vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เผยยี่ห้อรถมาแรง ยี่ห้อไหนที่คนไทยนิยมซื้อขับเที่ยวมากที่สุด

เผยยี่ห้อรถมาแรง ยี่ห้อไหนที่คนไทยนิยมซื้อขับเที่ยวมากที่สุด

schedule
share

ปัจจุบันการท่องเที่ยวในประเทศไทยเริ่มมีการฟื้นตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว และคนไทยนิยม ท่องเที่ยวกันมากขึ้นหลังจากผ่านพ้นวิกฤต โควิด-19 และเมื่อพูดถึงการท่องเที่ยวขาดไม่ได้เลยกลับรถที่กำลังมาแรงในตอนนี้ที่คนไทยนิยมขับท่องเที่ยวกัน

เผยยี่ห้อรถมาแรง ยี่ห้อไหนที่คนไทยนิยมซื้อขับเที่ยวมากที่สุด

ซึ่งรถที่คนไทยนิยมขับขี่ท่องเที่ยวก็คงหนีไม่พ้นรถครอบครัวเจ็ดที่นั่ง ที่จุคนได้เยอะและไปพร้อมกันได้ในคันเดียวครบจบทุกการท่องเที่ยว หรือจะไปกับเพื่อน หรือกับแก๊ง รถเจ็ดที่นั่งก็ตอบโจทย์คุณเช่นเดียวกัน เรามาดูกันว่ารถเจ็ดที่นั่งยี่ห้อไหนที่ได้รับความสนใจในปัจจุบัน

Toyota 7 ที่นั่ง รุ่น Veloz

โดยภายในรถเป็นแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง รูปแบบสีทูโทนขาว-ดำตลอดทั้งคัน Toyota Veloz  มาพร้อมออปชันและระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมครบครัน อาทิ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรงสามก้าน หน้าจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว, ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย, เบรกไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Break Hold, หน้าจอแขวนเพดานสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง รวมถึงมีระบบ Toyota Safety Sense มาให้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 795,000 บาท 

รถโตโยต้า 7 ที่นั่ง รุ่น Fortuner

มีความพรีเมียม สง่างาม และทันสมัย เจาะกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ไม่เพียงแต่กลุ่มครอบครัว หรือกลุ่มวัยกลางคน แต่ยังเป็นรถที่สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ขับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวันและท่องเที่ยวได้อย่างไม่มีติดขัด 

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องสมรรถนะและความแรง เพราะเรียกว่าได้แรงม้ามาแบบจัดเต็ม แต่จุดที่ Toyota Fortuner แตกต่างจาก รถ 5 ประตู 7 ที่นั่ง ในกลุ่มใกล้เคียงกันอย่าง Mini MPV หรือ SUV คือเรื่องของส่วนสูงตัวรถ ที่ไม่ค่อยเหมาะกับบ้านที่มีผู้สูงอายุสักเท่าไหร่ เนื่องจากตัวรถสูงกว่า ทำให้ขึ้น-ลงรถได้ลำบากเล็กน้อย แต่ก็สามารถเดินทางไกลไปพร้อม ๆ กันหลายคนได้อย่างสบาย ๆ 

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,371,000 บาท

รถ 7 ที่นั่ง Honda HR-V e:HEV

รถ 7 ที่นั่ง hybrid ที่ได้รับการเปลี่ยนใหม่แบบยกเซตทั้งดีไซน์ภายนอก-ภายในและเครื่องยนต์ นอกจากหน้าตาที่ดูสปอร์ต ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ เครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งโดดเด่นเรื่องการประหยัดน้ำมันอย่างมาก โดยอัตราการประหยัดน้ำมันสำหรับการขับขี่ในเมืองสามารถทำได้ถึง 24 กม./ลิตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการรถอเนกประสงค์ขนาดกลางที่เน้นประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างนุ่มนวล เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 979,000 บาท

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง Mazda CX-8

โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกตามสไตล์ค่ายมาสด้า คงความสปอร์ตพรีเมียมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นแล้วฟังก์ชันและระบบความปลอดภัยภายในห้องโดยสารก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบความปลอดภัย i-Activsense, จอ Touch Screen Center Display ขนาด 8 นิ้ว, อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย Wireless Charger, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Tri-Zone แยกซ้ายขวาและผู้โดยสารตอนหลัง, ระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติ MRCC แบบ Stop & Go, หลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า เป็นต้น ขับสนุก ตอบสนองการขับขี่ได้ดี รับรองว่า Mazda CX-8 ตอบโจทย์แน่นอน เพราะ Mazda CX-8 คันนี้ใช้ระบบเทคโนโลยีช่วงล่าง GVC Plus ช่วยควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ให้แม่นยำและสมดุล เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ไม่มีอาการโยนตัว สามารถช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,549,000 บาท

รถครอบครัว Mitsubishi Pajero Sport

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือนอกเมืองก็เอาอยู่ ดีไซน์ภายนอกเน้นความดุดันและทรงพลัง ในขณะที่ภายในห้องโดยสารเน้นความสะดวกสบายของผู้โดยสาร สไตล์การขับขี่ไม่หวือหวา แต่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลาย สำหรับ Mitsubishi Pajero Sport รุ่นล่าสุด มาพร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกใหม่ เช่น จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว, ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบแฮนด์ฟรี, ระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย (Cruise Control), ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift), ระบบ Hands-Free และ Voice Command และ ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติ พร้อม Brake Auto Hold

ราคาเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาท

บทสรุป

เผยยี่ห้อรถมาแรง ยี่ห้อไหนที่คนไทยนิยมซื้อขับเที่ยวมากที่สุด

การท่องเที่ยวคือการพักผ่อน พักผ่อนหย่อนใจไปพร้อมกับรถที่ใช่สำหรับคุณ นอกจากนี้การพักผ่อนที่ดีต้องมาพร้อมกับความอุ่นใจ และความปลอดภัยในการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะเดินทางด้วยรถยนต์แบบไหน ควรมีประกันรถยนต์ติดรถไว้เสมอ เพื่อช่วยให้คุณอุ่นใจ และเผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดหรืออุบัติเหตุขึ้น ประกันรถยนต์จะช่วยคุ้มครองคุณ ให้คุณไม่ต้องกังวลแม้จะเดินทางไกล เลือกซื้อประกันรถยนต์ที่ใช่สำหรับคุณ เลือกแผนประกันด้วยตัวคุณเอง และรับส่วนลดมากมายที่ insurverse ให้เราเป็นความอุ่นใจในการเดินทางของคุณ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)