vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รับมือหน้าร้อนและฝุ่นควัน PM 2.5 ด้วยเครื่องฟอกอากาศในรถ

รับมือหน้าร้อนและฝุ่นควัน PM 2.5 ด้วยเครื่องฟอกอากาศในรถ

schedule
share

ชีวิตการสัญจรบนท้องถนนทุกวันนี้มันลำบากเนอะ ไหนจะอากาศที่ร้อนจัด ไหนจะฝุ่นควันบนท้องถนน ไหนจะ PM2.5 สารพัดแห่งมลพิษสุดๆ ไอเท็มที่ควรมีติดรถในยุคนี้มันก็เลยต้องเป็นเครื่องฟอกอากาศในรถเท่านั้นที่จะช่วยให้เราผ่านพ้นวิกฤติแห่งสารพัดมลภาวะนี้ไปได้ คือนอกจากประกันชั้น 1 หรือประกันชั้นไหนๆ ที่เลือกทำเอาไว้จะสำคัญกับผู้ขับขี่แล้ว รองลงมาก็เครื่องฟอกอากาศรถนี่แหละที่สำคัญไม่แพ้กัน ใครที่กำลังมองหาเครื่องฟอกดีๆ สักเครื่อง มาฮีลจิตฮีลใจในวันที่ฝุ่นควันมันลอยฟุ้งรอบตัวเราไปหมดแม้กระทั่งในรถ วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ ในการเลือกเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่นไหนดีให้ดีต่อใจ ดีต่อปอดสุดๆ

businessman-in-a-car

5 เทคนิคเลือกเครื่องฟอกอากาศในรถที่ใช่ หายใจสะดวกในทุกการเดินทาง 

1. เลือกจากประสิทธิภาพการกรองอากาศ     

การเลือกเครื่องฟอกอากาศในรถจากประสิทธิภาพการกรองอากาศถือเป็นปัจจัยสำคัญ ถ้าจะให้ดีต้องเลือกเครื่องฟอกอากาศรถที่มี HEPA filter เพื่อกรอง PM2.5 และฝุ่นละอองขนาดเล็ก คือยิ่งเครื่องฟอกมีประสิทธิภาพในการกรองอากาศมากเท่าไหร่ก็ยิ่งปลอดภัยจากมลพิษและมลภาวะมากเท่านั้น 

2. เลือกจากขนาดของเครื่องฟอกอากาศในรถ      

ปัจจัยต่อมาที่จะทำให้คุณเลือกเครื่องฟอกอากาศในรถได้ใช่ที่สุดก็คือเรื่องของขนาด พิจารณาจากขนาดรถยนต์ของคุณว่ามีพื้นที่เพียงพอแค่ไหน เพื่อให้ง่ายต่อการติดตั้งและไม่กินพื้นที่ภายในมาก เพราะการเลือกเครื่องฟอกอากาศรถยนต์ที่มีขนาดเหมาะสมต่อรถจะส่งผลถึงประสิทธิภาพในการฟอกอากาศอย่างทั่วถึงด้วย

3. เลือกเครื่องฟอกอากาศในรถที่มีคุณสมบัติเสริม

เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อการใช้งานมากที่สุด ควรเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศรถยนต์ที่มีฟังก์ชันเสริม เช่น การกำจัดกลิ่น, การฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV หรือการสร้างประจุลบภายในรถยนต์เพื่อเพิ่มความสดชื่น ฟังก์ชันเหล่านี้จะทำให้การขับขี่ของคุณในแต่ละวันแฮปปี้ยิ่งขึ้นแน่นอน

4. เลือกเครื่องฟอกอากาศในรถที่ไร้เสียงรบกวน   

บางครั้งการขับต้องมักจะต้องการสมาธิ หากซื้อเครื่องฟอกอากาศรถที่มีเสียงรบกวนหรือทำงานเสียงดังก็อาจจะทำให้เป็นอันตรายต่อการขับรถได้ ดังนั้นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการซื้อเครื่องฟอกอากาศรถยนต์ก็คือเรื่องเสียง ยิ่งเงียบเท่าไหร่ก็จะยิ่งเป็นข้อดีต่อการขับรถของคุณมากขึ้นเท่านั้น

5. เลือกจากงบประมาณและการรับประกัน

ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศในรถสักเครื่อง ควรคำนึงถึงเงินในกระเป๋าของผู้ซื้อเป็นสำคัญดังนั้นควรเลือกเครื่องฟอกที่ราคาสมเหตุสมผล โดยพิจารณาจากประสิทธิภาพการทำงานและแบรนด์ยี่ห้อรวมถึงควรต้องมีการรับประกันสินค้าจากผู้ชายด้วย เพราะถ้าหากเกิดปัญหาในการใช้งานขึ้นมา คุณจะได้ไม่ต้องเสียเงินซ่อมเอง ที่สำคัญอย่าลืมซื้อประกันรถยนต์ติดเอาไว้ด้วยโดยเฉพาะประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ช่วยคุ้มครองความเสียหายของอุปกรณ์ติดรถ จะได้ไม่ต้องกังวลอุบัติเหตุและอันตรายใดๆ ในทุกการขับขี่

automobile-detail-closeup

สรุป

การเลือกเครื่องฟอกอากาศในรถก็เหมือนการเลือกประกันชั้น 1 ให้กับรถยนต์ของคุณด้วยเพราะประสิทธิภาพในความคุ้มครองให้การขับขี่ของคุณเป็นไปด้วยความปลอดภัยมากขึ้น ความคุ้มครองของเครื่องฟอกอากาศรถก็คือฟอกอากาศให้คุณได้หายอย่างสดชื่น ในขณะที่ประกันชั้น 1 จะช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างอุ่นใจ เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบไหน ก็อย่าลืมเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ที่ใช่แล้วมาซื้อประกันภัยชั้น 1 กับ insurverse เพราะ insurverse เขายืนหนึ่งของจริงเรื่องประกันรถยนต์ออนไลน์ ไม่ใช่แค่ได้ความอุ่นใจมากขึ้น แต่รถยนต์สวยๆ พร้อมด้วยเครื่องฟอกอากาศที่แสนพิเศษของคุณจะได้รับความดูแลอย่างเต็มที่แบบไม่มีขาดตกบกพร่อง มองหาประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด ให้คุณได้มากกว่าคำว่าคุ้มค่า มองหา insurverse เว็บไซต์ประกันออนไลน์เจ้าใหญ่ของประเทศที่ให้คุณเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ได้ตอบโจทย์ตรงใจมากที่สุด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)