vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 รถยนต์ ซื้อมาใช้แล้วคุ้มค่ากับการใช้งานในเมือง ราคาประหยัดสุด ๆ

5 รถยนต์ ซื้อมาใช้แล้วคุ้มค่ากับการใช้งานในเมือง ราคาประหยัดสุด ๆ

schedule
share

ในยุคนี้คนที่เริ่มต้นทำงานก็อยากที่จะมีรถส่วนตัวเอาไว้ใช้งานหรือเดินทางไปทำงานสัก 1คัน แต่จะเลือกซื้อยี่ห้อหรือรุ่นไหนดีที่มีราคาประหยัด ๆ และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ต้องซ้อมบ่อย ๆ ซึ่งมีหลายแบรนด์ญี่ปุ่นที่ผลิตรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือและผลิตรถยนต์ที่มีราคาถูกมาก ๆ เพื่อเอาใจคนที่มีงบน้อยแต่อยากได้รถใหม่ป้ายแดง ซึ่งการซื้อรถใหม่ป้ายแดงแน่นอนว่าคุณจะหมดปัญหาเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงรถไปได้หลายปีมาก ๆ และนี่คือรายชื่อ 5 รถยนต์ที่คุ้มค่าและสะดวกสบายในการใช้งานในเมืองที่น่าซื้อใช้มาก ๆ ในปี 2024

5 รถยนต์ ซื้อมาใช้แล้วคุ้มค่ากับการใช้งานในเมือง ราคาประหยัดสุด ๆ

1.Toyota Yaris

สำหรับวัยรุ่นหลาย ๆ คนชอบรถยนต์ Toyota Yaris เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่มีความคุ้มค่าและเหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองมาก ๆ และมีราคาไม่แพงผู้ที่เริ่มต้นทำงานใหม่สามารถซื้อและผ่อนได้แบบไม่หนักหนาเกินไป โดยมี ราคาเริ่มต้นที่ 559,000 บาท Toyota Yaris มีระบบเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพและประหยัดเชื้อเพลิง โฉมใหม่ของ Toyota Yaris ในปีที่ผ่านมาออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการใช้งานในชีวิตประจำวัน และเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่และเทคโนโลยีที่ทันสมัยลงไปตอบโจทย์การใช้งานในเมืองมากยิ่งขึ้น

2.Honda Jazz

Honda Jazz เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่เหมาะกับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ออฟฟิศ เหตุผลที่ทำให้ Honda Jazz เป็นรถยนต์ที่คุ้มค่าและสะดวกสบายในการใช้งานในเมือง เพราะมีราคาถูกมีการออกแบบให้มีพื้นที่ภายในตัวรถที่กว้างขวาง  มาพร้อมกับระบบขับขี่ที่นุ่มนวลและสมดุล ทำให้การเดินทางในเมืองเป็นไปอย่างราบรื่น มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย โฮนด้าเป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพและความเชื่อถือในตลาดรถยนต์มาก ๆ โดย  Honda Jazz  มีราคาเริ่มต้น 594,000 บาท

3. Mazda 2

ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในปัจจุบัน Mazda 2 มีการออกแบบมาให้มีความทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนวัยทำงานมาก ๆ มีคุณสมบัติและเทคโนโลยีที่ช่วยให้การขับขี่ในเมืองเป็นเรื่องที่สะดวกสบาย และที่สำคัญมีราคาที่อยู่ในงบของคนวัยเริ่มต้นทำงานสามารถผ่อนจ่ายได้สบาย ๆ โดย Mazda 2 มีราคาเริ่มต้น 599,000 บาท มีเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลิง ทำให้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าของการประหยัดน้ำมันได้เยอะมาก ๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยความปลอดภัยในการขับขี่มาก ๆ

4. Nissan March  

Nissan March เป็นรถยนต์คอมแพ็กขนาดเล็กที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเมืองโดยเฉพาะ เพราะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด สามารถขับเข้าไปจอดในที่แคบ ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย แต่ก็มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวางสำหรับผู้โดยสารและของที่บรรจุได้ เครื่องยนต์ที่ประหยัดเชื้อเพลิง ทำให้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับคนที่ต้องการประหยัดน้ำมัน นิสสันเป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพและความเชื่อถือโดยมีการทำราคาของ Nissan March  ที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายมาก ๆ โดยเริ่มต้นที่  420,000 บาท

5.Suzuki Swift

Suzuki Swift เป็นรถยนต์ที่คุ้มค่าและสะดวกสบายในการใช้งานในเมืองมาก ๆ มีขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้ในทางแคบ ๆ ยิ่งใครที่ทำงานในเมืองใหญ่ ๆ อย่าง กรุงเทพ เชียงใหม่ Suzuki Swift สามารถขับขี่ในทางเล็ก ๆ ได้อย่างอุ่นใจ ง่ายต่อการเดินทางในชั่วโมงเร่งด่วนและหาที่จอด  มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวางสำหรับผู้โดยสารที่ดูไม่อึดอัดจนเกินไป ทำให้การเลือกใช้ Suzuki Swift เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์เมือง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 567,000 บาท

5 รถยนต์ ซื้อมาใช้แล้วคุ้มค่ากับการใช้งานในเมือง ราคาประหยัดสุด ๆ

สรุป

ทั้งหมดที่เราแนะนำไปเป็นรถขนาดเล็กที่น่าใช้งานมาก ๆ ในการขับขี่ในเมือง และมีราคาที่ถูกมาก ๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีงบน้อย มีกำลังในการผ่อนไม่มากที่สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่อยาก หากคุณเลือกซื้อรถที่เราแนะนำไปอย่างลืมซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ insurverse ที่ให้บริการประกันรถยนต์ภาคสมัครใจที่มีหลายประเภทตามงบ และจัดแผนประกันในแบบต่าง ๆ ที่ถูกกว่าบริษัทอื่น ๆ เป็นอย่างมาก โดยสามารถซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้ในไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น 

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)