vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รวมให้แล้ว! เว็บจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก

รวมให้แล้ว เว็บจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ดีลดีสุด

schedule
share

ในช่วงวันหยุดยาวหลายคนคงกำลังมองหาเว็บสำหรับจองตั๋วเครื่องบิน สำหรับวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ การได้ตั๋วเครื่องบินในราคาถูกอย่างคุ้มค่าโดยไม่ต้องกังวลใจว่าจะเจอมิจฉาชีพ เป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่จะทำอย่างไรจองตั๋วที่ไหนถึงจะปลอดภัย insurverse มีเทคนิคดีๆ ในการเลือกเว็บจองตั๋วเครื่องบินต่างประเทศให้ได้ราคาถูก พร้อมบินได้จริงมาฝาก อยากจะแนะนำนักท่องเที่ยวต่างประเทศทุกคนว่ามีเว็บไซต์ไหนน่าสนใจ ในการเลือกใช้บริการเพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างถูกต้อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากต้องการท่องเที่ยวให้อุ่นใจ อย่าลืมทำประกันเดินทางต่างประเทศไว้จะเป็นการดีที่สุด ไม่ว่าจะเดินทางกับสายการบินไหน ไปเที่ยวประเทศใดก็จะปลอดภัย ทุกค่าใช้จ่ายปล่อยให้ประกันจัดการ มีปัญหาอะไรก็มีผู้ช่วยส่วนตัวคอยคุ้มครองเหมือนมีบอดี้การ์ดคอยดูแลตลอดการเดินทางนั่นเอง

online-booking-traveling-plane-flight-concept

แนะนำ 5 เว็บจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ดีลดีสุด คุ้มค่าสุด

เคล็ดลับในการมองหาเว็บจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกให้ได้ดีลดีที่สุด! ในราคาคุ้มค่ามากที่สุด! บอกเลยว่าหนึ่งในเทคนิคขั้นพื้นฐานคือการเปรียบเทียบราคาตั๋วผ่านเว็บตัวกลาง ว่าจะจองตั๋วเครื่องบินที่ไหนถูกที่สุดและเลือกจองผ่านระบบของเว็บที่ให้ราคาต่ำสุดหรือมีการรีวิวจากผู้ใช้จริง ว่าดีเยี่ยมคุ้มค่าเป็นดีลที่ดีที่สุดแน่นอน โดยในวันนี้ insurverse ได้นำ 5 เว็บไซต์สำหรับการจองตั๋วมาให้พิจารณา จะได้เลือกจองตั๋วได้อย่างปลอดภัย อุ่นใจว่าเดินทางได้จริง ไปดูกันเลย

1. Google flight

เป็นเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินที่ใช้งานง่ายมากๆ สามารถเปรียบเทียบเรทราคาตั๋วที่ถูกที่สุดได้โดยสะดวก โดยจะมีเมนูภาพรวมว่า จากกรุงเทพฯ เดินทางไปประเทศไหน, มีราคาเท่าไหร่และประกอบด้วยสายการบินอะไรบ้าง? หากผู้ใช้พบสายการบินที่มีราคาโดนใจก็สามารถเลือกเมนูดำเนินการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้เลยทันที จองตั๋วได้ง่ายแบบนี้ก็เหมือนกับการทำประกันเดินทางต่างประเทศของ insurverse ที่เช็กราคาและความคุ้มครองที่หน้าเว็บไซต์ได้เลย แนวทางใหม่สำหรับคนติดเทรนด์ที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ผ่านระบบออนไลน์ได้เลย

ตามไปจองตั๋วกับเว็บไซต์ Google flight

2. Skyscanner

เป็นเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินที่ช่วยหาตั๋วเครื่องบินและสายการบินว่า มีสายการบินอะไรบ้าง? มีราคาและเวลาเหมาะสมกับการเดินทางของเราหรือไม่? ซึ่งสามารถเลือกผสมสายการบินก็ได้ เช่น ขาไปและขากลับอาจจะเป็นคนละสายการบินกันก็ได้ หากคำนวณราคาดูแล้ว การเลือกสองสายการบินรวมกันแล้วมีราคาถูกกว่า เมื่อผู้ใช้จัดการเลือกเที่ยวบินและสายการบินได้แล้ว ระบบก็จะส่งไปที่หน้าเว็บไซต์ของสายการบินนั้นๆ เพื่อทำการจองตั๋วต่อได้เลยทันที เป็นความสะดวกสบายอีกระดับหนึ่งที่สามารถเปรียบเทียบราคาแบบง่ายๆ ทำให้ตัดสินใจสั่งจองตั๋วได้ในเวลาอันรวดเร็ว แบบเดียวกันกับการเปรียบเทียบความคุ้มครองของประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse ที่บอกหมดทั้งความคุ้มครองและราคาว่าควรเลือกแบบใดดี สามารถปรับแต่งความคุ้มครองได้แบบ DIY ตามใจผู้ใช้ได้เลย

