vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้ แบบออนไลน์ เจ้าไหนดี!

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้ แบบออนไลน์ เจ้าไหนดี

schedule
share

ประกันรถยนต์ชั้น 1 สามารถผ่อนได้ไหม? จริงๆ แล้วประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้ เชื่อว่าตอนนี้ใครหลายคนกำลังเช็คประกันรถยนต์ของตัวเองแล้วพบว่า ประกันรถของเราใกล้หมดอายุแล้วจะต่อประกันชั้น 1 ยังไงให้ไม่เสียเงินก้อนเป็นหมื่นๆ ไปแบบทีเดียว ลองหันมาใช้บริการแบ่งผ่อนประกันรถออกเป็นงวดเพื่อเพิ่มสภาพคล่องในการใช้จ่ายให้ตัวเอง หากใครกำลังสนใจวันนี้ทาง insurverse มีข้อมูลดีๆ มาฝากให้กับทุกคนที่กำลังจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แบบผ่อน หากพร้อมรับความคุ้มครองที่โดนใจไปดูกันเลย!

women-car

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้ มีข้อดียังไงบ้าง

ปัจจุบันมีช่องทางในการเลือกซื้อประกันได้หลากหลายช่องทางแต่ช่องทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดหนึ่งช่องทาง คือ การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์สามารถทำได้สะดวกรวดเร็วและได้รับความคุ้มครองทันทีหลังจากจ่ายเงิน สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้ก็สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน ซึ่งการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้มีข้อดีมากกว่าที่คุณคิด โดยข้อดีของการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้มีดังนี้

ข้อดีของประกันแบบผ่อนชำระได้

  • ผ่อนชำระได้แม้ไม่มีบัตรเครดิตแถมดอกเบี้ย 0% อีกด้วย
  • แบ่งจ่ายเงินก้อนใหญ่ออกเป็นงวดได้สูงสุดถึง 10 เดือน
  • ให้ความคุ้มครองทันทีหลังเซ็นสัญญากับบริษัทประกันภัย ไม่จำเป็นต้องชำระเต็มจำนวนเพื่อรับความคุ้มครอง
  • บริษัทประกันภัยจ่ายเงินเต็มจำนวนเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดฝันขึ้นแม้จะผ่อนเบี้ยประกันอยู่ก็ตาม

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง ผ่อนไปจะคุ้มหรือไม่

เชื่อว่าใครหลายๆ คน เมื่อเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ของประกันชั้น 1 กับบริษัทประกันภัยแต่ละเจ้าจะพบว่า ประกันชั้น 1 เป็นประกันที่ราคาสูงมาก ไม่ว่าจะเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับบริษัทประกันภัยเจ้าไหนรับรองมีราคาเกินหมื่นแน่นอน แล้วประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะคุ้มค่าคุ้มราคากับที่ต้องจ่ายไปไหม ไปดูกันเลย

ความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1

  • ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลของคนในรถและคู่กรณีเวลาเกิดอุบัติเหตุ
  • คุ้มครองค่าเสียหายในการซ่อมรถเวลาเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะเป็นคู่กรณีหรือรถของตัวเอง
  • คุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดจากรถยนต์แม้จะไม่มีคู่กรณีก็ตาม
  • คุ้มครองเมื่อรถเกิดไฟไหม้, น้ำท่วมหรือรถถูกโจรกรรม

เลือกผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 กับทาง insurverse ผ่อนได้นานสุดกี่เดือน

สำหรับใครที่กำลังเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้ ลองเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับทาง insurverse จะพบว่าทางเราสามารถซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้ ซึ่งสามารถเลือกผ่อนได้นานถึง 10 เดือนเหมาะสำหรับที่ไม่อยากเสียค่าประกันไปเป็นหมื่นๆ ในครั้งเดียว แถมยังให้ความคุ้มครองสุดคุ้มเหมือนกับประกันรถยนต์ชั้น 1 ทุกประการอีกด้วย

women-paid-money

สรุป

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แล้วทำใจจ่ายเงินก้อนใหญ่ไม่ได้ ลองเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้ 10 เดือน แบ่งชำระเงินหมื่นก้อนใหญ่เป็นก้อนเล็กเพิ่มสภาพคล่องให้กับการเงินของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมได้รับความคุ้มครองเหมือนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทุกประการแม้ว่าจะยังผ่อนชำระเบี้ยประกันอยู่ก็ตาม สำหรับใครที่กำลังเช็คเบี้ยประกันรถยนต์แล้วสนใจทำประกันแต่ไม่รู้ว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี? ไม่อยากว้าวุ่นเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้น 1 ที่ insurverse เท่านั้นคุ้มครองดีเวอร์ เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับความคุ้มครองรับรองว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)