vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เปรียบเทียมประกันการเดินทางต่างประเทศรายครั้งหรือรายปีเราควรเลือกซื้อแบบไหน ? ซึ่งจริง ๆ แล้วทั้งสองมีข้อดีที่แตกต่างกัน

4 รถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด สเปค-เทคโนโลยี มีอะไรบ้าง ?

schedule
share

แน่นอนว่ารถยนต์ญี่ปุ่นได้รับความนิยมมาก ๆ ในประเทศไทย เนื่องจากราคาที่คุ้มค่ากับคุณภาพที่ดีมาก ๆ ทำให้ประเทศไทยมีการใช้งานรถยนต์ญี่ปุ่นเยอะที่สุด  ปัจจุบันแต่ละยี่ห้อได้ออกรถรุ่นใหม่ ๆ ที่มีความโดดเด่นทั้งการออกแบบ และเทคโนโลยีภายใน รวมถึงการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีมาก ๆ  แม้ว่าการแข่งขันจะเพิ่มมากขึ้นของรถยนต์ในโลก แต่ในประเทศไทยรถยนต์ญี่ปุ่นก็ยังได้รับความนิยมมากที่สุดอยู่ดี ทำให้วันนี้เราจะมาแนะนำ 4 รถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด สเปค-เทคโนโลยี มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

4 รถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด สเปค-เทคโนโลยี มีอะไรบ้าง

Toyota Corolla Cross 2024

4 รถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด สเปค-เทคโนโลยี มีอะไรบ้าง

Toyota Corolla Cross 2024 เป็นรถ SUV รุ่นใหม่จาก Toyota โดยมีการพัฒนาระบบต่าง ๆ จากรุ่นก่อน ๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพในหลายด้าน มาพร้อมดีไซน์ที่สปอร์ตและดูทันสมัย ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและมีเสน่ห์ เทคโนโลยีความปลอดภัย ระบบ Toyota Safety Sense 2.0 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ความปลอดภัยหลากหลาย ระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ ทุกรุ่นย่อย มีระบบเครื่องเสียงขั้นสูง ไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ Sequential โซนความสะอาดอัจฉริยะ มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริดหรือเทอร์โบชาร์จเทอร์โบ ที่ให้ประสิทธิภาพเชิงพลวัตและประหยัดเชื้อเพลิง

Honda City Hatchback 2024

4 รถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด สเปค-เทคโนโลยี มีอะไรบ้าง

Honda City Hatchback เป็นรถยนต์เข้ารุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับลักษณะดีไซน์ที่สวยงามและความสมบูรณ์สูงอันเป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้า ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง โดยมีการพัฒนาขึ้นอีกขั้นสู่การเป็น “Energetic & Safety Hatchback” พร้อมกับเครื่องยนต์ที่ใส่ระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ ขุมพลัง 1.0 VTEC Turbo ที่ไม่ค่อยเจอในรถเก๋งขนาดเล็กแบบนี้ในยี่ห้ออื่น ๆ โดยมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่าง ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) ระบบช่วยชะลอความเร็วรถที่พวงมาลัย (Deceleration Paddle Selectors)  พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING อีกด้วย

Toyota Prius 2023 

4 รถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด สเปค-เทคโนโลยี มีอะไรบ้าง

Toyota Prius 2023 เป็นรถยนต์ไฮบริดที่มีชื่อเสียงในการใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนแบบไฮบริด มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามเป็นที่ชื่นชอบของคุณไทยมาก ๆ ติดตั้งชุดไฟ Ambient light เพิ่มความเท่ให้กับรถได้เป็นอย่างมาก เทคโนโลยีไฮบริดที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลิง โดยการผสมการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ มีฟีเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างสะดวกสบาย ด้านระบบความปลอดภัยติดตั้งระบบ Toyota Safety Sense รุ่นล่าสุด ที่ให้คุณขับได้อย่างปลอดภัยทั้งในเมืองและนอกเมือง

Mitsubishi Outlander PHEV 2023

4 รถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด สเปค-เทคโนโลยี มีอะไรบ้าง

Mitsubishi Outlander PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) รุ่นปี 2023 คือหนึ่งในรถ SUV ไฮบริด ที่ออกแบบมาได้อย่างทันสมัย ผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพการขับขี่ของรถยนต์แบบเครื่องยนต์สันดาปภายในกับรถยนต์ไฟฟ้า  สามารถขับขี่ได้ในระยะทางที่ค่อนข้างไกลโดยใช้พลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว มีระบบ Super All-Wheel Control (S-AWC) ที่เสนอการควบคุมการขับขี่และการยึดเกาะถนนที่เหนือกว่าในทุกสภาพถนน  พร้อมทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ล่าสุดและเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่

สรุป

ทั้งหมดนี้เป็น 4 รถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด สเปค-เทคโนโลยี ที่มีการพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ผู้ขับขี่เป็นอย่างมาก ทั้ง 4 รุ่นนี้ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมากในตอนนี้ ใครที่ตั้งใจอยากได้รถคันใหม่ก็เลือกรถที่ตนเองชื่นชอบและอย่างลืมที่จะเลือกทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับรถคนใหม่ของคุณด้วย ทาง insurverse ให้คุณสามารถเข้าไปเลือกซื้อประกันรถยนต์ที่คุ้มครองทุกรุ่นไม่ว่าจะรุ่มใหม่รุ่นเก่า รถญี่ปุ่น รถยุโรปก็สามารถทำได้ในราคาที่ดีที่สุด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)