vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ที่เที่ยวต่างประเทศให้รักหวานเจี๊ยบ! ในฤดูร้อน 2024

7 ที่เที่ยวต่างประเทศให้รักหวานเจี๊ยบในฤดูร้อน 2024

schedule
share

ฤดูร้อนนี้พาแฟนไปเติมความหวานเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดีน้า ก็แหม พอเวลามันมีวันว่างๆ ตรงกันก็อยากจะควงแขนคนรู้ใจไปที่เที่ยวต่างประเทศเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันบ้างอะไรบ้าง ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ไทยอยากจะพาแฟนไปเติมน้ำตาลให้ความหวานของเราสองมันฟูฟ่องขึ้นกว่าเดิม วันนี้เรามีวาร์ปดีๆ พิกัดเด็ดๆ มาฝากกัน รับประกันเลยว่าคุณและคนข้างกายจะได้ฟินกันจนมดเดินตามกันเป็นพรวนแน่ๆ มามะ ทำประกันเดินทางกันไว้ให้พร้อม แล้วมาจองตั๋วไปเลิฟทัวร์ในช่วงซัมเมอร์ซัมใจนี้ด้วยกันเลย Let’s Go!

kyoto-japan

เติมความหวานให้เต็มหัวใจกับ 7 ที่เที่ยวต่างประเทศดีต่อใจคู่รัก

ทำประกันการเดินทางแล้วพาแฟนไปเที่ยวต่างประเทศกันดีกว่า ซัมเมอร์ 2024 นี้รักเราต้องหวานขึ้นกว่าเดิม มาดูกันว่ามีที่ไหนที่ควรพาคนรู้ใจไปเปิดหูเปิดตาเปิดใจพัฒนาความสัมพันธ์ให้บียอนด์ขึ้นไปอีกขั้นกันบ้าง

1. มัณฑเลย์ เมียนมาร์

ที่แรกไปใกล้ๆ กันก่อนเติมความหวานที่เที่ยวต่างประเทศกับประเทศเพื่อนบ้านของเรานี่แหละ ถึงจะใกล้แต่บอกเลยว่าความโรแมนติกไม่น้อยกว่าที่ไกลๆ แม้แต่น้อย เพราะมัณฑเลย์เป็นเมืองหลวงเก่าที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังและเสน่ห์ที่จะทำให้คู่รักประทับใจแน่นอน คือนอกจากจะพากันไปเที่ยวชมสถานที่สำคัญต่างๆ แล้ว เมืองเขาก็เป็นเมืองสายบุญด้วย คุณและคนรักจะได้พากันไปมูฯ กันจนอิ่มบุญแน่นอน

2. บาหลี อินโดนีเซีย 

หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวต่างประเทศที่มีจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง บาหลีนี่คือตอบโจทย์สุดๆ ยิ่งถ้าไปชมวิวที่หาดจิมบาราณด้วยแล้วนะ ยิ่งเป็นการเติมความโรแมนติกในแบบที่หาที่ไหนบนโลกนี้ไม่ได้เลยล่ะ อาหารก็ดี วิวก็เริ่ด แถมเป็นที่ที่ค่อนข้างมีความส่วนตัว เหมาะแก่การเติมความหวานในแบบที่คุณต้องการสุดๆ

3. ซาปา เวียดนาม 

คุณผู้ชายที่อยากพาคุณผู้หญิงไปที่เที่ยวต่างประเทศที่แสนพิเศษ จะเพื่อฮันนีมูนหรือขอแต่งงานหรือไปเดทกันอะไรก็ตามแต่ แนะนำทะเลหมอกที่ซาปาเลยจ้ะ ที่นี่เขาได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองในฝันของคู่รักเลย ให้คะแนนความโรแมนติกเต็มสิบ เอาไปเลยร้อย

4. เกาะเชจู เกาหลีใต้

ที่เที่ยวต่างประเทศที่หลายๆ คนลงความเห็นว่าเป็นหนึ่งใน 10 สถานที่เที่ยวต่างประเทศที่ควรไปสักครั้งในชีวิต เพราะเป็นเกาะที่มีจุดชมวิวที่ดีที่สุดติดอันดับโลก อีกทั้งยังเป็นที่ที่คู่รักจากทั่วทุกมุมโลกมักจะมาฮันนีมูนกัน แล้วจะบอกว่ามาที่เกาะนี้ไม่ใช่แค่จะได้มาหวานกับคุณแฟนเพียงอย่างเดียวนะ เพราะสาวๆ ทั้งหลายอาจจะได้มาตามรอยโอปป้าจากซีรีส์ในดวงใจตามมุมต่างๆ ด้วย ฟินซ้อนฟินไปอีก 

