vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
วิธีเคลมประกันรถออนไลน์

เจ๊อย่าวีน! มาดูวิธีเคลมประกันภัยออนไลน์ง่ายๆ ไม่ต้องต่อคิว

schedule
share

อยากเคลมประกันทีต้องรอนานเป็นวันเลยเหรอ? แต่เจ๊อย่าวีน! เพราะเราสามารถเคลมประกันภัยผ่านออนไลน์ได้แล้วที่ insurverse ที่ทำให้เรื่องการทำประกันเป็นเรื่องง่ายสุดไฮเทค ดึงเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ามาช่วยเสริมความปลอดภัยทำให้เรื่องการเคลมกลายเป็นเรื่องง่าย! เกิดอุบัติเหตุที่ไหน? เมื่อไหร่? ถ้าแจ้งประกันผ่านออนไลน์แล้ว ก็เดินหน้าต่อ! ไปทำสิ่งอื่นได้เลย! ไม่ต้องรอ! ตอบโจทย์ยุค 5G แบบ 300% แล้วค่อยไปเช็คสถานะการเคลมจากที่บ้านได้เลย เช็คข้อมูลได้แบบ Real-time เลย ไม่ต้องเบื่อนั่งรอนานๆ ไม่ต้องวีนหรือต้องต่อคิวใดๆ ตามมาดูกันต่อว่าขั้นตอนการเคลมประกันรถยนต์ที่ insurverse เขาทำยังไง? มีวิธีเคลมประกันมีคู่กรณีทำยังไง? ไปดูเลย!

ขับรถกลางคืน

เกิดเหตุปุ๊ป เคลมประกันภัยได้ปั๊ป!ไม่ต้องรอนานจนอ่อม

การเคลมที่ดีคือการเคลมที่รวดเร็ว! เคลมประกันภัย insurverse ทันสมัย ให้คะแนนติ๊กถูกทุกข้อ! จะซื้อหรือเคลมประกันออนไลน์ก็ทำได้แบบสะดวกสบาย แต่ความน่ารักไม่หมดเท่านี้ สำหรับใครที่งบน้อย แต่อยากเข้าถึงความปลอดภัย ก็ไม่ต้องนอยด์เพราะ insurverse เป็นประกันรถยนต์ ผ่อนได้ 2567 ที่ใครๆ ก็รู้จัก! เลือกทำประกันกับที่นี่ได้เลย เริ่ด! ไม่เริ่ดยังไง? อะไรบ้าง? ไปดู!

ประกันที่ไหนเริ่ด? เคลมประกันภัยออนไลน์ได้ง่ายๆ ไม่เครซี่!

ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี 2567? เริ่ดสุด! เคลมง่ายจัด! และเคลมเร็ว ก็ต้อง insurverse เท่านั้น! อนุมัติไวรับใบเคลมประกันแล้วไปซ่อมรถต่อได้เลย พร้อมมอบเงินชดเชยตามวงเงินในกรมธรรม์ แบบตรงไปตรงมา! เกิดเหตุร้ายที่ไม่คาดคิดใดๆ ก็ไม่ต้องเครซี่! ประกันรับจบให้!

insurverse เข้าถึงการเคลมประกันภัยออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

เคลมประกันเมื่อไหร่ก็ไม่เครซี่! จัดการได้เองอย่างชิลล์ทุกที่ทุกเวลา สามารถแจ้งเคลมได้ทั้งคอมพิวเตอร์, Notebook, มือถือและอุปกรณ์อื่นๆ ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต รองรับทุกระบบปฏิบัติการทั้ง ไม่ว่าจะเป็น IOS หรือ Android เป็นต้น

สิ่งที่ควรรู้! ศึกษาให้เป๊ะก่อนขอเคลมประกันภัย

ก่อนเคลมประกันภัยทุกบริษัท มีวิธีปฏิบัติหลายอย่างที่ต้องรู้ ต้องศึกษาให้ข้อมูลให้เป๊ะก่อน จะได้ขอเคลมได้ชัวร์ ส่วน insurverse จะเคลมให้ได้ชัวร์ต้องรู้อะไรบ้างนั้น? มาดูกัน!

