vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เช็คเลย ซื้อ mazda cx 3 มือสอง คุ้มไหม

เช็กเลย ซื้อ mazda cx 3 มือสอง คุ้มไหม

schedule
share

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ และการใช้งานที่ดีในหลากหลายด้าน mazda cx 3 จึงเป็นที่จับตามองของใครหลาย ๆ คน แต่สำหรับคนที่มีงบจำกัดก็อาจจะมองหา mazda cx 3 มือสอง เรามาดูกันว่าราคารถมือสองของ mazda cx 3 คุ้มค่าแก่การซื้อหรือไม่

Mazda 3  ทำประกันรถยนต์ได้หรือไม่

ก่อนจะไปดูราคาเรามาทำความรู้จักกับ mazda cx 3 กันก่อน

mazda cx 3 เป็นรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูงขนาดเล็ก ที่ถูกผลิตขึ้นโดยใช้พื้นฐานโครงสร้างเดียวกันกับ Mazda 2 แต่เรื่องการใช้งานต่างๆ กลับมีวัตถุประสงค์แตกต่างออกไป Mazda CX-3 จะเน้นไปที่สมรรถนะการขับขี่ และความอเนกประสงค์ที่มากกว่า แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความสปอร์ตหรูหราแบบ Mazda สมัยใหม่ไป

mazda cx 3 ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ซึ่งใหญ่มากสำหรับ CX-3 ให้ความสนุกในการขับขี่ขั้นสุด ถึงแม้ว่าจะแอบกินน้ำมันไปหน่อยเมื่อใช้ในเมือง แต่ถ้าขับทางไกลบอกเลยว่าสนุกและประหยัดพอตัว อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 13-14 กิโลเมตรต่อลิตร 

ภายในห้องโดยสาร การออกแบบที่เรียบหรูดูแพงของ CX-3 ทำให้รถยนต์รุ่นนี้น่านั่งน่าขับ แต่ก็ไม่ได้มีดีแค่ความหรูหราเพราะว่าการออกแบบห้องโดยสารทำได้ดีในระดับที่ว่า วิ่งด้วยความเร็วสูงรถของ Mazda ก็จะมีเสียงรบกวนจากภายนอกน้อยมาก

ฟังก์ชันหลักของ mazda cx 3 

  • มีระบบชาร์จแบบไร้สาย Wireless Charger ในทุกรุ่นย่อย 
  • ระบบ Mazda Connect ที่มาพร้อม Wireless Apple CarPlay และรองรับ Android Auto ที่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นสำคัญได้โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบทัชสกรีน ขนาด 7 นิ้ว ควบคุมด้วยปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander 
  • มีเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Hold เป็นต้น ซึ่งในรุ่นท็อปสุดจะได้เบาะนั่งไฟฟ้าด้วย
  • มีระบบแสดงภาพ 360° รอบทิศทาง 
  • มีระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง 
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน 
  • ระบบป้องกันล้อล็อก 4W-ABS 
  • พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EDB และระบบช่วยเบรก BA
  • มีระบบควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัวของรถ 
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS 
  • ระบบช่วยการออกตัวของรถขณะอยู่บนทางลาดชัน 
  • ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเตือนอัตโนมัติ เมื่อเบรกกะทันหัน 
  • มีเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 จุด และด้านหลัง 4 จุด

บอกเลยว่าครบครัน และคุ้มค่าอย่างแน่นอน สำหรับรถ mazda cx 3 สามารถใช้ลุยได้ทุกที่ แต่มีข้อดีก็มีข้อเสีย ข้อเสียเพียง 1 เดียวของ mazda cx 3 คือมีที่นั่งเบาะหลังที่แคบ กว่ารถทั่วไป อาจไม่เหมาะกับการรับผู้โดยสารจำนวนมากนั่นเอง 

mazda cx 3 มือสองคุ้มค่าหรือไม่

สำหรับผู้ที่มองหารถยนต์ Crossover SUV มือสองเอาไว้ใช้ในเมืองหรือเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ หรือกับคนรักแค่สองคน ที่มีความนุ่มนวล ขับกระฉับกระเฉง แน่นหนึบเกาะถนนดี กำลังเครื่องยนต์ดีเยี่ยม Mazda CX-3 มือสองเป็นทางเลือกที่ดี 

ราคา mazda cx 3 มือสองอยู่ที่เท่าไหร่

ราคามือสองที่เริ่มต้นแค่เพียง 3 แสนปลาย ๆ ขึ้นอยู่กับผู้ขายที่จะตั้งราคาถูกกว่าหรือแพงกว่า แต่จากการสำรวจ พบว่า ราคาของ Mazda CX-3 มือสอง อยู่ที่ราว ๆ  3 แสนปลาย ๆ 

บทสรุป 

ราคา mazda cx 3 มือสองอยู่ที่เท่าไหร่

มีรถแล้ว อย่าลืมทำประกันรถยนต์ของคุณเสมอ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ไม่ว่าจะเป็นการชน หรืออุบัติเหตุบนท้องถนน คุณจะได้รับความคุ้มครองเบื้องต้นทันที นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยสำคัญเมื่อเกิดการชนขึ้น ให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่ตามมาทีหลัง เพราะประกันรถยนต์ จัดการให้คุณได้ 

ให้คุณขับขี่ Mazda CX-3 อย่างอุ่นใจ และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ในทุกเส้นทางที่คุณชับขี่

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)