vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เคลมประกันไม่มีคู่กรณี

เคล็ดลับตัวแม่! เคลมประกันภัยแม้ไม่มีคู่กรณีให้ทำตามนี้จบ!

schedule
share

ปัญหาอุบัติเหตุบนท้องถนนเบาใจได้ด้วยการเคลมประกันภัย จะชนบ่อยหรือโดนเฉี่ยวแค่ไหนก็ไร้ความกังวลใจ ไม่ต้อง Think! และจัดการปัญหาเอง เพราะบริษัทประกันดีๆ เขาพร้อมจัดการแทนให้ ทีนี้ก็ขับขี่รถได้อย่างอบอุ่นใจในเรื่องชีวิตและทรัพย์สิน เงินเก็บที่หามาได้เท่าไหร่ก็ไม่มีสะเทือน ค่าใช้จ่ายเข้าโรงพยาบาลหรือค่าซ่อมรถหลักแสนจากอุบัติเหตุ คนที่ควงแขนประกันรถยนต์มาตั้งแต่แรกไม่ต้อง Sad อยู่ในวงเงินความคุ้มครองของประกันทั้งหมดแล้ว! สำหรับใครที่ยังไม่มีประกันดีๆ ไว้คุ้มครองดูแล อยากทำประกันแต่คิดไม่ออกว่าจะทำประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดี? จังหวะนี้ต้องมองมาที่ประกันรถยนต์ insurverse เท่านั้น! ดูแลดียิ่งกว่าคู่ชีวิต! ตามติดไปทุกที่เหมือนมีบอดี้การ์ดข้างกาย เกิดปัญหาอะไรก็ขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่มีคู่กรณีก็เคลมประกันไม่มีคู่กรณีได้ แต่จะทำแบบไหน? ไปดูวิธีเคลมแบบไม่มีคู่กรณีกันเลย!

รถสีดำ

อย่าไปซี เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีก็เคลมประกันภัยได้!

หลายๆ คนคิดว่าการเกิดอุบัติเหตุต้องมีคู่กรณีเพียงอย่างเดียว แต่ไม่ใช่จ้ะ! แม้ไม่มีคู่กรณีก็เกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งสามารถทำเรื่องเคลมประกันภัยได้เช่นกัน insurverse เข้าใจดีเลยรวมทุกความเสี่ยงไว้ให้ในแผนความปลอดภัยของประกันทุกชั้นให้หมดแล้ว เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีเมื่อไหร่? มีค่ารักษาพยาบาลที่ต้องจ่ายจากอุบัติเหตุเกิดขึ้น ประกันรับจบให้แน่นอน ดูแลให้ครบจบในที่เดียว!

ส่องความหมายของคำว่า! เคลมประกันภัยแบบไม่มีคู่กรณี

จะเคลมประกันภัยมาส่องก่อนว่า การเคลมประกันรถยนต์ไม่มีคู่กรณีคืออะไร? คำตอบคือ เป็นการเคลมแบบตามหาคนที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุด้วยไม่ได้ เช่น การขับรถไปชนต้นไม้, ชนประตู, รถโดนน้ำท่วมหรือแม้แต่หินกระเด็นใส่รถ ก็นับว่าเป็นอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีทั้งสิ้น สามารถแจ้งเคลมแห้งได้แบบไม่มีเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไปตรวจสอบอุบัติเหตุในที่เกิดเหตุ จะเลือกยื่นเคลมเหตุต่อเหตุแล้วเสียค่า Excess ต่อ 1 แผล แผลละ 1,000 บาทหรือจะรวบรวมไว้แจ้งเคลมทีเดียวก็ได้ เพื่อประหยัดค่า Excess แต่ทั้งนี้อย่าปล่อยทิ้งไว้นานเกินจนกรมธรรม์หมดอายุ! เพราะจะทำให้แจ้งเคลมไม่ได้เลย

เคลมประกันไม่มีคู่กรณี ขอยื่นเคลมรอบคันได้ไหม?

