vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ที่เที่ยวสายเทรดคริปโต เน็ตแรง! เทรดไปเที่ยวไป! 2567

7 ที่เที่ยวสายเทรดคริปโต เน็ตแรง เทรดไปเที่ยวไป 2567

schedule
share

เที่ยวก็อยากเที่ยว เทรดก็อยากเทรด คนมันสายเทรดจะไม่เทรดก็ไม่ได้จริงมั้ย? เดี๋ยวชีวิตจะไม่คอมพลีส แต่สายเทรดจะเที่ยวทั้งทีจะธรรมดาได้ไง ต้องที่เที่ยวสายเทรดคริปโตด้วยสิถึงจะตอบโจทย์ ไหนใครยังไม่มีไอเดีย ตามมาดูที่เที่ยวสายเทรด อินเทอร์เน็ตเร็วแรง บรรยากาศโคตรดี มีอาหารอร่อยๆ ให้กิน แหล่งชอปปิงก็มีครบกันดีกว่า บอกเลยว่าอยากเทรดตอนไหนก็ได้เทรด เที่ยวตอนไปไหนก็ได้เที่ยวแบบจุใจแน่นอน แต่จะมีที่ไหนบ้างจะพาไปดู พร้อมแนะนำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี 2567? เพิ่มความอุ่นใจก่อนออกเดินทาง!

global-business-internet-network-connection

7 ที่เที่ยวสายเทรดคริปโต อินเทอร์เน็ตเร็วแรงยิ่งกว่าจรวด

1. ปารีส ฝรั่งเศส

ที่นี่มีที่เที่ยวตอบโจทย์ได้หลายสไตล์ อยากกินอาหารอร่อยๆ ก็มีให้ลิ้มลอง เที่ยวชมบรรยากาศริมน้ำ พระอาทิตย์ตกดินแบบมีแต่คำว่าโคตรสวยก็มีให้ชมหรืออยากศึกษาประวัติศาสตร์ก็ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ยิ่งสายเทรดคริปโตยิ่งต้องมาให้ได้สักครั้ง ด้วยนโยบายการสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานสำหรับนักเทรดครอบคลุมตั้งแต่การเปิดธุรกิจ, โบรกเกอร์ไปจนถึงตลาดคริปโตขนาดใหญ่ ทำให้เวลาเดินทางไปไหนมาไหนไม่จำเป็นต้องมีเงินสด แต่สามารถใช้เหรียญคริปโตในการชำระกับร้านค้าต่างๆ ได้หรือหากอยากเที่ยวไปพร้อมๆ กับการเทรดก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน เพียงแค่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็พร้อมเทรดได้ทันที

2. ลอนดอน อังกฤษ

ที่เที่ยวสายเทรดคริปโตที่มีแลนด์มาร์คน่าเที่ยวเยอะมาก อยากเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรม ชมพิพิธภัณฑ์ ตื่นตาตื่นใจไปกับประติมากรรมหรือสถาปัตยกรรมชั้นยอด ลอนดอน ประเทศอังกฤษคือที่สุดของที่สุด นักเทรดคนไหนชอบประสบการณ์แบบนี้และอยากพักผ่อนไปพร้อมๆ กับการเทรดก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะลอนดอนมีนโยบายการสนับสนุนคริปโตเช่นเดียวกันกับฝรั่งเศส อีกทั้งยังถือเป็นศูนย์กลางการเงินระดับโลกทำให้นักเทรดอย่างเราๆ สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนและทรัพยากรต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเทรดตอนไหน เทรดด้วยเงินเท่าไหร่หรือมีปัญหายังไงก็ล้วนแก้ได้ครบจบในที่เดียว ยิ่งวางแผน จองตั๋วเครื่องบิน ซื้อประกันท่องเที่ยวต่างประเทศล่วงหน้า ยิ่งแต่คำว่าคุ้มค่าของแทร่แน่นอน!

3. โตเกียว ญี่ปุ่น

อยากเข้าถึงแหล่งชอปปิงหรือกินอาหารอร่อยๆ ในย่านโตเกียวเท่านั้นตอบโจทย์ แต่ที่โดดเด่นมีมากกว่านั้นคือ โตเกียวเป็นเมืองที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและมีนโยบายสนับสนุนการเทรดคริปโตกันเกือบทั่วทั้งเมือง ทำให้มั่นใจว่าสามารถชำระเงินด้วย Bitcoin ได้และเทรดได้ทุกเมื่อที่ต้องการด้วย

