ไม่ว่าคุณจะเจอเหตุการณ์อะไร
เราพร้อมดูแลตลอด 24 ชม.
แค่โทรหา insurverse Hotline ที่ 02 206 5424
เจ็บป่วย / อุบัติเหตุที่ต่างประเทศ
เราดูแลให้
ไฟล์ทดีเลย์ทุก 6 ชั่วโมง
เราชดเชยให้
กระเป๋าเดินทางหาย/ พังจากสายการบิน
กระเป๋าเดินทางหาย / พังจากสายการบิน
เราคุ้มครองให้
เกิดเหตุฉุกเฉินเดินทางไม่ได้
เกิดเหตุที่ไหน บอกเราได้เลย
โทร
02-206-5424
แชท
Line : @insurverse
กรอกแบบฟอร์ม
เรียกร้องค่าสินไหม
รวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้อง
ส่งอีเมลมาที่ [email protected]
เอกสารครบ อนุมัติเคลมไว
ภายใน 3 วันทำการ
แบบฟอร์ม
สำเนาหนังสือเดินทาง
(Passport)
หลักฐานการเดินทาง
เช่น ตั๋วเครื่องบิน หรือBoarding Pass
สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
เอกสารหลักของผู้เอาประกันภัย
แบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
ใบเสร็จรับเงิน (ต้นฉบับ)
ที่แสดงรายการค่ารักษาพยาบาล
ใบรับรองแพทย์
ระบุวันที่เข้ารับการรักษา หรือนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล
ใบรายงานความเห็นแพทย์
กรณีประเมินทุพพลภาพ หรือกรณีประเมินสูญเสียสายตา
หนังสือยืนยันการเกิดอุบัติเหตุจากสายการบินพาณิชย์
กรณีเกิดอุบัติเหตุขณะโดยสารอยู่ในสายการบินพาณิชย์
สำเนารายงานบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดี และรายงานชันสูตรพลิกศพ
รับรองโดยพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี
สำเนาทะเบียนบ้านของผู้เอาประกันภัย
ที่มีการจำหน่าย "ตาย"
หากเกิดเหตุต้องแจ้งบริษัททันที โทร. 02-206-5424
ที่แสดงค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้าย
ที่มีการจำหน่าย “ตาย”
ที่แสดงค่าใช้จ่ายในการทำศพ
แบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม โดยระบุเลขที่ไฟล์ท ข้อมูลสายการบิน เวลาและข้อมูลเหตุการณ์โดยละเอียด
เอกสารยืนยันการล่าช้าจากสายการบินหรือผู้ขนส่ง
อธิบายสาเหตุของการล่าช้าที่ชัดเจน (Property Irregularity Report : PIR)
สำเนารายงานบันทึกประจำวัน
ของตำรวจในท้องที่ที่เกิดเหตุในต่างประเทศ
ใบรับรองแพทย์และใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลตัวจริง
กรณีทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
ใบเสร็จค่าซ่อมตัวจริงและจดหมายยืนยันจากทางร้านค้า
ในกรณีที่จำเป็นต้องซื้อของชิ้นนั้น เนื่องจากทำให้ของชิ้นนั้นเสียหาย
จดหมายยืนยันจากโรงพยาบาลที่เข้ารับการรักษา
ระบุว่าไม่มีสมาชิกของครอบครัวผู้เอาประกันภัยดูแลอยู่
สำเนาตั๋วเครื่องบินและหนังสือเดินทางของสมาชิกของครอบครัว
ที่เดินทางไปเยี่ยมผู้เอาประกันภัย
ใบเสร็จรับเงิน
ค่าอาหารและที่พักที่เกิดขึ้นจริงของสมาชิกของครอบครัวที่เดินทางไปเยี่ยมผู้เอาประกันภัย
ใบแจ้งหนี้หรือใบเสร็จรับเงิน (ต้นฉบับ)
ของตำรวจในท้องที่ที่เกิดเหตุ
จดหมายรับรองความเสียหาย
ที่เกิดขึ้นจากฝ่ายบริหารโรงแรมหรือบริษัทขนส่ง
ใบเสร็จรับเงินของชิ้นนั้น
ที่แสดงรายการและราคาของที่สูญเสียหรือเสียหาย หากของซื้อมาไม่เกิน 3 เดือน
สำหรับค่าใช้จ่ายในการทำเอกสารการเดินทางใหม่
ใบเสร็จรับเงินตัวจริง
สำหรับการซื้อเสื้อผ้าหรือเครื่องใช้ส่วนตัวที่จำเป็น
จดหมายรับรองจากสายการบิน
ยืนยันการล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง
เอกสารยืนยันการสูญหาย
หรือเอกสารแสดงการจ่ายจากผู้จัดการหรือเจ้าของสถานที่พัก
หนังสือจากบริษัททัวร์ หรือผู้ขนส่ง หรือโรงแรมที่พัก
หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้องที่ระบุจำนวนเงินที่เก็บจากผู้เอาประกันภัย
กรณีเสียชีวิต หรือการบาดเจ็บสาหัส หรือการเจ็บป่วยหนักของผู้เอาประกันภัยหรือสมาชิกในครอบครัว
สำเนาใบมรณบัตร
กรณีเสียชีวิตของผู้เอาประกันภัยหรือสมาชิกของครอบครัว
หนังสือยืนยันการพลาดต่อยานพาหนะ
จากสายการบิน บริษัทรถไฟ หรือบริษัทเดินเรือ หรือผู้แทนจำหน่ายบัตรโดยสารหรือรายการท่องเที่ยวนั้น โดยระบุถึงสาเหตุและระยะเวลาของการล่าช้า
เอกสารยืนยันเหตุการณ์จากสายการบินหรือท่าอากาศยาน
ที่ระบุสาเหตุและระยะเวลาของการจี้เครื่องบิน
แสดงค่าใช้จ่ายความรับผิดส่วนแรกที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระไปสำหรับรถเช่า
กรณีผู้เอาประกันภัยเป็นผู้เยาว์ (อายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์) กรุณาเตรียมเอกสารเพิ่มเติมประกอบการเคลม ดังนี้
ช่องทางการส่งเอกสาร
ส่งสำเนาใบเสร็จ
ผ่านอีเมล์
[email protected]
เอกสารต้นฉบับ
และแบบฟอร์มเรียกร้องสินไหม
ฝ่ายสินไหม ชั้น 24 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 1115 อาคารทิพยประกันภัย (สำนักงานใหญ่)ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวากรุงเทพฯ 10120