เรายินดีที่จะช่วยตอบคำถามของคุณ

ซื้อประกันภัยกับ insurverse ใน 4 ขั้นตอน

  1. กดปุ่มเช็กราคา และกรอกรายละเอียดรถยนต์เบื้องต้น (ยี่ห้อรถยนต์, รุ่นรถยนต์, ปีจดทะเบียน) เพื่อให้ระบบคำนวณราคาและแผนประกันที่เหมาะสมให้
  2. ตรวจสอบรายละเอียดประกัน
    1. หากต้องการตามที่เสนอให้ สามารถกดต่อไปเพื่อดำเนินการกรอกรายละเอียดข้อมูลกรมธรรม์
    2. หากต้องการปรับแผนประกัน สามารถทำได้ในขั้นตอนนี้
  3. กรอกรายละเอียดข้อมูลกรมธรรม์
  4. กรอกข้อมูลจำเป็นเรียบร้อย ไปชำระเงินและรับกรมธรรม์

แต่ละประเภทประกันภัยจะมีระยะการเริ่มคุ้มครองที่ต่างกัน ดังนี้

  1. ประกันรถยนต์ชั้น 1 จะคุ้มครองเทียบเท่าประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก่อน หากยังไม่ได้ตรวจสภาพรถ เมื่อผลการตรวจสภาพรถผ่าน จะคุ้มครองเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1
  2. ประกันรถยนต์ชั้น 2+, ประกันรถยนต์ชั้น 3+, ประกันรถยนต์ชั้น 3 จะคุ้มครอง ณ เวลา 16.30 น. ของวันที่เลือกคุ้มครองตามกรมธรรม์

หลังจากชำระเงินสำเร็จและกรอกข้อมูลสำหรับกรมธรรม์เรียบร้อย โดยกรมธรรม์จะจัดส่งให้ทางอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ หรือสามารถดูกรมธรรม์ของคุณได้ที่เมนูกรมธรรม์ของฉันเมื่อทำการล็อกอิน

สามารถชำระเบี้ยประกันได้ ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

  1. บัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต
  2. บริการชำระผ่าน QR Code
  3. แรบบิทไลน์เพย์
  4. ทรูมันนี่ วอลเล็ท

การเลือกรับเอกสารกรมธรรม์แบบอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากจะช่วยเรื่องความสะดวกรวดเร็วในการเรียกดูเอกสารผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะผ่านทางอีเมล / ผ่านเว็บไซต์ แล้วยังมีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

หากขั้นตอนไม่สำเร็จขณะอยู่ในหน้าช่องทางการชำระเงิน (Payment Gateway) ของ 2C2P แล้ว สามารถติดต่อทาง 2C2P ได้ที่อีเมล [email protected] หรือ โทร 02-026-3000 หรือสามารถติดต่อ insurverse ได้ทุกช่องทาง

สามารถโทรแจ้งความประสงค์การยกเลิกกรมธรรม์กับทีม insurverse ได้เลย ผ่านเบอร์ 02-842-9899

ทางบริษัทจะทำเรื่องคืนเงินผ่านช่องทาง PromptPay หรือโอนผ่านธนาคารให้กับผู้เอาประกันภัยเท่านั้น โดยระยะเวลาทำเรื่องคืนเงินจะอยู่ที่ 15 วันทำการ

การแก้ไขข้อมูลส่วนตัวสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง แต่จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กรณีด้วยกัน คือ ข้อมูลเจ้าของบัญชี และข้อมูลกรมธรรม์ โดยข้อมูลทั้ง 2 อย่างนี้จะไม่เกี่ยวข้องและไม่กระทบซึ่งกันและกัน

  1. กรณีที่เป็นข้อมูลเจ้าของบัญชี ยกตัวอย่างเช่น อีเมล, เบอร์โทรศัพท์ เป็นต้น จะสามารถแก้ไขเองได้ที่เมนูบัญชีของฉัน โดยจะต้องทำการล็อกอินก่อน ข้อมูลที่ถูกแก้ไขจะไม่กระทบกรมธรรม์
  2. ส่วนกรณีที่เป็นข้อมูลเกี่ยวข้องในข้อมูลกรมธรรม์ภัย เช่น ชื่อ-สกุล, อีเมล, เบอร์โทรศัพท์, ที่อยู่ เป็นต้น ให้เลือกที่เมนูกรมธรรม์ของฉัน เลือกกรมธรรม์ที่ต้องการแก้ไข และสามารถแก้ไขได้เลย โดยระบบจะออกกรมธรรม์สลักหลังให้เมื่อการแก้ไขเสร็จสิ้นเรียบร้อย

สามารถเช็กกรมธรรม์ที่ซื้อเรียบร้อยได้ที่เมนูกรมธรรม์ของฉัน โดยจะต้องทำการล็อกอินก่อน