vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง? pantip!

ประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง pantip รู้แล้วเซฟงบเลย

schedule
share

การซื้อประกันภัยรถยนต์มี Choice ให้เลือกหลากหลาย ถ้าถามว่าประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง pantip เชื่อว่าคนมีรถและเคยสมัครประกันรถยนต์ไว้ก่อนหน้า จะรู้ถึงความคุ้มค่าในการใช้ประกันเป็นอย่างมาก เมื่อเกิดเหตุอะไรขึ้นมา การจ่ายเบี้ยไปในทุกๆ ปีกลายเป็นค่าใช้จ่ายที่น้อยไปในทันที แต่ทั้งนี้การเลือกความคุ้มครองที่จ่ายน้อยอย่างประกันชั้น 2 ก็ทำให้ใครหลายๆ คนสนใจ ว่าเบี้ยประกันรถยนต์ถูกใจ ได้ความคุ้มครองที่พอดี จึงทำให้หลายๆ คนเริ่มค้นหาข้อมูลประกันชั้น 2 กันมากขึ้น ว่าดีไหม พอจะสู้ความคุ้มครองประกันชั้น 1 ได้หรือเปล่า insurverse จึงอาสาพาทุกคนไปไขข้อสงสัยพร้อมๆ ไปดูกันเลย!

broken-red-car-russian-s-war-ukraine

ตอบคำถามสุด HOT HIT ประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง pantip รู้แล้วเซฟงบเลย!

ก่อนจะตัดสินใจจ่ายเบี้ยประกัน เราเลือกอะไรได้บ้างไหม? จำเป็นต้องจ่ายแค่ประกันชั้น 1 อย่างเดียวเลยหรือเปล่า? มาดูกันว่าประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง เป็นประกันที่น่ารักเรื่องราคาและคุ้มครองหนักมากคล้ายกับประกันชั้น 1 จริงไหม ดังนี้

1. คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตและร่างกาย

ประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้างอย่างแรกคือ ความเสียหายต่อชีวิตและร่างกายรวมถึงอนามัยตามจำนวนและวงเงินในกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง

2. คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สิน

ประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง pantip ถ้าตั้งกระทู้ถามแบบนี้ ก็จะได้คำตอบจากเพื่อนๆ pantip ว่า คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือรถของเราเอง หากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนแล้ว ถ้ารถใครทำประกันชั้น 2 แล้วชนกับคู่กรณี, รถหายหรือรถไฟไหม้ สามารถขอยื่นเคลมประกันรถยนต์ได้เลย!

3. คุ้มครองค่าเสียหายส่วนแรก

ประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง pantip ชาวเน็ตต่างบอกต่อกันปากต่อปากว่า ช่วยคุ้มครองค่าเสียหายส่วนแรกเมื่อเกิดอุบัติเหตุคล้ายกับประกันชั้น 1 แต่การเลือกประกันชั้น 2 นั้นช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจ่ายเบี้ยประกันได้มากขึ้นอีกด้วย

4. คุ้มครองค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี

สำหรับประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง pantip เพื่อนๆ ชาวเน็ตก็แชร์ข้อมูลกันเพิ่มเติม คือ

4.1. ข้อดีที่ได้รับคือว่าความคุ้มเรื่องราคา คือประกันชั้น 2 ราคาถูกกว่าประกันชั้น 1 จริง

4.2. ถ้าหากว่าเราเกิดอุบัติเหตุใหญ่โตแล้วมีการต่อสู้คดีหรือถูกฟ้องร้อง ทางประกันจะคุ้มครองค่าเสียหายส่วนนี้ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการดำเนินการต้องอยู่ภายใต้กฎหมายและเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์เท่านั้นจึงจะขอยื่นเคลมได้! 

ประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง pantip แล้วเหมาะกับใคร?

เมื่อเรารู้แล้วว่าประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง pantip พูดกันปากต่อปากว่ายังไง ต่อไปเรามาดูกันว่าประกันชั้น 2 เหมาะกับใคร ดังนี้

1. เหมาะกับผู้ที่ขับรถได้อย่างชำนาญ

ประกันชั้น 2 เหมาะสำหรับผู้ที่ขับรถได้อย่างชำนาญ ควรมีประสบการณ์มากกว่า 2-3 ปีขึ้นไป ถ้ายังเป็นมือใหม่หัดขับจะไม่แนะนำ เพราะเวลาออกถนนมือใหม่ส่วนมากจะตื่นตัว เกร็ง เรียกว่ามีความเสี่ยงจากการขับขี่และมีโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุสูง ควรเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ดีกว่าเพราะจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งหมดแบบไม่มีข้อยกเว้นและข้อจำกัด!

2. เหมาะกับคนที่ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย

ประกันชั้น 2 ราคาถูกลงมาจากชั้น 1 เหมาะสำหรับคนที่อยากเซฟค่าใช้จ่าย จะได้จ่ายเบี้ยในราคาที่ถูกลง มีข้อดีคือช่วยเซฟค่าใช้จ่ายได้จริงบวกกับแผนการคุ้มครองที่สมเหตุสมผล เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ใจชื้น คลายกังวลได้เหมือนกันเพราะมีประกันคอยดูแลไม่ห่าง!

3. เหมาะกับคนที่ไม่ได้เดินทางทุกวัน

สำหรับคนที่ไม่ได้เดินทางทุกวัน การเลือกประกันชั้น 2 ก็เป็นสิ่งที่ดี รถที่ไม่ค่อยได้เอาออกไปขับก็มีความเสี่ยงน้อยที่จะเกิดอุบัติเหตุ ต่างจากคนที่ต้องเดินทางในทุกๆ วัน ถ้าเราไม่ได้ออกเดินทางทุกวันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเสียค่าเบี้ยในส่วนที่ไม่จำเป็น

car-entering-parking

สรุป

ประกันชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง pantip ที่เพื่อนๆ ชาวเน็ตต่างแนะนำให้ทำ ดีต่อใจ ดีต่อเงินในกระเป๋า เป็นประกันชั้น 2+ ที่สามารถดูแลปัญหาได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึง สำหรับใครที่อยากสมัครบ้างอยากได้ความปลอดภัยในการขับขี่ในราคาเบาๆ  ลองมองหาประกันรถยนต์ออนไลน์ราคาถูกใจจาก insurverse ประกันที่ส่งต่อความปลอดภัยให้กับทุกคน! ที่นี่ให้เบี้ยประกันชั้น 2 ราคาสบายกระเป๋า ใครใช้รถใช้ถนนน้อย แต่อยากได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้น ก็เลือกแผนความคุ้มครองกับที่นี่ได้เลย แค่เข้าไปเปรียบเทียบประกันรถยนต์เลือกดูประกันชั้น 2+แล้วจะพบว่าความคุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด แค่สมัครผ่านออนไลน์ความคุ้มครองก็เริ่มทันที ต่อจากนี้ก็ขับขี่รถได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจ!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)