vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รถครอบครัวมาแรง MG zs น้องใหม่เมืองจีนพร้อมฟังชั่นก์สุดเก๋

รถครอบครัวมาแรง MG zs น้องใหม่เมืองจีนพร้อมฟังก์ชันสุดเก๋

schedule
share

น้องใหม่ไฟแรง แซงทุกคันในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้น MG zs มาในรูปแบบของรถยนต์ที่มีระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ ซึ่งสามารถเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ขับและพัฒนาความสามารถด้วยปัญญาประดิษฐ์หรือ ai และมีฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในรถอีกเพียบที่คุณจะต้องตะลึง 

รถครอบครัวมาแรง MG zs น้องใหม่เมืองจีนพร้อมฟังก์ชันสุดเก๋

โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ไม่เหมือนใคร

กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อมการออกแบบเส้นสายด้านข้างอันเป็นเอกลักษณ์แบบ BRITISH SHOULDER LINE สมาร์ทเหนือชั้น ด้วยไฟหน้าเปิด – ปิดอัตโนมัติที่มาพร้อม DAYTIME RUNNING LIGHTS โดดเด่นแม้ในตอนกลางวัน โฉบเฉี่ยวด้วยไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์สปอร์ตที่มาในขนาด 17 นิ้ว

น่าสนใจกับภายในรถที่คุณต้องว้าว

ผสมผสานฟังก์ชัน และงานดีไซน์อย่างลงตัว ตั้งแต่ห้องโดยสารสีทูโทนน้ำตาล – ดำ คอนโซลตกแต่งเหนือระดับด้วยวัสดุ SOFT TOUCH ที่มาพร้อมกับหน้าจอ TOUCHSCREEN ขนาด 10 นิ้ว และหน้าจอมาตรวัดความเร็วแสดงผลอัจฉริยะขนาด 7 นิ้ว พร้อมขับขี่สบายตัวในทุก ๆ เส้นทาง ด้วยเบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง และที่พักแขนด้านหน้า สัมผัสมุมมองที่ล้ำกว่าด้วย หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา (PANORAMIC SUNROOF) ​เต็มที่กับทุกประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ทุกเส้นทาง​

มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการสุดเจ๋ง

i-SMART ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะเหนือระดับแห่งโลกยนตรกรรม เอกสิทธิ์เฉพาะ MG ที่ให้คุณกับรถสื่อสารได้เสมือนเป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีที่จะยกระดับทุกการขับขี่ เปลี่ยนการตรวจเช็กให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น เปลี่ยนให้การสั่งการเป็นไปได้ดั่งใจ เปลี่ยนให้ทุกไลฟ์สไตล์เชื่อมต่อกันได้ พร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถอัปเกรดฟังก์ชัน และเรียนรู้ทุกการใช้งานด้วยเทคโนโลยี AI ช่วยให้ชีวิตวันนี้ง่ายขึ้นได้ทุกเรื่อง พร้อมความสามารถพิเศษอื่นๆ เพื่อชีวิตสมาร์ตไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะสั่งงานด้วยเสียง สั่งงานผ่านจอทัชสกรีน หรือสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน

เดินทางอย่างมั่นใจไปกับเครื่องยนต์ MG

ด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 114 แรงม้า ผสานการทำงานอย่างลงตัวกับเกียร์ CVT ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ทรงตัวดีเยี่ยมกับช่วงล่าง EURO TUNING SUSPENSION พร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุด และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM​มั่นใจได้ในทุกเส้นทางกับ NEW MG ZS มูฟชีวิตได้แบบที่คิด พร้อมกล้อง 360 องศา แสดงผลแบบ 3D เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ที่มากขึ้น

เป็นเจ้าของ MG ในราคาสุดย่อมเยา

  • MG ZS 1.5 C AT เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด 679,000 บาท 
  • MG ZS 1.5 D AT เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด 729,000 บาท
  • MG ZS 1.5 X AT เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด 789,000 บาท

บทสรุป

รถครอบครัวมาแรง MG zs น้องใหม่เมืองจีนพร้อมฟังก์ชันสุดเก๋

สำหรับใครที่กำลังมองหารถใหม่สาย MG ในราคาที่ย่อมเยา ฟังก์ชันในการขับขี่และการโดยสารที่คุ้มค่าเกินราคา พลาดไม่ได้กับน้องใหม่ในตลาดรถยนต์ ให้คุณได้ทดลองใช้ฟังก์ชัน ai ในรถ MG zs พร้อมกับทำประกันรถยนต์สำหรับรถใหม่ต้องประกันชั้น 1 จาก insurverse ที่ให้คุณทั้งความคุ้มครอง ความคุ้มค่าประหยัดเบี้ยประกัน การเคลมที่ง่ายไม่จุกจิก มีบริการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณอุ่นใจเมื่อออกรถใหม่ ทุกการเดินทางความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุด ให้ประกันรถยนต์คุ้มครองคุณในทุกเส้นทาง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)