vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
วิธีซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน ที่ insurverse

วิธีซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน ที่ insurverse

schedule
share

อีก ๆ ไม่กี่วันจะต้องเดินทางไปต่างประเทศแล้วแต่ยังไม่ได้ซื้อประกันการเดินทางเลย เพราะตอนจองตั๋วเครื่องบินก็ไม่ได้ซื้อประกันการเดินทางเพิ่มด้วยราคาที่แพง การเลือกที่จะออกมาซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศกับบริษัทประกันภายนอกนั้นมีราคาถูกกว่าและให้การคุ้มครองเยอะอีกด้วย อย่างบริษัทประกัน insurverse ก็มีให้บริการประกันการเดินทางต่างประเทศที่คุณสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ง่ายมาก ๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ปัจจุบันการซื้อเลือกซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศนั้นง่ายมาก ๆ เพราะเราสามารถเลือกซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยทันที เพื่อให้คุณอุ่นใจก่อนการเดินทางไปยังต่างประเทศที่คุณต้องการ insurverse ให้ความคุ้มครองมากมายไม่ว่าจะเป็น ความล่าช้าในการเดินทางทุก 6 ชั่วโมง ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ การเคลื่อนย้ายฉุกเฉินหรือเพื่อกลับประเทศ และอื่น ๆ พร้อมซัพพอร์ตทันที 24 ชม. โดยมีขั้นตอนในการซื้อประกันการเดินทางได้ง่ายมาก ๆ เพียง 4 ขั้นตอนเท่านั้น

ขั้นตอนในการซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ อุ่นใจทุกการเดินทาง

ขั้นตอนในการซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ อุ่นใจทุกการเดินทาง

การซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศที่ insurverse สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลยทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเลือกซื้อได้ โดยมีขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อน วันนี้เราจะมาแนะนำแนวทาง 4 ขั้นตอนสำหรับการซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศที่ insurverse กันเลย

ขั้นตอนที่ 1: กำหนดความต้องการของคุณ

การทำประกันการเดินทางต่างประเทศคุณจะต้องรู้ก่อนว่าคุณกำลังจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศไหน และไปกี่วัน หากคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ภายในหนึ่งปี ก็จะมีประกันการเดินทางแบบรายปีให้เลือกด้วย พร้อมถึงศึกษาในประเทศที่จะไปว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่ดี ๆ จะเกิดขึ้นหรือไม่ หรือว่าเราจะเดินทางไปทำกิจกรรมอะไรที่เสี่ยงอันตรายที่ทางประกันจะไม่รับเคลม 

ขั้นตอนที่ 2: เข้าไปที่เว็บไซต์ของ insurverse 

ให้คุณเข้าไปที่เว็บไซต์ insurverse โดยเลือกไปที่ “บริการประกันการเดินทางต่างประเทศ” ที่หน้าเว็บไซต์ได้เลย ภายในหน้าประกันการเดินทางต่างประเทศจะมีอธิบายรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับความคุ้มครองรวม ๆ ที่คุณสามารถเข้าไปศึกษาเพื่อสร้างความอุ่นใจในการจะซื้อประกันการเดินทางที่คุณจะได้รับ และมีสิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับประกันเดินทางเพื่อให้คุณทำความเข้าใจก่อน จากนั้นก็สามารถเข้าคลิกเข้าไปซื้อที่ “เช็กประกันที่เหมาะกับคุณ” 

ขั้นตอนที่ 3: เลือกแผนประกันการเดินทาง และการเดินทางที่คุณจะไป

เมื่อเข้ามาในหน้าของ “เช็กประกันที่เหมาะกับคุณ” จะมีตัวเลือกของการเลือกประเทศที่คุณกำลังจะไป โดยเลือกประเทศต้นทางนั้น ๆ ที่คุณจะไปได้เลย ก่อนที่คุณจะเลือกควรตรวจสอบประเทศที่ทางบริษัทไม่คุ้มครองด้วย จากนั้นก็เลือกระยะเวลาที่คุณจะเดินทางไปยังต่างประเทศ ซึ่งทาง insurverse กำหนดระยะเวลาสูงสุดไม่เกิน 180 วันต่อเที่ยว 

ต่อไปจะเป็นหน้าของแผนประกันเดินทางต่างประเทศซึ่งทาง insurverse จะมีอยู่ 3 แผนให้คุณเลือกคือ Package S , Package M และ Package L แต่ละแผนจะมีความคุ้มครองที่แตกต่างกันในเรื่องของทุนประกันภัยที่จะคุ้มครองคุณ Package S ก็จะคุ้มครองน้อยสุดและมีราคาเบี้ยประกันถูกสุด Package L ให้ความคุ้มครองเยอะที่สุดแต่ก็จะมีค่าเบี้ยแพงที่สุดเช่นกัน เลือกแผนที่คุณต้องการได้เลย

 ขั้นตอนที่ 4: กรอกข้อมูลและชำระเงิน

กรอกข้อมูลส่วนบุคคลและรายละเอียดการเดินทาง รวมถึงวันที่ เป้าหมายการเดินทาง และอื่น ๆ โดยทาง insurverse จะให้อัปโหลดภาพบัตรประชาชนเพื่อทำการสมัครประกันการเดินทางเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองให้ถูกต้อง เมื่อกรอกข้อมูลต่าง ๆ เรียบร้อยแล้วก็เข้าไปชำระเงินตามช่องทางที่คุณสะดวกได้เลย สำหรับเอกสารประกันที่จะได้รับเป็น อิเล็กทรอนิกส์ (E-policy) ที่คุณสามารถปริ้นออกมาเอง หรือจะเก็บเป็นไฟล์ต่าง ๆ ได้เลย

ขั้นตอนในการซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ อุ่นใจทุกการเดินทาง

สรุป

วิธีการซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศนั้นง่ายมาก ๆ คุณสามารถซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศได้อย่างรวดเร็วและสะดวกในเพียง 4 ขั้นตอนเท่านั้นผ่านเว็บไซต์ insurverse เมื่อทำการชำระเงินเสร็จสิ้น รับเอกสารการประกันผ่านทางอีเมล โดยจะคุ้มครองตามวันและเวลาที่คุณกรอกลงไป และยังจะคุ้มครองไปอีก 5 วัน  

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)