คำถามยอด HIT! ถ้าหากต้องการยื่นเคลมรถ&ประกันเคลมสีรอบคันทำได้มั้ย? คำตอบก็คือได้ แต่ต้องมีหลักฐานที่ชัดเจนว่าความเสียหายนั้นเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุจริงๆ ถ้าหลักฐานไม่เข้าเกณฑ์เคลมประกันรถยนต์ไม่มีคู่กรณีต้องเสียค่า Excess ตามกฎหมายจากคปภ. กำหนด

วิธีเคลมประกันภัยที่ถูกต้อง ตามสูตรเคล็ดลับตัวแม่!

วิธีเคลมประกันภัยไม่ยากอย่างที่คิด เคล็ด (ไม่) ลับฉบับตัวแม่ เขาทำกันยังไง? เพราะถ้าทำถูกขั้นตอนก็จะทำให้ประกันอนุมัติไวขึ้น มาดูกัน 

  • Step แรก คือ ต้องโทรแจ้งเหตุกับทางบริษัทเบอร์ 02-842-9899 หรือเลือกเมนูเคลมหน้าเว็บหรือผ่าน Application ดำเนินการได้ 24 ชั่วโมงจากทุกที่ทุกเวลา
  • ต่อมาต้องเตรียมเอกสารเคลมประกันรถยนต์ตามแบบฟอร์มที่กำหนด ประกอบไปด้วย บัตรประชาชน, ใบขับขี่, หน้าตารางเอกสารกรมธรรม์, เล่มทะเบียนรถและใบเคลม รวมถึงหลักฐานต่างๆ เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น
  • รอเจ้าหน้าที่เดินทางมาประเมินความเสียหายเพื่อออกใบเคลมหรือที่บริษัทประกัน insurverse จะให้เคลมผ่าน VDO call ได้เลย สะดวกกว่ามาก! ไม่เสียเวลาด้วย!
  • เมื่อได้รับใบเคลมประกันรถ ก็สามารถนำใบเคลมไปเข้าซ่อมที่อู่ในเครือและศูนย์ให้บริการได้เลย

ข้อจำกัดในการขอเคลมประกันภัย รู้ไว้จะได้ระวัง!

เคลมประกันภัยต้องรู้ข้อจำกัดและเงื่อนไขก่อนยื่นเคลม ที่ insurverse มีข้อจำกัด ดังนี้

  • ไม่สามารถยื่นเคลมได้ หากใช้รถในทางที่ผิดกฎหมายหรือใช้รถผิดประเภท
  • ใช้รถในการแข่งขันความเร็ว
  • เมาแล้วขับ
  • ไม่มีใบขับขี่
  • ถ้าหากไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนแล้วต้องการเคลมภายใน เกิน 24 ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ จะต้องเสียค่า Excess จุดละประมาณ 1000 บาท
รถบนถนน

สรุป

เคลมประกันภัยให้ใจฟูแบบเงื่อนไขน้อยและเช็คสถานะได้แบบ Real-time ต้องยื่นเคลมประกันออนไลน์กับ insurverse ง่ายมาก เอกสารเคลมประกันรถยนต์ครบ ก็พร้อมอนุมัติไวใน 1 วัน! อยู่ที่ไหนก็ทำเรื่องเคลมได้จากทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ใครยังไม่มีประกันดีๆ ในใจ อยากต่อประกันในเบี้ยประกันรถยนต์ราคาเกินคุ้มที่สุด! ต้องเลือกต่อประกันกับบริษัทประกันที่มั่นคง ให้เคลมได้จริงแบบ insurverse ได้เลย จะได้เข้าถึงความปลอดภัยได้จริง เซฟงบ เซฟค่าใช้จ่ายและเซฟชีวิตได้ทุกการเดินทาง! จะเลือกประกันชั้นไหนก็เคลมค่ารักษาพยาบาลได้แม้ไม่มีคู่กรณี หากอยากให้อุ่นใจไปถึงค่าซ่อมรถแนะนำทำประกันชั้น 1 กับ insurverse ได้เลย เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีเมื่อไหร่? ก็เคลมได้ชัวร์ทุกเหตุการณ์!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)