vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เคลมประกันชั้น 1

เคลมประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี? เอารถไปเคลมง่าย 2567

schedule
share

มีประกันกับ insurverse เกิดอุบัติเหตุ ก็โทรแจ้งเคลมประกันภัยได้ทุกที่! ทุกเวลา! ทุกเหตุการณ์! ยิ่งเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่นี่ ยิ่งมั่นใจเพราะจะได้รับการดูแลรถคู่ใจคุณอย่างจริงใจ! จะเดินทางไปไหนก็อุ่นใจทุกครั้ง! คลายทุกความกังวลใจ! แม้ว่าเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินก็ขอความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว เพราะประกันชั้น 1 เป็นประกันที่มอบความคุ้มครองครอบคลุมมากที่สุดและเป็นประกันรถยนต์เคลมง่ายที่สุดอีกด้วย บอกเลยว่าประกันชั้น 1 insurverse ไม่ธรรมดา ดูแลดีจริง! ไม่ว่ารถหาย, ไฟไหม้, น้ำท่วม, ชนแบบมีคู่กรณีหรือชนแบบไม่มีคู่กรณี ก็ให้ความคุ้มครองหมด! ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก ประกันชั้น 1 ก็ยังอยู่เคียงข้างคุณเสมอ!

ถ่ายรูปหน้ารถ

ประกันดี ชีวิตดี! เคลมประกันภัยรถยนต์ง๊ายง่าย ต้องเลือก insurverse แล้วมั้ย

คำถามยอดฮิตที่ชาวเน็ตใน Pantip ต่างสงสัยก็คือ เลือกซื้อประกันรถยนต์เจ้าไหนดี? เคลมประกันภัยเร็ว! เคลมง่าย! ไม่จุกจิก ขอป้ายยาทุกคนเปิดใจเข้ามาทำความรู้จักกับประกันรถยนต์ insurverse ประกันภัยรถยนต์ ที่ดูแลดียิ่งกว่าคนในครอบครัว คอยอยู่เคียงข้างทุกเหตุการณ์ ทำเรื่องเคลมประกันชั้น 1 ก็ง่าย ทำผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือได้เลย ไม่ถึง 15 วินาที เคลียร์เรื่องอุบัติเหตุส่งหลักฐานผ่านมือถือจบ ก็ไปทำอย่างอื่นต่อได้เลย

เคลมประกันภัยกับ insurverse ดียังไง?

การเคลมประกันภัยกับ insurverse ดีที่สุดจริงหรือไม่? ขอตอบแบบไม่อวยเลยว่าประกันภัย insurverse ดีจริง! ให้เคลมประกันชั้น 1 ง่าย โดยมุ่งเน้นเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนใช้รถใช้ถนน จึงได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยทุกขั้นตอน ทำให้การเคลมเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะซื้อประกันภัยรถยนต์หรือเคลมประกันก็ทำด้วยตนเองผ่านทาง Application ได้เลย จุดเด่นของการเคลมที่ insurverse ก็คือ เมื่อแจ้งเคลมด้วยตัวเองผ่านมือถือเสร็จแล้ว ออกจากจุดเกิดเหตุได้เลย แล้วไปดำเนินการต่อเรื่องเอารถไปเคลม แถมอู่ซ่อมรถก็มีให้เลือกเยอะ มีมาตรฐานในการซ่อมสูง พร้อมรับประกันงานซ่อม 1 ปี ซ่อมจบจริงไม่เลี้ยงไข้! ใช้รถต่อได้ยาวๆ!

ช่องทางติดต่อเคลมประกันภัย เอารถไปเคลมแบบไม่ช็อตฟีล!

หากยังลังเลว่าจะตัดสินใจซื้อประกัน insurverse ดีไหม? ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แพงหรือเปล่า? แนะนำเลยว่าถ้าอยากได้รับความคุ้มครองสูงสุด เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนก็ไม่กังวลเคลมประกันภัยได้ทุกกรณี แบบนี้แนะนำเลือกทำประกันชั้น 1 เท่านั้น!

ลองเข้าไปส่องข้อมูลความคุ้มครองประกันผ่านทางหน้าเว็บ insurverse ดูก่อนได้เลยและที่นี่สามารถปรับแต่งราคาและความคุ้มครองได้ตามใจ ก่อนซื้อจริง! ก็จะช่วยให้ตัดสินใจทำประกันได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญสามารถคลิกดูการเคลมประกันผ่านได้เว็บไซต์ได้ด้วยเช่นกัน ที่นี่ช่วยทำให้ทุกขั้นตอนเป็นเรื่องง่ายรวมถึงประกันรถยนต์เคลมง่ายขึ้น!

ติดต่อผ่านเบอร์โทรศัพท์ ไปที่ศูนย์บริการลูกค้า

ติดต่อเคลมประกันกับทาง insurverse ผ่านเบอร์โทรศัพท์ เป็นช่องทางติดต่อที่ง่ายที่สุด หากอุบัติเหตุใดๆ โทรแจ้งทันที เพื่อขอคำแนะนำและขั้นตอนการดำเนินการต่างๆ เบอร์ติดต่อของทาง insurverse คือ 02-842-9899 ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แจ้งเคลมประกันภัยรถยนต์ผ่านทาง Application

ติดต่อเคลมประกันผ่าน Application หรือเคลมประกันชั้น 1 ผ่านเว็บไซต์ได้เลย แล้วอัปโหลดรูปภาพและข้อมูลหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุบนท้องถนนผ่านออนไลน์ได้เลย ส่วนเอกสารต่างๆ ส่งมาที่ [email protected]

ส่งเอกสารประกอบการเคลมประกันภัย ต้องเตรียมอะไรบ้าง?

ยิ่งเอกสารเคลมประกันครบ บริษัทประกันก็พร้อมอนุมัติแบบรวดเร็วทันใจ เคลมประกันรถยนต์ เตรียมเอกสารอะไรบ้าง? ไปดูกันเลย?

  • สำเนาทะเบียนรถ
  • สำเนาประชาชนหรือใบขับขี่
  • ใบรับรองความเสียหาย
  • หน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัย

เคลมประกันภัยรอผลพิจารณากี่วัน?

เคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 รอนานไหม? ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการขนส่งเอกสารหลังจากบริษัทได้รับเอกสาร หากครบถ้วน ถูกต้อง ก็เคลมประกันได้ภายใน 7 วันและทางบริษัทประกันจะจ่ายค่าเสียหายเบื้องต้นแก่ผู้ประสบภัยจากรถหรือทายาทโดยชอบธรรมภายใน 15 วัน

รถเสีย

สรุป

เลือกประกันรถยนต์ได้ดี! ชีวิตก็ดีขึ้นจริง! ไม่มีเครซี่! เลือก insurverse เคลมประกันภัยไว ไม่ต้องรอ ทำผ่านแอปฯ ได้เลย แล้วจะรู้ว่าประกันรถยนต์เคลมง่ายยังมีอยู่จริง! มองหาซื้อประกันรถยนต์ 2024 นาทีนี้ต้อง ประกันภัยรถยนต์ online ที่ใช่ insurverse เท่านั้น คุ้มครองดี คุ้มครองครอบคลุมและดูแลดีตลอด 24 ชั่วโมง! เดินทางไปไหนก็อุ่นใจ! ปลอดภัยทุกครั้งที่เดินทาง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)