vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รวมจุดเช็คอินยุโรป เมืองสวย อาหารอร่อย บรรยากาศใจฟู

รวมจุดเช็กอินยุโรป เมืองสวย อาหารอร่อย บรรยากาศใจฟู

schedule
share

หากใครต้องการหนีรัก หนีร้อน ไปพึ่งอากาศเย็น แน่นอนว่าประเทศโซนทวีปยุโรปก็จะเป็นตัวเลือกลำดับต้น ๆ เนื่องจากมีบรรยากาศที่เหมาะกับการท่องเที่ยว แถมยังถ่ายรูปสวย เพราะแต่ละเมืองที่ถูกทำให้เป็นเมืองท่องเที่ยวก็มีมุมถ่ายรูปให้เลือกมายมาย โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ การออกไปตามรอยจุดเช็กอินในยุโรปถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว

เดินทางเที่ยวยุโรปด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ

จุดเช็กอินยอดนิยมในยุโรป

ก่อนที่จะไปดูจุดเช็กอินในยุโรป เรามาทำความเข้าใจก่อนว่าทวีปยุโรปเป็นทวีปที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 6 ของโลก สามารถแบ่งได้ 4 ภูมิภาค ได้แก่ ยุโรปตะวันออก ยุโรปตะวันตก ยุโรปกลาง และยุโรปใต้ 

London Eye – England

ลอนดอนอาย คือ เสาชิงช้าขนาดยักษ์ เป็นแลนด์มาร์กที่ตั้งอยู่ระดับความสูง 135 เมตรเหนือพื้นดิน เมื่อขึ้นไปบนชิงช้าแล้วจะสามารถเห็นมุมมองของมหานครลอนดอนแบบ 360 องศา และได้เห็นสถานที่สำคัญ เช่น Big Ben, the Buckingham Palace, St. Paul’s Cathedral และอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำเทมส์ แถว Westminster Bridge ยาวไปถึง Embankment 

Big Ben – England

หอนาฬิกาบิ๊กเบน ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญของทั้งกรุงลอนดอนและสหราชอาณาจักร และเป็นหอนาฬิกาประจำพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ (Palace of Westminster) ซึ่งเป็นที่ถ่ายรูปยอดนิยมจากนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก

Eiffel Tower – France

หอไอเฟลถือเป็นสัญลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศสที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก มีลักษณะเป็นหอคอยโครงสร้างเหล็กตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำแซนในกรุงปารีส ในอดีตเคยถูกกล่าวว่าเป็นความอัปลักษณ์ของปารีส ด้วยรูปทรงและการออกแบบที่แปลกแหวกแนวผิดยุคผิดสมัย แต่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

Annecy – France

เป็นเมืองท่องเที่ยวให้ความรู้สึกเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย อยู่บริเวณทางตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส ตั้งอยู่บนเทือกเขาที่มีแดดอุ่น ๆ ส่องถึงเกือบตลอดปี มีการผสมผลานระหว่างความเรียบง่ายและงดงามตามฉบับเมืองวัฒนธรรมที่หลงเหลือจากยุคกลางได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน และอยากได้มุมถ่ายรูปที่สวยงามราวกับเทพนิยาย

Leaning Tower of Pisa – Italy

1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคกลาง มีลักษณะเป็นหอระฆังรูปทรงกระบอก 8 ชั้น สูง 55.58 เมตร มีบันไดประมาณ 293 ขั้น สร้างด้วยหินอ่อนสีขาว ความเอียงจากพื้นประมาณ 3.97 องศา เป็นสถานที่ถ่ายรูปเช็กอินที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมาย

Venice – Italy

เมืองแห่งสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนใคร โดยจะมีสถาปัตยกรรมตามแนวสองข้างคลอง สร้างบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก เป็นเมืองที่มีคลองมากที่สุดในโลก และมีความสวยงามราวกับเป็นภาพที่อยู่ในความฝัน ซึ่งจะทำให้คุณได้รับรู้ถึงความผ่อนคลายที่แท้จริง

Brandenburg Gate – Germany

แลนด์มาร์กที่สำคัญของประเทศเยอรมนี มีลักษณะเป็นประตูเมืองเก่าขนาดใหญ่ใจกลางเมืองเบอร์ลิน เป็นฉากหลังของประวัติศาสตร์สำคัญมากมายมานับร้อยปี ไม่ว่าจะเป็นในยุคสงคราม ยุคแบ่งแยกประเทศ จนถึงวันรวมชาติเยอรมนี โดดเด่นอยู่ท่ามกลางตึกอาคารที่เป็นเหลี่ยมๆ มองดูเรียบง่ายแบบร่วมสมัยเหมาะสำหรับการถ่ายรูปอย่างมาก

เดินทางเที่ยวยุโรปด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ

บทสรุป

ทวีปยุโรปมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย เหมาะกับทั้งผู้ที่ต้องการพักผ่อน ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป และผู้ที่ต้องการศึกษาประวัติศาสตร์ ซึ่งหากใครที่ต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวทางฝั่งประเทศยุโรป จำเป็นจะต้องทำประกันเดินทางต่างประเทศเอาไว้ด้วย เนื่องจากมีผลต่อการขอวีซ่า และหากใครที่สงสัยว่าจะมีความยุ่งยากหรือไม่ บอกได้เลยว่าขั้นตอนการซื้อประกันเดินทางที่ insurverse นั้นง่ายและสะดวกอย่างมาก สามารถทำได้ผ่านทางเว็บไซต์พร้อมรับความคุ้มครองอยู่ที่บ้านได้เลย 

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)