้เราจะพาคุณท่องเที่ยวแบบมั่นใจ กับการเตรียมตัวท่องเที่ยวในต่างประเทศต้องเตรียมอะไรบ้าง

เตรียมพาสปอร์ตของคุณให้พร้อมและดูวันหมดอายุของพาสปอร์ตด้วย

สิ่งสำคัญที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศคือพาสปอร์ต สิ่งสำคัญที่คุณห้ามลืมเด็ดขาดต้องติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลา สำรวจอายุของพาสปอร์ตของคุณต้องมากกว่า 6 เดือนก่อนการเดินทางและกลับจากการเดินทาง หาพาสปอร์ตของคุณมีอายุน้อยกว่า 6 เดือนจะไม่สามารถใช้ได้และคุณต้องทำการต่ออายุพาสปอร์ตก่อนการเดินทาง

อย่าลืมทำประกันเดินทางต่างประเทศทุกครั้ง

สิ่งสำคัญอันดับต่อมาเมื่อคุณต้องเดินทางไปต่างประเทศ ค่ะไม่ได้เลยคือการทำประกันเดินทางต่างประเทศ ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้รับจากการทำประกันเดินทางต่างประเทศ นอกจากความคุ้มครองแล้ว ประกันเดินทางต่างประเทศยังเป็นข้อกำหนดในการขอวีซ่าเดินทางอีกด้วย พร้อมเพิ่มความอุ่นใจเมื่อเดินทางทุกครั้ง

บันทึกเบอร์โทรฉุกเฉินไว้เสมอ

เพราะการเดินทางในต่างประเทศการขอความช่วยเหลือในเหตุการณ์ไม่คาดฝันจึงเป็นสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกัน เมื่อคุณเดินทางไปต่างประเทศควรศึกษาและจดบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินสำหรับประเทศนั้น เผื่อในกรณีฉุกเฉินต้องติดต่อขอความช่วยเหลือ คุณจะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีและปลอดภัยขึ้น

อย่าลืมเตรียมเครื่องอำนวยความสะดวกไปด้วย

หากคุณต้องไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลาหลายวันคุณควรพบข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นไปกับคุณด้วยและที่สำคัญควรศึกษาให้ดีว่าประเทศที่คุณไปใช้ปลั๊กไฟแบบไหน และเตรียมหัวปลั๊กไปเปลี่ยน

เลือกประกันเดินทางต่างประเทศแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

แน่นอนว่าประกันการเดินทางท่องเที่ยวเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ที่คุณควรเตรียมไว้ก่อนการเดินทาง เลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศจาก insurverse โดยมีจุดเด่นที่เบี้ยประกันถูกพร้อมคุ้มครองคุณได้มาก โดยจะคุ้มครองคุณในกรณี

  • เข้ารับการรักษาพยาบาลในต่างประเทศ
  • กรณีเกิดการเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ
  • ความล่าช้าในการเดินทางของเครื่องบินทุกๆ 6 ชั่วโมง
  • ค่าใช้จ่ายในการส่งศพหรืออัฐิกับประเทศ
  • กรณีที่ต้องการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินหรือเพื่อกลับประเทศ

ทั้งหมดนี้คุณจะได้รับในทันทีที่คุณออกเดินทางกลับประกันจาก insurverse โดยจะคุ้มครองคุณสูงสุด 3,000,000 บาท ให้คุณอุ่นใจ แม้เดินทางไกลไม่ว่าที่ไหน insurverse ก็พร้อมที่จะคุ้มครองคุณ

บทสรุป

เลือกประกันเดินทางต่างประเทศแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 ได้บรรเทาลงแล้วการท่องเที่ยวก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการพักผ่อนหย่อนใจของใครหลาย ๆ คนหากคุณกำลังวางแผนในการท่องเที่ยวต่างประเทศ อย่าลืมเตรียมตัวตามข้อแนะนำข้างต้นของเรา และอย่าลืมซื้อประกันเดินทางต่างประเทศของทาง insurverse สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมีทีมงานคอยตอบคำถามที่คุณสงสัยตลอด 24 ชั่วโมง เบี้ยประกันที่ถูกมาพร้อมกับความคุ้มครองที่มาก ให้คุณท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ สบายใจทุกที่ที่ที่คุณเดินทาง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)