vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ที่ทริปเที่ยวความรักไร้พรมแดน หน้าฝนนี้จะได้ไม่เหงา

7 ที่ทริปเที่ยวความรักไร้พรมแดน หน้าฝนนี้จะได้ไม่เหงา

schedule
share

เบื่อจริงๆ หน้าฝนไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี? เพื่อนๆ ก็มีแฟนกันหมด ไปเที่ยวคนเดียวคงเหงาแน่ๆ ลองมองหาทริปเที่ยวต่างแดน ตามหารักไร้พรมแดนฉบับคนโสดกันดีกว่า เผื่อเจอรักแท้กับเขาบ้างเนอะ แต่หน้าฝนเที่ยวไหนดี 2567 ที่จะได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแสนสวยงามและคลายเหงา ต้องตามไปดู 7 พิกัดสถานที่น่าเที่ยวกับ insurverse กันเลย เที่ยวสนุกรับหน้าฝนด้วยการบินลัดฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศที่นี่ ไม่ทำให้เหงาแน่นอน! แต่อย่าลืมทำประกันเดินทางเอาไว้เพื่อความอุ่นใจกันด้วยนะ จะได้เที่ยวสนุกและเต็มที่กับทุกทริป!

7 ที่ทริปเที่ยวความรักไร้พรมแดน หน้าฝนนี้จะได้ไม่เหงา

ส่อง 7 ทริปเที่ยวต่างแดน ตามหารักแท้ฉบับคนโสด

เลื่อนฟีดจนเบื่อ วางแผนจัดทริปเที่ยวกันดีไหม? แต่ฝนโปรยปรายแบบนี้ ช่วงนี้จะเที่ยวไหนดี 2567 คนโสดจะได้ไปค้นพบรักแท้ที่เป็นเหมือนฝัน ลองจิ้มเลือกทริปเที่ยวต่างประเทศกันดูหน่อยเป็นไง กับ 7 ที่เที่ยวแห่งรักต่างแดน ตามไปดูกันเลย!

1. ประเทศเกาหลีใต้

เริ่มด้วยประเทศในแถบเอเชีย ที่ใครกำลังมองหาหนุ่มตี๋หรือสาวสวยแบบในซีรีส์ ต้องลองไปเที่ยวเกาหลีใต้กันดู ประเทศแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่สุดแสนโรแมนติกหรือหากชอบชอปปิง ก็เป็นอีกที่เที่ยวที่น่าไปเช่นกัน จะได้ไปแก้เบื่อด้วยการจ่ายเงินรัวๆ ให้คลายเหงา อย่างโซนที่เที่ยวย่านเมียงดง ถือว่าเป็นอีก 1 ที่เที่ยวที่เป็นแหล่งชอปปิงชื่อดัง ใครต่อใครก็มากัน งานนี้คนโสดสายเปย์ต้องไม่พลาดจัดทริปเที่ยวเกาหลีแล้วมุ่งตรงมาที่นี่ด่วนเลย!

2. ประเทศญี่ปุ่น

หากต้องการตามหาคู่รักขยันทำงาน, หนักเอา, เบาสู้, มีระเบียบวินัยและสม่ำเสมอ การไปเที่ยวญี่ปุ่นอาจทำให้ได้เจอรักแท้แบบไม่ทันตั้งตัว นอกจากความเป็นระเบียบของผู้คนที่นี่แล้ว สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศแห่งนี้ก็ยังมีแต่ที่เที่ยวสะอาดๆ ดูสบายตาเยอะมาก เป็นที่เที่ยวที่ทุกอย่างดูมินิมอลไปหมด ไม่เยอะไป ไม่น้อยไป ใครที่ยังโสดขอแนะนำให้มาเที่ยว ศาลเจ้าเกียวโต, ศาลเจ้าคันตะ, ศาลเจ้าฮาโกเนะและวัดต่างๆ เพื่อไหว้พระขอพรด้านความรักให้สมหวังกัน ตอบโจทย์ความรักที่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันแน่นอน

3. ประเทศนอร์เวย์

หน้าฝนเที่ยวไหนดี 2567 ลองแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวนอร์เวย์ ประเทศที่ขึ้นชื่อด้านธรรมชาติกันดีไหม? ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวชมแสงเหนือ, น้ำตก, จุดชมวิวโทรลล์ทุงกา, ทะเลสาบต่างๆ หรือจะนั่งชมเมืองด้วยรถไฟก็เต็มอิ่มไปกับความสุขจากการท่องเที่ยวมาก ไม่แน่ทริปเที่ยวนี้อาจได้พบรักกับหนุ่มสาวสายฝอที่ชอบธรรมชาติเหมือนกันก็เป็นไปได้

