vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse ได้รับอะไรบ้าง และมีดีอย่างไร

ทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse ได้รับอะไรบ้าง และมีดีอย่างไร

schedule
share

การเลือกทำประกันรถยนต์ ปัจจุบันไม่ใช่เพียงความคุ้มครองเท่านั้นที่คุณควรคำนึงแต่ยังรวมไปถึงข้อดีต่างๆที่คุณจะได้รับเพิ่มเติมที่มากกว่าความคุ้มครองที่บริษัทประกันรถยนต์มอบให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของราคาเบี้ยประกัน การเคลม และเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลคุณในยามที่เกิดอุบัติเหตุ ปัจจัยต่างๆเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่คุณควรคำนึง ก่อนเลือกทำประกันรถยนต์

เปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ง่าย ๆ ที่ insurverse

เลือกทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse ให้คุณได้มากกว่าแค่ความคุ้มครอง เรายังมีบริการต่างๆที่ครอบคลุมให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของการเปรียบเทียบเบี้ยประกัน ความง่ายในการซื้อประกัน ซื้อประกันได้ผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เคลมง่าย มีส่วนลดเบี้ยประกันให้กับคุณพร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้คุณจะได้รับจากการทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse 

ให้ความคุ้มครองครอบคลุม

  • ประกันรถยนต์ของทาง insurverse ให้ความคุ้มครองทั้งตัวคุณ ตัวรถ และคู่กรณี ครอบคลุมากที่สุด
  • คุ้มครองคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ทั้งค่าซ่อมรถ และค่ารักษาพยาบาล
  • คุ้มครองคู่กรณีในส่วนค่าซ่อมรถ และค่ารักษาพยาบาล
  • คุ้มครองรถคุณจากการโจรกรรม ไฟไหม้ และน้ำท่วม
  • ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse คุณมั่นใจได้ว่า จะได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มกรมธรรม์อย่างแน่นอน

เปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ง่าย ๆ ที่ insurverse

ให้คุณเปรียบเทียบแผนประกันได้อย่างง่าย ในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ คำนวณให้ทันทีในระหว่างเลือกแผน ว่าคุณต้องจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์เท่าไหร่ เพื่อให้คุณได้คำนวณเบี้ยประกันให้เหมาะสมกับที่คุณต้องการ เข้าใจง่ายไม่ยุ่งยาก

เบี้ยประกันที่ถูก มาพร้อมส่วนลดอีกเพียบ

ทำประกันรถยนต์ insurverse ไม่ต้องห่วงเรื่องเบี้ยประกัน เพราะที่นี่ถูกกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน พร้อมให้คุณได้รับส่วนลดพิเศษในการเลือกซื้อประกันรถยนต์อีกด้วย และยังสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 10 เดือน ประหยัดได้มากยิ่งขึ้นเมื่อคุณเลือกทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse

เปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ง่าย ๆ ที่ insurverse

บทสรุป

หากคุณต้องการทำประกันรถยนต์ให้กับรถของคุณ เลือกทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse ที่ให้คุณได้คุ้มค่าในการทำประกันรถยนต์ และยังคุ้มครองคุณได้มากกว่า พร้อมยังให้ความคุ้มค่าแก่คุณอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ และเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ให้คุณอุ่นใจ และสบายกระเป๋า เมื่อทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)