4. มาดริด สเปน

เมืองแห่งความเจริญรุ่งเรืองมองไปทางไหนก็มีแต่คำว่าหรูหรา ใครอยากพักผ่อนหย่อนใจ เสพบรรยากาศ เก็บความทรงจำหรือเที่ยวไปพร้อมๆ กับการเทรดคริปโต ที่เที่ยวสายเทรดคริปโตที่นี่พร้อมอำนวยความสะดวก อยากมองหาโบรกเกอร์หรือตลาดขนาดใหญ่แค่ไหนก็มีให้เลือก

5. ซิดนีย์ ออสเตรเลีย

อีกหนึ่งเมืองแห่งความเจริญรุ่งเรืองและความทันสมัย ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่เที่ยวสายเทรดคริปโตที่นี่ถึงให้ความสำคัญกับคริปโต ถึงขนาดที่รัฐบาลออกนโยบายสนับสนุนให้การเทรดคริปโตเป็นการลงทุนถูกกฎหมาย พร้อมทั้งมีการวางรากฐานโครงสร้างที่อำนวยให้นักเทรดอย่างเราๆ สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายทั้งโบรกเกอร์และตลาดขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหนๆ ในซิดนีย์นอกจากจะสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้แล้วยังสามารถเทรดได้ตลอดเวลาแบบไม่มีข้อจำกัด ถูกใจสายเทรดรายวันหรือระยะสั้นสุดๆ ฉะนั้นอย่าปล่อยให้อะไรฉุดรั้งอยากไปต้องได้ไป เตรียมเก็บกระเป๋า ซื้อประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ จองตั๋วแล้วบินลัดฟ้าไปหาประสบการณ์ด้วยตัวเองเลย!

6. รัฐซูค สวิตเซอร์แลนด์

อยากชอปแหลกแบบไม่ต้องสนว่าเหรียญมีเหลืออยู่เท่าไหร่ต้องสวิตเซอร์แลนด์ที่เที่ยวสายเทรดคริปโตที่รู้จักกันในฐานะของหุบเขาคริปโตที่มีทั้งร้านค้า, นักลงทุนและสภาพแวดล้อมต่างๆ เกี่ยวข้องกับคริปโตจัดหนักถึงใจเท่านั้นหรือต่อให้เหรียญใน wallet หมดไปก็เทรดใหม่แบบวันต่อวันเพิ่มเหรียญใน wallet ยังได้เลย แม้ไม่แนะนำเพราะความเสี่ยงสูงแต่ก็น่าลองจริงมั้ย? ยิ่งได้ประกันเดินทางไปด้วยยิ่งอุ่นใจ เวลาหัวร้อนขึ้นแล้วมาเสี่ยงทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ยังไงประกันก็ดูแลได้แม้วันที่เหรียญเกลี้ยงกระเป๋า!

7. เอลซัลวาดอร์

และสุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้กับประเทศที่ให้การยอมรับว่า Bitcoin เป็นสกุลเงินถูกกฎหมายและสามารถนำไปใช้จับจ่ายใช้สอยในประเทศได้อย่างอิสระควบคู่ไปกับดอลลาร์สหรัฐ รู้แบบนี้แล้วสายเทรดอย่างเราๆ ยังไงก็ต้องไปชอปให้กระจาย เที่ยวกันให้เพลินๆ ว่าแล้วก็เก็บกระเป๋าเดินทาง จองตั๋วเครื่องบิน ซื้อประกันการเดินทางไปต่างประเทศแล้วไปกันเลยดีกว่า

collage-of-finance

สรุป

แม้ที่เที่ยวสายเทรดคริปโตจะรองรับการชำระเงินหรือบางประเทศยอมรับ Bitcoin หรือคริปโตเป็นสกุลเงินแต่ค่ารักษาพยาบาลหรือค่าเสียหายจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันอาจไม่ครอบคลุม ดังนั้นก่อนออกเดินทางแค่มีเหรียญในกระเป๋าเยอะอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องมีซื้อประกันการเดินทางไปต่างประเทศไว้รับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉินด้วย แต่หากสงสัยว่าซื้อประกันเดินทางต่างประเทศกี่บาท? เลือกประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี? วินาทีนี้มีแค่ insurverse เท่านั้นช่วยได้ ด้วยการจ่ายเบี้ยประกันหลักสิบต่อวันแต่ได้ความคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน บอกเลยว่าแทบไม่ต้องกลัวว่าจะกระทบค่ากินหรือค่าใช้จ่ายด้านอื่นๆ เลย อยากรู้ใช่ไหมว่าเป็นยังไง ลองปรับเบี้ยประกันการเดินทางต่างประเทศราคาถูกด้วยตนเองตรงนี้ แล้วเลือกความคุ้มครองที่ต้องการ! ทีนี้จะเที่ยวไปเทรดไปภายใต้บรรยากาศใหม่ๆ แค่ไหนก็เลือกเลย! รับรองมีแต่คำว่าสบายใจ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)