vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รถเก่าทำประกันชั้น 3

เซฟรถเก่าคลาสสิคให้สวยปัง! รถไม่ช้ำ เลือกประกันชั้น 3 ดีไหม?

schedule
share

มีรถเก่าคลาสสิคอยู่ที่บ้าน จะเลือกความคุ้มครองจากประกันชั้น 3ดีไหมนะ? เพราะต่อประกันชั้น 1 ไม่ได้แล้ว ติดปัญหาเรื่องอายุรถเกิน insurverse จะพาไปดูเองว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ราคาสบายกระเป๋า ช่วยให้อุ่นใจในความปลอดภัยเวลาขับรถสุดรักสุดหวงออกไปสู่ท้องถนนได้อยู่ไหม? เพราะใครๆ คงไม่อยากขายรถเก่าคู่บุญที่อยู่ด้วยกันมานานทิ้งไป ไปเช็คดูข้อมูลกันว่าทำประกันรถชั้น 3 ดีไหม? ทําประกันชั้น 3 คุ้มครองอะไรบ้าง? เลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3 บริษัทไหนดีที่ถูกและคุ้มค่า ตามมาเลย!

ด้านหน้ารถยนต์สีแดง

สายสะสมรถต้องถูกใจสิ่งนี้! ประกันชั้น 3 คลาสสิคเบอร์ไหนก็ดูแลได้

สายสะสมรถรถเก่าคลาสสิค ไม่ว่าจะรถเบนซ์รุ่นเก่า, รถ BMW หรือรุ่นไหนๆ ทำประกันชั้น 3 เอาไว้เถอะ จะได้มีคนดูแลรถสุดรักแทนคุณ เพราะประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ราคาดี แถมความคุ้มครองยังตอบโจทย์รถเก่าเป็นอย่างมาก จะเก่าคลาสสิคแค่ไหนก็ขับได้อย่างอุ่นใจ เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา ก็ไม่กังวลใจไปกับค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุหรือค่ารักษาพยาบาล จะได้ไม่ต้องคิดขายรถเก่าทิ้ง เพียงเพราะกังวลใจเรื่องอุบัติเหตุแล้วจะไม่ได้รับความคุ้มครอง!

ประกันชั้น 3 คืออะไร? มาทำความเข้าใจกัน!

ประกันชั้น 3 ตอบโจทย์คนที่มีรถเก่าคลาสสิคหรือรถมือสอง เช่น รถเบนซ์รุ่นเก่าหรือรถ BMW และรุ่น Rare อื่นๆ แต่ก็ยังมีบางคนอาจยังงงๆ อยู่ว่าแล้วประกันชั้น 3 ธรรมดาเนี่ย คืออะไร? ทำให้รถเก่าดีไหม? ต้องขออธิบายเพิ่มเติมดังนี้ ประกันชั้น 3 ธรรมดาหรือก็คือประกันภาคสมัครใจที่ให้ความคุ้มครองรองลงมาจากประกันรถยนต์ชั้น 3+ เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองคล้ายๆ กัน เพียงแค่ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาสบายกระเป๋ากว่า หากไม่ค่อยได้ขับรถไปไหนทำประกันชั้น 3 ธรรมดาติดรถได้เลย!

ทำประกันชั้น 3 ที่ไหนถูกและคุ้มค่า?

ถึงรถเก่าคลาสสิคจะมีอายุการใช้งานมานาน บางรุ่นบางคันอาจมีอายุไม่ต่ำกว่า 10 ปี แต่ก็ยังสามารถขับไปโชว์ความเท่บนท้องถนนได้เสมอ การเพิ่มความปลอดภัยและความอุ่นใจในการใช้รถใช้ถนนด้วยประกันจะยิ่งสบายใจได้มากกว่า หากมีใครเผลอขับมาชน จะได้ให้ประกันจ่ายค่าซ่อมคู่กรณีแทน แต่ถ้าไม่รู้จะเลือกประกันชั้น 3 บริษัทไหนดีติดรถเอาไว้ แนะนำ insurverse เท่านั้น แค่ประกันชั้น 3 ธรรมดาก็คุ้มครองเป็นอย่างดีแถมราคายังดีต่อใจ! รับรองได้รับความคุ้มครองครอบคลุมรถเก่าคลาสสิคทุกยี่ห้อ เก่าเบอร์ไหนก็ดูแลเป็นอย่างดี!

