vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 จุดหมายทริปในฝัน สวรรค์บนดิน

7 จุดหมายทริปในฝัน สวรรค์บนดิน สำหรับเที่ยวพักผ่อน

schedule
share

ถ้าพูดถึงทริปในฝันเชื่อว่าคำตอบในใจของหลายๆ คนคงแตกต่างกันแน่นอน ด้วยความชอบและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นจุดหมายปลายทางเลยแตกต่าง แล้วที่ไหนจะทำให้เราสุขแบบเต็มเปี่ยม กลายเป็นทริปสุด Perfect แบบไร้ที่ติได้ บอกเลยว่าแค่มีประกันเดินทางต่างประเทศแค่นี้ก็สุขใจ โฟกัสไปที่การดื่มด่ำความสุขจากการท่องเที่ยวต่างประเทศได้อย่างเต็มที่ทุกโมเมนต์ จะจัดทริปเที่ยวที่แบบใด จะใกล้หรือไกลก็สุข สนุก เหมือนสวรรค์บนดิน 100 เปอร์เซ็นต์!

aerial-drone-view-of-the-tyrrhenian-sea-coast

เปิดพิกัด 7 จุดหมายทริปในฝัน สวรรค์บนดิน สำหรับเที่ยวพักผ่อน!

ใครที่ยังไม่มีทริปในฝันแต่อยากออกเดินทางและไม่รู้ว่าเที่ยวไหนดีต่างประเทศ? ไปที่ไหนจึ้งสุด? ถ้าคิดไม่ออก เลือกไม่ถูก ไม่ต้องนอยด์! เพราะวันนี้ insurverse จะพามาเปิดพิกัดเที่ยวต่างประเทศ 2567 ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์บนดินที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝันหา จะมีที่ไหนบ้าง? มาดูไปพร้อมๆ กันเลย

1. ปารีส

ปารีสเป็น 1 ใน List ทริปในฝันของใครหลายๆ คนทั่วโลก ที่หลงรักความโรแมนติก เพราะบรรยากาศที่ประเทศฝรั่งเศสชวนให้เคลิบเคลิ้มไปกับการท่องเที่ยวแบบฟินๆ ที่ไม่มีใครเทียบได้ ทั้งสถาปัตยกรรม, เอกลักษณ์แห่งดินแดนนี้รวมถึงศิลปะที่ใครเห็นก็ใจฟู เป็นศูนย์รวมสถานที่สำคัญยิ่งใหญ่มากมาย เช่น ที่รวมประวัติศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุกของโลก ณ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์และหอไอเฟลที่นักเดินทางทั่วโลกอยากไปดูให้เห็นกับตา ว่าถ้าไปถ่ายรูปคู่ คนหรือหอไอเฟลใครจะเอียงกว่ากัน รับรองว่าไปเช็คอินตรงไหนก็มีแต่มุมถ่ายรูปสวยๆ จนไม่อยากตีตั๋วกลับไทยแน่!

2. คัปปาโดเกีย

คัปปาโดเกียแห่งประเทศตุรกี เป็นสถานที่เที่ยวที่เหมาะกับการเป็นทริปในฝันสุดๆ เพียงแค่เตรียมเรื่องการซื้อประกันเดินทางออนไลน์เอาไว้ แล้วไปเที่ยวสนุกที่นี่ รับรองว่าจะเหมือนหลุดไปอยู่ในหนังยังไงยังงั้น เพราะที่นี่เหมือนถูกเตรียมพร้อมทั้งสถานที่และบรรยากาศให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปค้นหาสิ่งแปลกใหม่และรอบตัวก็เต็มอิ่มไปด้วยธรรมชาติแบบ 360 องศา อย่างการไปนั่งบอลลูนลอยฟ้ากับคนแปลกหน้าจากทั่วโลก ทั้งสนุก, ตื่นเต้นและได้เห็นวิวสวยๆ แบบไม่อยากหยุดพัก ใครได้ไปก็หลงรักชัวร์

3. เวนิส

มาดื่มด่ำความสุขกับทริปในฝันที่เวนิสประเทศอิตาลีกัน ที่นี่ให้บรรยากาศที่โรแมนติกไม่แพ้กับปารีส ถึงเวนิสจะเป็นเมืองเล็กๆ แต่เรื่องความสุขที่มอบให้นักท่องเที่ยวนั้นยิ่งใหญ่สุดๆ มาล่องเรือชมเมือง ฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางสายน้ำ เหมาะกับการเที่ยวพักผ่อนเวอร์!