4. ประเทศเยอรมนี

เป็นอีกหนึ่งในประเทศที่ขึ้นชื่อว่าผู้คนในประเทศเป็นคนรักครอบครัวมาก นอกจากนี้เยอรมนียังขึ้นชื่อเรื่องสถาปัตยกรรมที่สวยงามตามแบบฉบับยุโรป เช่น สะพานโฮเอินซอลเลิร์น, มหาวิหารเบอร์ลิน, พระราชวังนิมเฟนบูร์กและจัตุรัสต่างๆ การมาเที่ยวที่นี่จะเต็มอิ่มไปกับการชื่นชมความงดงามของความเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ แล้วก็อาจจะมีลุ้นได้พบคู่แท้ที่รักครอบครัวอีกด้วย

5. ประเทศสวีเดน

เมื่อฤดูฝนมาถึงก็ทำให้คิดถึงบรรยากาศที่เงียบสงบ ถ้าอยากไปเที่ยวแบบสงบๆ คนเดียว คุณก็อาจจะเหมาะทริปเที่ยวสวีเดน เพราะที่นี่เป็นประเทศที่มีจำนวนประชากรน้อย แต่ในเรื่องความปลอดภัยนั้นสูงมาก เหมาะกับการมาเที่ยวคนเดียวสุดๆ ไปแวะเที่ยวชมเมืองสตอกโฮล์มและเมืองท่ากอเทนเบิร์ก ที่มีสถานที่เที่ยวสำคัญหลากหลายแห่ง ถ้าใครได้แพ็คกระเป๋ามาที่นี่ อาจจะได้เจอรักแท้แบบไร้พรมแดน ได้เจอคนที่รักความสงบเหมือนกันที่สวีเดนก็ได้นะ

6. ประเทศเมียนมาร์

กลับมาสู่ทริปเที่ยวราคาประหยัดกับประเทศเมียนมาร์ เป็นประเทศเพื่อนบ้านที่มีสถานที่เที่ยวทางวัฒนธรรมหลายแห่ง ถ้าอยากเที่ยวตามหารักแท้กับสถานที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่แสนสวยและผู้คนที่มีจิตใจดี ลองไปเที่ยวเมืองทวายที่อยู่ติดกับทะเลอันดามันกันดู จะได้ไม่ต้องค้นหาว่าหน้าฝนเที่ยวไหนดี 2567 ให้ที่แห่งนี้ปลอบประโลมจิตใจและคลายความเหงาให้คุณ พร้อมฟินไปกับธรรมชาติแสนสวยงาม ไม่แน่ว่าอาจจะได้พบเพื่อนใหม่ มาเป็นคนข้างๆ ร่วมโต๊ะทานข้าวเพิ่มอีกคน

7. ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความรวย ความอลังการและสิ่งปลูกสร้างระดับเทคโนโลยีใหม่ๆ ต่างๆ หากคนโสดคนไหนชอบหนุ่มสาวหน้าตาคมเข้มและ Luxury มาก ประเทศแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ ใครจัดทริปเที่ยวมาที่ประเทศนี้ ห้ามพลาดวางแผนไปเที่ยวดูไบมอลล์, เดียร่าซุก, บุรจญ์เคาะลีฟะฮ์และห้างลาฟาแยตต์กันสักหน่อย จะได้ไปเที่ยวและชอปปิงสนุกๆ ได้สัมผัสความหรูหราอลังการจนลืมความเหงาได้ง่ายๆ เลย

7 ที่ทริปเที่ยวความรักไร้พรมแดน หน้าฝนนี้จะได้ไม่เหงา

สรุป

ไม่ว่าจะหนีฝนไปตามหารักไร้พรมแดนหรือจัดทริปเที่ยวต่างแดนให้ฟินจนลืมเหงา ก็อย่าลืมทำประกันเดินทางเอาไว้ เสริมความอุ่นใจให้กับทริปเที่ยวด้วย จะได้เที่ยวสนุกแบบไร้ความกังวลเรื่องความปลอดภัย คงไม่ดีแน่หากเที่ยวไปกังวลไป แบบนี้จะสนุกได้ยังไงจริงไหม? แล้วควรเลือกประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี? มองหาประกันเดินทางสุดคุ้มต้อง insurverse เท่านั้น ที่ให้ความคุ้มครองเต็มที่ในราคาเบาๆ เที่ยวไหนก็สบายใจ เช็คความคุ้มครองประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบกับเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายดูได้เลย คุ้มค่าทุกบาทและได้รับความปลอดภัยแบบเต็มพิกัดแน่นอน ถ้าเกิดปัญหาอะไรขึ้นระหว่างท่องเที่ยวก็ติดต่อขอความช่วยเหลือจาก insurverse ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แบบนี้เที่ยวสนุกและไม่เหงากว่าเดิมชัวร์!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)