vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวแบบใจฟู ด้วยประกันการเดินทางแบบครอบคลุม

เที่ยวแบบใจฟู ด้วยประกันการเดินทางแบบครอบคลุม

schedule
share

หน้าร้อนทีไรก็อยากจะหนีออกนอกประเทศไทยทุกที และพอพูดถึงหน้าร้อน หลาย ๆ คนก็อาจจะนึกถึงการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในโซนทวีปยุโรป แต่รู้หรือไม่ว่าในแถบเอเชียใกล้ ๆ เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับการไปพักร้อนเช่นเดียวกัน วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดฟินในเอเชีย

เที่ยวแบบใจฟู ด้วยประกันการเดินทางแบบครอบคลุม

สถานที่ท่องเที่ยวสุดฟิน รับหน้าร้อนในเอเชีย

ปูซาน – เกาหลีใต้

หน้าร้อนแบบนี้ หากได้ไปชมวิวทะเลที่ปูซานจะรู้สึกสดชื่นอย่างมาก ประเทศเกาหลีใต้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถเที่ยวได้แทบทุกเมือง ซึ่งปูซานเป็นอีกหนึ่งเมืองยอดฮิต และเป็นเมืองใหญ่รองลงมาจากโซลที่เป็นเมืองหลวง และมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ทั้งคาเฟ่ อควาเรียมระดับเวิลด์คลาส และพลาดไม่ได้กับ Street Art ที่มีความสวยงามและทันสมัยสุด ๆ เลย

ฮอกไกโด – ญี่ปุ่น

ฮอกไกโดถือเป็นเมืองที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ยิ่งในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ลานสกีที่ฟุราโน่จะถูกเนรมิตให้กลายเป็นทุ่งดอกไม้สีสันสวยงามละลานตา เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายชิล ชื่นชอบธรรมชาติ และในช่วงหน้าร้อนที่ญี่ปุ่นจะมีทุ่งดอกไม้ให้ชมมากมาย โดยเฉพาะทุ่งลาเวนเดอร์

นาโกย่า – ญี่ปุ่น

สำหรับใครที่ชื่นชอบดอกไม้และธรรมชาติ พลาดไม่ได้เลย เพราะมีการจัดงานเทศกาลชมดอกชิดาเระกว่า 1,000 ต้น ชมดอกซากุระ และต้นผลไม้นานาชนิดกันที่สวนผลไม้โทโงขุชัง ในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเหมาะกับการไปพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ของคนไทยอย่างมาก

แคชเมียร์ – อินเดีย

เป็นดินแดนทางตอนเหนือของอินเดีย ซึ่งตั้งอยู่กลางเทือกเขาหิมาลัย จุดเด่นของที่นี่ คือ มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี มีวิวภูเขาหิมะที่สวยงามอลังการเหมือนเป็นสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบในธรรมชาติและการถ่ายรูปที่สุด

สิงคโปร์

ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงนิด ๆ ก็ได้พบกับความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย และเป็นประเทศที่เดินทางไปไหนก็สะดวก แถมยังปลอดภัย มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย ได้แก่ เช่น Merlion, Gardens by the Bay, China Town และสวนสนุก Universal Studios Singapore

ไต้หวัน

จะขาดเจ้าแห่งชานมไข่มุกไปได้อย่างไร โดยเฉพาะหน้าร้อนแบบนี้ การได้กินชานมไข่มุกอร่อย ๆ ชมวิวทิวทัศน์ และศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยที่มีความสวยงาม ไหว้พระที่วัดหลงซาน และชมวิวสวยบนตึกสูงที่ตึกไทเป 101

เซี่ยงไฮ้ – จีน

มหานครอันยิ่งใหญ่ของประเทศจีน ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุด มีสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ มากมาย เช่น เดอะบันด์ หรือหาดไว่ทาน ซึ่งจะเป็นทางเดินเลียบแม่น้ำแสนโรแมนติก ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ไม่ว่าจะสายพักผ่อน หรือถ่ายรูปก็ถูกใจแน่นอน

มัลดีฟส์

หากพูดถึงหน้าร้อนก็คงหนีไม่พ้นการไปเที่ยวทะเลอย่างแน่นอน มัลดีฟส์เป็นเกาะสวรรค์ที่สวยติดอันดับโลก บรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยหาดทรายสีขาว และน้ำทะเลสีฟ้าใส ใครที่เหนื่อยสะสมจากงานหรือวิถีชีวิตอันรีบเร่ง การได้มาพักผ่อนที่นี่เปรียบเสมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว

บาหลี – อินโดนีเซีย

อีกหนึ่งทะเลที่มีความสวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเสิร์ฟ และชอบสถานที่ท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมที่แสนงดงาม โดยศิลปะของบาหลีเป็นแบบผสมผสานหลากหลาย ทำให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

เที่ยวแบบใจฟู ด้วยประกันการเดินทางแบบครอบคลุม

บทสรุป

สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้แนะนำไปข้างต้น อยู่ในเงื่อนไขความคุ้มครองของประกันเดินทางทั้งหมด จึงไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดจากความคุ้มครอง ซึ่งในการเดินทางไปยังประเทศต่าง ๆ ในเอเชียนั้น ทั้งง่ายและสะดวกสบาย ใช้เวลาการเดินทางไม่นานมาก เมื่อจัดทริปสุดฟินต้อนรับหน้าร้อนแล้ว ก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทางต่างประเทศไว้ด้วยนะ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)