4. มอสโคว

ถ้าค้นหาทริปในฝัน มอสโควก็เป็นอีก 1 ในคำตอบได้นะ ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในรัสเซียที่ขึ้นชื่อติดอันดับโลก แถมยังขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีระบบขนส่งมวลชนที่คุณภาพดีที่สุด อยากไปเที่ยวไหนก็เดินทางง่าย แถมยังฟรีวีซ่าอีกต่างหาก จะได้ไปเปิดหูเปิดตาชมสถาปัตยกรรมแบบรัสเซียนออร์โธดอกซ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร รับรองที่นี่จะกลายเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่มีเอกลักษณ์ ยืน 1 ในใจชัวร์!

5. บัวโนไอเรส

ทริปในฝันต่อมาขอมอบมงให้บัวโนไอเรสประเทศอาร์เจนติน่า ที่ได้รับฉายาว่าเป็นปารีสแห่งอเมริกาใต้ บอกเลยว่าใครเป็นสายเที่ยวกลางคืน สายท่องราตรีต้องจองตั๋วไปบัวโนไอเรสด่วน! ไปรับบทสาวละตินท่านหนึ่ง แล้วดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนสุดพิเศษ เพื่อเติมเต็มสีสันให้ชีวิตท่ามกลางเมืองแห่งแสง สี เสียง ที่พร้อมมอบความบันเทิงแบบไม่รู้จบ ความสุขแบบที่ใจต้องการอยู่ที่เมืองนี้แล้ว! รีบจองตั๋วเครื่องบิน ซื้อประกันเดินทางออนไลน์แล้วบินลัดฟ้าไปเที่ยวกันเลย

6. ซานโตรินี

ซานโตรินีประเทศกรีซเป็นทริปในฝันที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ที่นี่แหละคือที่สุดของความ Original หมู่บ้านเล็กๆ ในสไตล์สถาปัตยกรรมมินิมอลสุดคลาสสิก ที่อยู่ติดกับท้องทะเลกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา ให้ความรู้สึกคลีน สบายตา ทั้งธรรมชาติและสถานที่ เหมาะกับการมาปล่อยใจจอย, แวะพักผ่อนหรือขอแต่งงานมากที่สุด!

7. บูล ลากูน

สวรรค์ของคนรักไอหมอกกับบูล ลากูนประเทศไอซ์แลนด์ ที่ๆ เหมาะกับการไปแช่บ่อน้ำพุร้อนสีเทอร์ควอยซ์ให้สบายตัว อิ่มอกอิ่มใจไปกับบรรยากาศรอบๆ และแร่ธาตุเข้มข้นจำนวนมาก ซื้อประกันเดินทางออนไลน์แล้วไปบำบัดผิว, ฮีลใจและชมวิวไอหมอกจากบูล ลากูนให้นานเท่าที่ต้องการ!

beautiful-red-church-and-vik-village-iceland

สรุป

ถ้าถามว่าเที่ยวไหนดีต่างประเทศ? ทริปในฝันเป็นแบบไหน? เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะได้คำตอบในใจกันแล้ว เพราะสถานที่ที่เราเอามาป้ายยาบอกเลยว่าปังๆ ทั้งนั้น ถ้าถามว่าประกันเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี 2567? ตอบตรงนี้เลยว่าต้องเป็น insurverse ประกันเดินทางออนไลน์ที่ดูแลดีตลอด 24 ชั่วโมงเท่านั้น! สมัครประกันเดินทางออนไลน์ที่จริงใจกันก่อนเดินทาง รับรองสบายใจตั้งแต่เริ่มจ่าย เพราะเบี้ยประกันราคาประหยัดไม่มีใครเกิน เที่ยวแบบเก็บเกี่ยวความสุขในการเดินทางได้อย่างเต็มที่ ไร้ความกังวลเรื่องอุบัติเหตุ จะไปทวีปไหน? ประเทศอะไร ประกันก็เอาอยู่ชัวร์!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)