vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์ TOYOTA FORTUNER ครอบคลุมสุดเลือกความคุ้มครองเอง

ข้อดี ข้อเสีย ใช้ยางเปอร์เซ็นต์ 2567 เหมาะกับไลฟ์สไตล์ไหน

schedule
share

ใครที่ยางรถมีปัญหาแต่เงินในบัญชียังไม่อำนวย การเลือกใช้ยางเปอร์เซ็นต์จึงเป็น Choice แรกๆ ที่น่าสนใจเพราะไม่ต้องไปเสียเงินหลักหมื่น! ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะมว๊ากแต่การใช้งานก็ต้องระวังสุดๆ เพราะถ้ายางไม่ดีหรือมีปัญหาก็ส่งผลไปถึงความปลอดภัยในการขับขี่ด้วย อยากปลอดภัยขั้นสุดควรซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เอาไว้ด่วน!

white-background-happy-blank-dark-cut-out

รู้ก่อนใช้ยางเปอร์เซ็นต์ มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง เหมาะกับสไตล์ไหน

ยางเปอร์เซ็นต์หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือยางรถมือ 2 ที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว มีให้เลือกซื้ออยู่ทั่วไปตามตลาดรถยนต์หรือร้านซ่อมรถรวมถึงอู่ต่างๆ การเลือกใช้ยางมือ 2 ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียต้องดูให้ดี แล้วการใช้งานจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่แบบไหน มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลย!

1. ข้อดีของการใช้ยางเปอร์เซ็นต์

ข้อดีของการใช้ยางเปอร์เซ็นต์เรามาดูกันว่ามันดียังไง ให้ประโยชน์แบบไหนดังนี้!

  • แน่นอนว่าข้อแรกคือเรื่องของราคา เพราะราคาถูกกว่ายางใหม่เอี่ยมที่ราคาหลัก 10,000 ขึ้น เลยทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนยางไปได้เยอะมว๊าก
  • ถ้าเราเลือกยางดีๆ วาสนาได้ไปเจอยางจึ้งๆ ใช้งานน้อยเหมือนกับเป็นการพบขุมทรัพย์ในมหาสมุทรเลย! ให้ความอุ่นใจในการใช้งานโดยที่ไม่ลดประสิทธิภาพการขับขี่ แต่ถ้าเจอยางไม่ดีไปไม่ถึงไหนคงต้องกริ๊งหาประกันรถยนต์ 2567 แน่นอน!

2. ข้อเสียของการใช้ยางเปอร์เซ็นต์

มีข้อดีแล้วก็ต้องมีข้อเสียด้วย จะมีจุดไหนบ้างที่เป็นข้อเสียมาดูกัน!

  • คุณภาพคาดเดาไม่ได้เพราะเราไม่รู้เลยว่ายางมือ 2 ที่เรากำลังจะเอาไปใส่กับรถผ่านอะไรมาบ้าง? มีคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป มีหลายเกรดหลายราคาให้เลือก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าถ้าเลือกไม่ดีการขับขี่ก็ไม่ดีตาม อย่าเลือกจากราคาอย่างเดียวเช็คให้มั่นใจก่อน เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาเงินในบัญชีร้องไห้แน่นอน ส่งผลกับชีวิตและทรัพย์สินควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วย!
  • อายุการใช้งานไม่เต็ม 100 เหมือนกับยางใหม่ ใช้งานไปอาจจะสึกได้ง่ายๆ แถมยังส่งผลในเรื่องของความปลอดภัยในการเดินทางด้วย ยิ่งเดินทางไกลยิ่งต้องระวังมว๊ากเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เอาไว้ด่วน เวลาเจออุบัติเหตุจะได้มีคนมาช่วยเหลือทันท่วงที!
  • ยางเปอร์เซ็นต์บางบริษัทประกันก็ไม่รับเคลม! ถ้าเกิดฉุกเฉินขึ้นมา เราอาจจะต้องจ่ายเองควักเอง ก่อนเลือกใช้งานแนะนำให้เข้าไปหาข้อมูลประกันรถยนต์เพิ่มเติมก่อน จะได้ไม่เสียสิทธิ์ความคุ้มครอง

3. ยางเปอร์เซ็นต์เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่แบบไหน?

ไลฟ์สไตล์การขับรถของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน มาดูกันว่ายางเปอร์เซ็นต์เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่แบบไหนบ้าง!

  • สำหรับสายซิ่งสายแต่งรถต้องกด Love เพราะยางมือ 2 ตามตลาดรถยนต์หรืออู่และอื่นๆ มี Choice ให้เราเลือกเยอะมาก มีทุกแบบทุกสีทุกรุ่นใครเบื่อง่ายก็ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะยางราคาถูกซื้อได้บ่อย!
  • เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่นุ่มนวล เดินทางไม่บ่อยใช้งานรถน้อย ถ้าเป็นการใช้งานที่สมบุกสมบันลุยดุดันไม่เกรงใจใครอาจจะไม่เหมาะ ยิ่งถ้าไม่ใช่ถนนเรียบก็เสี่ยงที่จะไปว้าเหว่อยู่กลางทาง ถ้าตกหลุมแรงๆ ขึ้นมาจะสร้างความเสียหายไปถึงช่วงล่าง เสี่ยงกับอุบัติเหตุด้วยควรมีประกันไว้กันเหนียว!
view-of-wheel-in-the-car-repair-shop

สรุป

ยางเปอร์เซ็นต์มีทั้งข้อดีข้อเสียที่ต่างกันไปแล้วแต่คนชอบ ชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้น แต่อย่าลืมเลือกความปลอดภัยให้ตัวเอง แค่ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse ทุกการขับขี่ก็จะมีความสุขขึ้น! ความปลอดภัยและความสุขที่เราเลือกเองได้ในทุกๆ วันเบี้ยประกันรถยนต์ราคาถูกเวอร์เริ่มต้นที่หลักพัน แต่มอบความคุ้มครองถึงหลัก 1,000,000 บริษัทประกันที่ได้มาตรฐานสมัครง่ายบนช่องทางออนไลน์ สมัครปุ๊ปรับความคุ้มครองทันทีไม่ต้องรอนาน เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ส่องแผนประกันที่มีให้เลือกหลากหลาย ดีงามแบบตะโกน!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)