5. เกียวโต ญี่ปุ่น

พูดถึงที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ไทยที่เหมาะกับคู่รักแล้วไม่มีเกียวโต ญี่ปุ่นมันไม่ได้นะแกร เพราะที่นี่เขาได้รับการจัดอันดับว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่โรแมนติกที่สุดในญี่ปุ่น เป็นประสบการณ์ที่แสนพิเศษของคู่รักที่จะได้มาเติมความหวาานกันท่ามกลางวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงที่เที่ยวก็แสนสงบ สวยงาม มองไปทางไหนก็น่ารักไปหมดซะทุกตรง บอกเลยว่าถ้าได้มากันความหวานของคุณทั้งคู่จะอัปเลเวลไปอีกหลายขั้นเลยล่ะ

6. เอลล่า ศรีลังกา

ที่เที่ยวต่างประเทศที่น่าสนใจไม่แพ้แห่งอื่นๆ ก็คือเอลล่า ศรีลังกานี่แหละ เป็นที่ที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในสไตล์คู่รัก จุดพีคของเมืองนี้ก็คือการที่เขาเป็นเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนร่มรื่นสุดลูกหูลูกตา แค่ได้มาพักผ่อนหย่อนใจ ณ สถานที่แห่งนี้ ก็เรียกว่าเป็นทริปที่แสนพิเศษมากๆ สำหรับคุณและคนที่รักแล้ว เพราะบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ของเมืองนี้มันอะเมซิง ดีต่อใจจริงๆ

7. ฮัลล์สตัทท์ ออสเตรเลีย

ปิดท้ายด้วยที่เที่ยวต่างประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบแห่งหนึ่งที่สวยที่สุดในโลก หลายๆ คนมักจะเคยเห็นความงดงามของมันในภาพถ่าย แต่ถ้าได้ลองไปสัมผัสของจริงดูจะรู้เลยว่าการที่เขาว่าอยู่ในแดนสวรรค์มันเป็นยังไง นั่นก็เลยทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ที่คู่รักไม่ควรพลาดมาเติมความหวานกัน เพราะมันจะทำให้คุณทั้งคู่เหมือนอยู่ในสวรรค์ชั้น 8 เลยทีเดียว

bali-indoneisa

สรุป

ใดๆ ก็คือเราสนับสนุนให้คู่รักมาเติมความหวานกันในมากขึ้นในฤดูร้อนปีนี้ ให้ที่เที่ยวต่างประเทศที่เราแจกพิกัดให้นี้เป็นสถานที่ที่คุณจะได้ไปพลอดรักกันเอาให้หวานดูดดื่มจนลืมโลกไปเลย ที่สำคัญก่อนไปสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก จูงมือคุณแฟนมาซื้อประกันการเดินทางไปต่างประเทศกับ insurverse ก่อน เพื่อให้ทริปการเดินทางของคุณและคนที่รักเป็นไปด้วยความแฮปปี้และสบายใจมากขึ้น ซื้อประกันเดินทางกับ insurverse ไม่ว่าจะไปสวีทกันที่ไหนก็ได้รับความคุ้มครองแบบจัดเต็ม จะซื้อเป็นของขวัญให้แฟนในวันพิเศษก็ได้นะ เพื่อให้รู้ว่าเรารักและห่วงใยเขามากขนาดไหน ทีนี้ก็จะได้ไปเที่ยวลั้ลลาตามประสาคนไม่โสดกันอย่างสบายอกสบายใจมากขึ้น ประสบการณ์พิเศษๆ แบบนี้อย่าให้สิ่งที่ไม่คาดฝันมาทำให้หมดสนุก ให้ประกันการเดินทางไปต่างประเทศของ insurverse เป็นคนคุ้มครองคุณในทุกๆ ย่างก้าวจะดีที่สุด เชื่อเรา

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)