  • ก่อนยื่นเคลมจะต้องระบุความเสียหายและสาเหตุจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นให้ชัดเจน!
  • ถ้าหากเป็นการเคลมแบบไม่มีคู่กรณี! ไม่ควรทิ้งไว้นานควรโทรแจ้งกับบริษัทประกันภายใน 24 ชั่วโมง ที่สำคัญต้องเตรียมหลักฐานและเตรียมตอบคำถามให้ชัดเจน จะได้ไม่ต้องเสียค่า Excess
  • ถ้าต้องการเคลมประกันภัยแบบมีคู่กรณี! จะต้องมีข้อมูลของคู่กรณีเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป
  • ก่อนขอใบเคลมประกันรถควรเช็ครายละเอียดกรมธรรม์และความคุ้มครองของตัวเองให้ดีก่อนตัดสินใจ จะได้รู้ถึงข้อยกเว้นหรือข้อจำกัดในการเคลมประกัน

ขั้นตอนการยื่นเคลมประกันภัย จบเร็วเคลมไวยิ่งกว่า Light!

เคลมประกันภัยออนไลน์กับ insurverse ง่ายจริงมั้ย?  วิธีเคลมประกันมีคู่กรณี&ไม่มีคู่กรณี มีขั้นตอนการเคลมประกันรถยนต์ยังไงบ้าง? เริ่ม!

  • ทันทีที่เกิดอุบัติเหตุควรเก็บรายละเอียดหลักฐานทั้งหมด เช่น สีรถ, เลขทะเบียน, ยี่ห้อรถและตัวบุคคล เป็นต้น หลักฐานเหล่านี้จะช่วยให้ได้ใบเคลมประกันรถง่ายขึ้นเยอะ!
  • หากมีคู่กรณีต้องการเคลมสด สามารถติดต่อกริ๊งไปที่เบอร์ 02-842-9899 ได้เลย! หรือใครจะเลือกเคลมผ่านเว็บไซต์&Application ก็ได้บริการรวดเร็วเหมือนกัน
  • แค่ VDO Call แจ้งเคลมแบบออนไลน์ แล้วออกจากสถานที่ได้เลย insurverse พร้อมให้การช่วยเหลือจัดการปัญหาและประสานงานให้ ตลอด 24 ชั่วโมง!
  • แจ้งเหตุแล้วเรียบร้อยก็นำรถเข้าซ่อมที่อู่ในเครือหรือศูนย์ได้เลย
  • แนบเอกสารหลักฐานในแบบฟอร์มส่งกลับให้บริษัทผ่านอีเมล ถ้าข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ บริษัทประกันจะอนุมัติเคลมใน 1 วันทำการ เช็คสถานะเคลมแบบ Real-time ได้เลย! เคลมได้ไม่ได้ เข้าแอปฯ เลย รู้เรื่อง!
ขับรถเร็ว

สรุป

คนมีรถรู้แบบนี้ก็ไม่ต้องเครซี่อีกต่อไป เคลมประกันภัยง่ายขนาดนี้คุณพรี่ ที่ insurverse เท่านั้น เขาทำถึง! เคลมประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse อนุมัติไวใน 1 วัน ปลอดภัยไว้ใจได้ 100%! เคลมง่าย! สมัครทำประกันรับความคุ้มครองก็ง่ายเหมือนกัน มีแผนความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ฉีกทุกข้อจำกัด มีบริการอู่ในเครือมากมายพร้อม Support รับประกันงานซ่อมนาน 1 ปี มั่นใจได้เรื่องคุณภาพ คุ้มครองความเสียหายไปยันอะไหล่รถ ถ้ารักความปลอดภัยแบบจัดเต็มในทุกที่ทุกเวลาแบบนี้ ไม่ทำประกันกับ insurverse ไม่ได้แล้วมั้ย?

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)