ตามไปจองตั๋วกับเว็บไซต์ Skyscanner

3. Expedia

เป็นเว็บเอเจนซี่จองตั๋วเครื่องบินที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วเครื่องบินของหลากหลายสายการบิน ได้รวบรวมราคาของแต่ละสายการบินมาให้แล้ว ทำให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบความคุ้มค่าจากการจองตั๋วได้ง่ายกว่า สามารถจองขาไปเจ้าหนึ่งและขากลับอีกเจ้าหนึ่งแบบคนป๊อป! ที่ชอบ DIY ปรับแต่งทุกอย่างตามใจ ค้นหาข้อมูลเปรียบเทียบราคาได้เองแบบเพลินๆ จนได้ราคาที่ตรงใจ บางครั้งก็มีการจัดโปรโมชั่นตั๋วราคาถูกมาให้เลือก ผู้ใช้คนไหนชอบโปรโมชันตั๋วเครื่องบินพ่วงกับที่พักในราคาพิเศษ ต้องเลือกที่นี่แล้ว คุ้มค่ามากมาย

ตามไปจองตั๋วกับเว็บไซต์ Expedia

4. Kayak

เป็นเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินที่สามารถเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบิน, ราคาค่าโรงแรม, ราคาการเช่ารถหรือราคาของแพคเกจท่องเที่ยว มีข้อดีสุดแตกต่างตรงที่ ผู้ใช้สามารถค้นหาราคาถูกที่สุดของแต่ละสายการบินรวมถึงสามารถหาตั๋วแบบการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศคนเดียว, การเดินทางในรูปแบบของกรุปทัวร์หรือรูปแบบอื่นๆ ทำให้ง่ายต่อการใช้บริการเปรียบเทียบราคามากยิ่งขึ้น

ตามไปจองตั๋วกับเว็บไซต์ Kayak

5. Traveloka

เป็นเว็บแอปฯ จองตั๋วเครื่องบินยอดนิยม ที่จัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ สามารถเปรียบเทียบราคาได้ง่ายๆ ครอบคลุมสายการบินหลักทั่วโลก จับคู่เที่ยวบินไป-กลับได้โดยอัตโนมัติ ในราคาที่แสนประหยัดถูกใจ ถ้าชอบราคานี้แล้วก็ชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ หลากหลายช่องทางตามสะดวกได้เลย เหมือนกับการสั่งซื้อประกันเดินทางต่างประเทศออนไลน์กับ insurverse ถ้าถูกใจความคุ้มครองและราคาแล้วก็ชำระเงินผ่านช่องทางที่หลากหลาย ตามความต้องการได้เลย จ่ายปุ๊ปความคุ้มครองเริ่มทันที แล้วชีวิตการเดินทางก็ง่ายขึ้น เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย สะดวกรวดเร็วที่สุด

ตามไปจองตั๋วกับเว็บไซต์ Traveloka

map-direction-pin-tag-location-journey

สรุป

ทีนี้ก็รู้กันแล้วว่าสามารถจองตั๋วเครื่องบินผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ด้วยและยังได้ราคาสุดคุ้มค่า แต่ถ้าตั้งใจจะเดินทางไปต่างประเทศแล้ว กฎหนึ่งข้อที่คนเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศต้องรู้ก็คือ ค่าครองชีพที่ต่างประเทศแตกต่างจากบ้านเรามาก การเข้าโรงพยาบาล การรักษาต่างๆ มีราคาสูงมากถึงหลักแสน หากเราไม่มีความคุ้มครองใดๆ ติดตัวไว้ หากเกิดเหตุไม่คาดฝันใดขึ้นมา ทริปเที่ยวนั้นอาจจะกลายเป็นทริปที่ราคาแพงที่สุด เพราะต้องจ่ายทุกค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดด้วยตัวเอง ดังนั้นถ้าต้องการท่องเที่ยวต่างประเทศ เมื่อจองตั๋วเรียบร้อยพร้อมบิน ก็อย่าลืมเลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศเอาไว้ด้วย จะได้มีผู้ช่วยคอยดูแลเอาใจใส่ ช่วยบริหารจัดการเรื่องร้ายๆ และค่าใช้จ่ายราคาแพงให้เบาบางไป หากไม่รู้จะเลือกประกันเดินทางเจ้าไหนดี รีบไปส่องดูความคุ้มครองของประกันเดินทางต่างประเทศออนไลน์จาก insurverse ได้เลย เลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ออนไลน์ที่นี่มีแต่คุ้มค่า ที่ให้ความคุ้มครองสูงเกินราคาที่จ่ายชัวร์!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)