ประกันชั้น 3 ออนไลน์ insurverse ช่วยเซฟรถเก่าคลาสสิคยังไง?

ถ้าเลือกทำประกันชั้น 3 insurverse ให้กับรถเก่าคลาสสิค จะช่วยเซฟเราในเรื่อง ค่าซ่อมรถของคู่กรณีและค่ารักษาพยาบาลคู่กรณีรวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลของเราและคนในรถที่นั่งมาด้วยกับเรา ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบรถชนรถ ถ้าเราเป็นฝ่ายผิด เราซ่อมเอง ถ้าเราเป็นฝ่ายถูกเรียกค่าซ่อมจากบริษัทประกันคู่กรณีได้เต็มที่! สบายใจได้เลยกับค่ารักษาอาการบาดเจ็บ, ทุพพลภาพและกรณีเสียชีวิตเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันอะไรขึ้นมาก็ยังมีคนคอยเซฟทั้งชีวิตและทรัพย์สินแทน!

ปูเสื่อรอ! ส่องแผนความคุ้มครองประกันชั้น 3 จาก insurverse

ประกันชั้น 3 จาก insurverse ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความอุ่นใจและช่วยให้เราหมดห่วงเรื่องคู่กรณี หรือเผื่อว่าตัวเองจะไปขับรถไปชนใครจนต้องเข้าโรงพยาบาล มาลองดูบทสรุปของความคุ้มครองกันให้ชัดเจนอีกครั้ง ว่าครอบคลุมถึงส่วนไหน?

  • ให้ความคุ้มครองคู่กรณี โดยประกันจะเข้ามารับผิดชอบค่าเสียหาย ครอบคลุมทั้งรถทั้งคนของคู่กรณี
  • ให้ความคุ้มครองคนในรถ โดยประกันจะเข้ามาดูแลทั้งคนขับและคนโดยสาร ครอบคลุมตั้งแต่ค่ารักษาอาการบาดเจ็บ, ทุพพลภาพไปจนถึงเสียชีวิต
  • ให้ความคุ้มครองการประกันตัวของคนทำประกัน ในกรณีที่ต้องขึ้นศาล
รถคันเก่า

สรุป

อยากเซฟรถเก่าคลาสสิคให้สวยปัง พร้อมรับความคุ้มครองสูงสุดไปแบบเต็มๆ ก็ต้องมีประกันชั้น 3 ติดรถไว้ด่วนๆ ประกันที่ราคาเบาๆ แต่ให้ความคุ้มครองถึงใจ ไม่ว่าจะเป็นรถเก่าแค่ไหน คลาสสิคเบอร์ใด ก็สามารถเลือกทำประกันรถยนต์เพื่อลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุในการใช้รถใช้ถนนได้ แต่ถ้ายังไม่รู้จะทำประกันชั้น 3 บริษัทไหนดี?  เลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ราคาดี By insurverse สิถูกใจสายสะสมรถชัวร์ จะได้เลือกรับความคุ้มครองและราคาที่ต้องการได้เองแบบ DIY ไม่ต้องผ่านนายหน้า จัดการได้เองทุกอย่าง รับความปลอดภัยจากที่ไหนก็ได้ ทำผ่านออนไลน์ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง แค่นี้ก็อุ่นใจจับพวงมาลัยไปอวดโฉมรถหรูสุดคลาสสิคที่ทั้งสง่างามและดูดีที่ไหนก็เซฟตี้!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)