vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ที่เที่ยวหนีร้อนไปที่ร้อนกว่า! แช่ 5 ออนเซ็นญีปุ่น 2567

ที่เที่ยวหนีร้อนไปที่ร้อนกว่า แช่ 5 ออนเซ็นญี่ปุ่น 2567

schedule
share

ใครไปญี่ปุ่นก็น่าจะรู้กันว่า ไฮไลท์เด็ดของบ้านเขาก็คือการแช่ออนเซ็นญี่ปุ่น ดังนั้นวันนี้เราจะมาเปิดวาร์ปให้ทุกคนได้หนีอากาศร้อนๆ ในบ้านเรา ไปฮ็อตปรอทแตกแต่ฟินยิ่งกว่ากับออนเซ็นที่แดนอาทิตย์อุทัยกัน ใครไม่เคยได้ลองแช่ออนเซ็นญี่ปุ่นส่วนตัว บอกเลยว่าต้องลองสักครั้งนะ เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่ฟินมากๆ ได้แช่น้ำอุ่นๆ สบายๆ พร้อมกับชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติสวยงามท่ามกลางอากาศที่แสนดีไปในเวลาเดียวกัน มันไม่มีที่ไหนที่จะทำให้เรารู้สึกดีได้เท่าที่ออนเซ็นประเทศญี่ปุ่นแล้ว! อยากไปกันแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นรีบทำประกันต่างประเทศด่วนๆ เลยจะได้ไปแช่ออนเซ็นแบบฟินๆ ให้สบายใจสุดๆ ไปด้วยกัน 

beautiful-japanese-garden

ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 5 ออนเซ็นญี่ปุ่นสุดฟินที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต

1. ยูฟูอิน ออนเซ็น

ทำประกันต่างประเทศแล้ว ก็มาเช็คอินออนเซ็นญี่ปุ่น ที่ฮ็อตฮิตเป็นอันดับต้นๆ กันเลย ซึ่งก็ไม่ใช่ที่ไหน แต่เป็นยูฟูอิน ออนเซ็น แลนด์มาร์คสำหรับคนรักออนเซ็นที่มีทั้งแบบเอาท์ดอร์และอินดอร์ เป็นที่ที่เหมาะสำหรับการมาเปิดประสบการณ์ออนเซ็นครั้งแรกในชีวิตมากๆ เพราะเขาเป็นเมืองที่สวยงามทั้งทัศนียภาพและมีร้านรวงต่างๆ ให้ได้เดินเล่น ชอปปิงมากมาย แช่น้ำเสร็จก็มาเดินเล่นชิลล์ๆ ไปแล้วบอกเลยว่าจะไม่อยากกลับแน่นอน

2. โนโบริเตสึ ออนเซ็น  

ออนเซ็นญี่ปุ่นแห่งนี้อยู่ที่ฮอกไกโด เป็นออนเซ็นที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาก จุดเด่นก็คือการมีบ่อออนเซ็นให้เลือกแช่กันแบบฟินๆ ถึง 11 ชนิด แถมยังได้รับการเคลมว่าออนเซ็นที่นี่ใช้น้ำร้อนที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุดในญี่ปุ่นด้วย สาย Healthy ที่อยากแช่ออนเซ็นญี่ปุ่นให้ได้ประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพ มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

3. อะริมะ ออนเซ็น 

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์การแช่ออนเซ็นญี่ปุ่นที่เป็นต้นตำรับตัวจริง แนะนำให้มาที่อะริมะ ออนเซ็น เพราะเขามีประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานกว่า 1,000 ปี เป็นออนเซ็นแห่งเดียวกับที่จักรพรรดิเก่าแก่ของญี่ปุ่นเคยมาแช่ในอดีตด้วย คือไม่ใช่แค่ประวัติศาสตร์ของออนเซ็นแห่งนี้จะน่าสนใจเท่านั้นนะ แต่วิวทิวทัศน์ของเมืองนี้ก็ควรค่าแก่การมาแช่ออนเซ็นไป ชมความงดงามของเมืองไปอีกด้วย

4. กินซัง ออนเซ็น

พูดถึงออนเซ็นญี่ปุ่นที่ล้อมรอบไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่ง ไม่พูดถึงกินซังออนเซ็นไม่ได้ เพราะออนเซ็นที่นี่เขาตั้งอยู่ในเมืองโอนาบาซาวะ จังหวัดยามากาตะ ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ในเรื่องของทัศนียภาพที่สวยงามและโรแมนติกแบบสุดๆ เป็นที่ที่เหมาะสำหรับชวนคนรัก คนรู้ใจมาแช่ออนเซ็นด้วยกันมากๆ ยิ่งถ้ามาในช่วงที่หิมะตกนะ จะได้ประสบการณ์ความฟินในแบบที่ดีต่อใจจนลืมไม่ลงเลยล่ะ

5. ฮาโกเน่ ออนเซ็น

ปิดท้ายทริปออนเซ็นญี่ปุ่นด้วยออนเซ็นยอดฮิตอีกแห่งของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ออนเซ็นแห่งนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดคานางาวะ เดินทางจากโตเกียวไม่ไกลมาก มาถึงแล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับการได้ลองแช่ออนเซ็นท่ามกลางทัศนียภาพของเมืองและธรรมชาติที่ชวนฝัน แถมบ่อน้ำร้อนเขาก็มีให้แช่แบบเลือกกันไม่ถูก มีน้ำพุร้อนกว่า 20 ชนิดให้เลือกสรร เรียกว่าสายออนเซ็นมาที่นี่ก็จะได้แช่กันฟินๆ จนตัวเปื่อยไปล่ะ

cherry-blossoms-and-fuji-mountain

สรุป

เห็นแบบนี้แล้วก็อยากหนีอากาศร้อนๆ จากเมืองไทยไปแช่ออนเซ็นญี่ปุ่นแบบฟินๆ กันแล้วใช่ไหมล่ะ ใครที่มีแพลนจะไปญี่ปุ่นช่วงนี้ก็ปักหมุดพิกัดที่อยากไปเอาไว้ให้ดี แล้วก็ทำประกันเดินทางเอาไว้ด้วย เพราะการไปต่างประเทศเนี่ยมันต้องมีอะไรคุ้มครองให้เราได้เดินทางกันอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยและอุ่นใจในทุกๆ ย่างก้าว ซึ่งประกันต่างประเทศของ insurverse พร้อมที่จะให้ความคุ้มครองที่แสนคุ้มค่านั้นกับคุณ ใครยังไม่ได้ทำประกันเดินทางแล้วไม่รู้ว่าจะซื้อประกันต่างประเทศออนไลน์ที่ไหนดี ไม่ต้องคิดเยอะ เลือกประกันการเดินทางไปต่างประเทศ insurverse นี่แหละ ประทับใจไม่ผิดหวังแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)