ประกันเดินทางต่างประเทศที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เที่ยวไหนก็อุ่นใจแถมได้ราคาถูกชัวร์ เช็กประกันที่เหมาะกับคุณ จัดความคุ้มครองให้แบบเน้นๆ ไม่ต้องจ่ายเบี้ยเกินจำเป็น downloadความคุ้มครองฉบับเต็ม การเสียชีวิตหรือ สูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ การเคลื่อนย้ายฉุกเฉินหรือเพื่อกลับประเทศ ค่าใช้จ่ายในการส่งศพหรืออัฐิกลับประเทศ ความล่าช้าในการเดินทางทุก 6 ชั่วโมง ทรัพย์สินสูญหาย หรือเสียหาย (ความคุ้มครองเสริม) ความไม่สะดวก ในการเดินทาง (ความคุ้มครองเสริม) พร้อมซัพพอร์ตทันที 24 ชม. แค่โทรหา insurverse Hotline ที่ call 02 206 5424 รู้ไว้ดีกว่า สิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับประกันเดินทาง Q: กรณีใดบ้างที่สามารถเคลมประกันได้เมื่อไฟลท์ดีเลย์? expand_more A: หากเกิดความล่าช้าอย่างน้อย 6 ชั่วโมงติดต่อกัน จากกรณีสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย หรือเครื่องอุปกรณ์ไม่สมบูรณ์ หรือการนัดหยุดงานโดยลูกจ้างยานพาหนะที่ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ เราสามารถนำหลักฐานมาเคลมค่าสินไหมทดแทนกับบริษัทประกันได้ Q: หากบาดเจ็บจากภัยพิบัติหรือภัยธรรมชาติในต่างประเทศ ประกันเดินทางต่างประเทศคุ้มครองไหม? expand_more A: คุ้มครองกรณีที่ลูกค้าเข้ารับการรักษาในต่างประเทศ ประกันจะจ่ายค่าชดเชยตามจำนวนเงินที่จ่ายจริง แต่ไม่เกินวงเงินเอาประกันภัยตามกรมธรรม์ Q: ทำไมต้องขอเอกสารการเคลมเป็นภาษาอังกฤษ? expand_more A: เอกสารการเคลมประกันเป็นสิ่งสำคัญ เหตุผลที่ควรเป็นภาษาอังกฤษ เพราะภาษาอังกฤษนั้นเป็นภาษาสากลที่ใช้กันทั่วโลก จึงทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบรายละเอียด และควรขอเอกสารในวันที่เกิดเหตุ เพราะการขอเอกสารย้อนหลัง จะยุ่งยากกว่า Q: พาสปอร์ตหายระหว่างเที่ยว ควรทำอย่างไร? expand_more A: ต้องแจ้งความพาสปอร์ตหาย และไปติดต่อสถานทูตไทยในประเทศนั้นๆ เพื่อออกพาสปอร์ตใหม่ โดยประกันเดินทางจะมีสายด่วนแนะนำข้อมูลตลอด 24 ชม. คอยช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินตลอดทริปท่องเที่ยว Q: วีซ่าไม่ผ่าน สามารถขอคืนเบี้ยประกันได้ไหม? expand_more A: หากโดนปฏิเสธวีซ่า หลังจากทำประกันเดินทางแล้ว สามารถขอคืนเบี้ยประกันส่วนนี้กับบริษัทประกันได้ แต่ผู้เอาประกันภัยต้องแจ้งยกเลิกกรมธรรม์ก่อนวันเริ่มคุ้มครอง และต้องมีเอกสารหลักฐานยืนยันการปฏิเสธวีซ่าจากสถานทูต Q: กรณีเคลมค่ารักษาในต่างประเทศ จะได้เงินคืนเป็นสกุลเงินใด? expand_more A: โดยปกติบริษัทจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนเป็นเงินไทยบาท โดยใช้อัตราแลกเปลี่ยนตามวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน หรือเอกสารหลักฐานที่ใช้เรียกร้องภายใต้ความคุ้มครองนั้นๆ เช็คขั้นตอนการแจ้งเคลม