vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
วิธีเลือกที่บังแดดรถยนต์ให้รถ COOL! รับ SUMMER!!

วิธีเลือกที่บังแดดรถยนต์ให้รถ COOL รับ SUMMER!!

schedule
share

สิ่งหนึ่งที่ชาวรักรถทั้งหลายต้องเผชิญหน้าเวลา Summer มาถึง ก็คือการคุกคามของแสงแดดจ้าภายนอกที่ส่งความร้อนจัดๆ เข้ามาสู่รถยนต์อย่างไม่ปรานี ที่บังแดดรถยนต์ก็เลยกลายมาเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในช่วงหน้าร้อน พอๆ กับการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพื่อซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ เพราะถ้าขาดไปละก็ รับประกันได้เลยว่าสภาพอากาศภายในรถจะต้องเข้าขั้นวิกฤติอย่างแน่นอน มิหนำซ้ำมันอาจจะยังส่งผลกระทบไปถึงความคงทนของวัสดุภายในด้วย ดังนั้นใครที่ยังไม่มีที่บังแดดรถหรือไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อที่บังแดดรถยนต์แบบไหนดีให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากกัน

closeup-rearview-mirror-in-a-car

เคล็ดลับเลือกซื้อที่บังแดดรถยนต์ ซัมเมอร์นี้รถพี่ต้องเย็นฉ่ำ!

เลือกที่บังแดดรถยนต์จากวัสดุที่ทนต่อความร้อนได้ดี      

วัสดุที่ผลิตนั้นเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการบังแดด ซึ่งถ้าจะให้ดีควรเลือกที่บังแดดรถยนต์ที่ทำจากวัสดุที่สามารถสะท้อนรังสี UV และความร้อนได้ เช่น อะลูมิเนียมเคลือบหรือวัสดุที่มีเทคโนโลยีสูง ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบบและยี่ห้อ การเลือกวัสดุที่มีประสิทธิภาพทนความร้อนจะเป็นตัวช่วยที่ดีในการลดอุณหภูมิภายในรถยนต์ของคุณได้

เลือกที่บังแดดรถยนต์ที่มีขนาดเหมาะสมกับรถยนต์ของคุณ

ที่สำคัญอย่าลืมเช็คก่อนว่ารถยนต์ของคุณมีขนาดเท่าไหร่ เพราะขนาดของที่บังแดดรถยนต์ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คุณต้องเช็คก่อนซื้อ เพราะถ้าหากที่บังแดดใหญ่เกินไปก็อาจจะยากต่อการติดตั้งหรือถ้าเล็กเกินไปก็อาจจะทำให้ไม่สามารถป้องกันแสงแดดที่ส่องเข้ามาภายในรถได้อย่างครอบคลุม

เลือกที่บังแดดรถยนต์ที่สะดวกสบายต่อการเก็บรักษา

ความสะดวกในการเก็บรักษาเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณใช้ที่บังแดดรถยนต์ได้อย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้าติดตั้งยาก เก็บยาก ก็คงไม่มีใครอยากจะหยิบเอามาใช้บ่อยๆ จริงมั้ย ดังนั้นควรเลือกที่บังแดดรถที่มาพร้อมการออกแบบให้สามารถพับเก็บได้ง่าย ไม่ต้องใช้เวลามาก ซึ่งที่บังแดดบางรุ่นออกแบบมาให้สามารถพับเก็บได้ในรูปทรงกะทัดรัด ซึ่งตรงนี้ถือว่าเป็นข้อดีที่จะทำให้คุณสามารถเก็บเอาไว้ใต้เบาะที่นั่งหรือในช่องเก็บของ จะเอามาใช้งานเมื่อไหร่ก็หยิบออกมาติดตั้งได้อย่างสะดวกสบาย

เลือกที่บังแดดรถยนต์ที่มีราคาสมเหตุสมผล

เลือกซื้อประกันรถยนต์ที่ใช่ที่สุดยังต้องเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพื่อให้ได้ความคุ้มครองสูงสุด นับประสาอะไรกับที่บังแดดรถยนต์มันก็ต้องเช็คราคาเปรียบเทียบให้ได้ราคาที่สมเหตุสมผลด้วย เพราะคงไม่มีใครอยากเสียเงินแพงๆ เพื่อซื้อที่บังแดดในรถที่ไม่มีประสิทธิภาพ ยิ่งในยุคนี้มีที่บังแดดรถออกมาหลายแบรนด์หลายยี่ห้อมาก มันก็ต้องพิจารณาเลือกซื้อให้ถี่ถ้วนเพื่อให้เราได้ที่บังแดดในรถที่คุ้มค่า คุ้มราคา ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย

person-travelling-on-a-road

สรุป

และนี่ก็คือเทคนิคในการเลือกซื้อที่บังแดดรถยนต์ให้รถแสนรักของคุณเย็นฉ่ำรับ Summer ไม่หวั่นแม้วันแดดแรงมาก ได้ที่บังแดดรถแล้วก็อย่าลืมเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพื่อหาประกันอุบัติเหตุรถยนต์ที่ใช่ที่สุดเอาไว้ด้วย เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่ารถแสนรักของเราจะเกิดอุบัติเหตุเมื่อไหร่ มีไว้ก่อนดีกว่ามานั่งเสียใจทีหลัง ถ้ายังไม่รู้จะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เจ้าไหน แนะนำให้มาปักหมุดที่ insurverse เพราะนี่คือประกันรถยนต์ที่ให้คุณได้มากกว่าคำว่าคุ้มค่า คุ้มครองคุณด้วยความใส่ใจ แถมยังมาพร้อมเบี้ยประกันรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋า ไม่ว่าจะซื้อแผนคุ้มครองแบบไหนก็รับประกันได้เลยว่าคุ้มค่าเบี้ยประกันรถยนต์ที่คุณจ่ายอย่างแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)