vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รถ7ที่นั่งเลือกประกันไหนดี

รถ 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัวเลือกประกันรถยนต์แบบไหนคุ้มครองเยอะสุด!

schedule
share

ประกันรถยนต์ เปรียบเหมือนบอดี้การ์ดคุ้มใจสำหรับการเดินทาง โดยเฉพาะในวันที่สมาชิกภายในบ้านออกไปเที่ยวด้วยกันด้วยรถครอบครัว 7 ที่นั่ง ไม่ว่าจะไปต่างจังหวัดเอย ไปทำกิจกรรมนอกบ้านเอย การมีประกันรถยนต์ออนไลน์ติดตัวเอาไว้ แล้วออกไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันจึงมั่นใจได้มากกว่าและเป็นเหตุผลให้ทุกคนเที่ยวได้อย่างสนุกและสบายใจมากขึ้น! แต่สำหรับใครที่มีรถ SUV 7 ที่นั่ง, รถ 7 ที่นั่งราคาถูกหรือรถยนต์ 7 ที่นั่งทุกยี่ห้อแล้วยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดีและแบบไหนดี? insurverse มีตัวเลือกดีๆ มาให้ทุกคนได้เลือกกัน!

รถครอบครัว

สำคัญมาก! รถ 7 ที่นั่ง รถครอบครัว ควรทำประกันรถยนต์แบบไหนดี?

เช็คด่วน! บ้านไหนมีรถครอบครัว 7 ที่นั่งแล้วอยากจัดทริปไปเที่ยวพร้อมประกันรถยนต์คู่กาย ทำแบบไหนดี? แบบไหนถึงจะคุ้มสุด? มาดูกันเลย!

ประกันชั้นไหนที่เหมาะกับคุณ? ตอบโจทย์คำว่ารถครอบครัวได้อย่างตรงใจ!

ประกันรถยนต์เพื่อรถ SUV 7 ที่นั่งให้ทุกคนในบ้านได้ไปเที่ยวกันอย่างสบายใจได้ความคุ้มครองแบบครอบคลุมที่สุด! จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองมาแบบจัดเต็มไม่มีอั้น ไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไรระหว่างทาง ประกันรถยนต์ออนไลน์ของ insurverse ก็จะเข้าคุ้มครองคุณทันทีภายใน 15 นาทีแบบไม่ให้ต้องมีเสียเวลา!

ซึ่งประกันชั้น 1 เขาจะคุ้มครองให้หมดทุกกรณี ตั้งแต่อุบัติเหตุรถชนทั้งที่มีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณี รวมไปถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการถูกขโมยรถ, จอดรถไว้อยู่ดีๆ แล้วรถหายหรือภัยพิบัติธรรมชาติระหว่างการเดินทาง ครอบคลุมความคุ้มครองไปถึงตัวบุคคลที่ได้รับผลกระทบและทรัพย์สินต่างๆ ในรถยนต์ที่เสียหายด้วย

ประกันรถยนต์ราคาเท่าไหร่? แพงไหม? 

ถ้าว่ากันถึงเรื่องราคาประกันรถยนต์ของ insurverse ก็บอกเลยว่าจ่ายเบี้ยประกัน รถ SUV 7 ที่นั่งแล้วยังมีเงินเหลือไปเที่ยวอีกเพียบแน่นอน! เพราะเบี้ยประกันรถยนต์ต่อปีจ่ายเริ่มต้นเพียงแค่หลักพันเท่านั้น คุ้มค่าเกินราคา! ให้ความคุ้มครองคุ้มใจที่ดีสุดๆ จะได้อุ่นใจว่ามีเงินชดเชยสแตนด์บายไว้สูงสุดถึงหลักแสน เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดอะไรก็ยังเคลมง่าย! เคลมได้จริง! ไม่ต้องรอ! สามารถ VDO CALL จากที่เกิดเหตุ ทำทุกอย่างเสร็จในเวลา 15 นาที แล้วออกจากสถานที่ได้เลย ความดีต่อใจนี้มีให้เฉพาะที่ insurverse เท่านั้น!

HOW TO ทำประกันรถยนต์ออนไลน์อย่างง่าย! รู้งี้ทำนานแล้ว 

การทำประกันรถยนต์กับ insurverse ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะสามารถซื้อประกันรถยนต์ได้ง่ายๆ ทำรายการออนไลน์ สะดวกสบายสุดๆ ตามนี้เลย

ตรวจสอบข้อมูลรถ SUV 7 ที่นั่งของคุณ

ก่อนอื่นให้คุณตรวจสอบก่อนว่ารถยนต์ 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัวของคุณ ยี่ห้อ, รุ่นรถ, ปีการผลิตใดและให้เตรียมเอกสาร, เล่มทะเบียน, ใบขับขี่และบัตรประชาชนเอาไว้ให้พร้อม จากนั้นก็นำเอาข้อมูลไปกรอกลงในเว็บไซต์ของ insurverse

เลือกประเภทประกันรถยนต์ที่ต้องการและเปรียบเทียบประกัน

จากนั้นให้คุณเลือกประเภทของประกันรถยนต์ที่ต้องการ ตรวจสอบความเหมาะสมของเบี้ยประกันและความคุ้มครองในประกันแต่ละชั้น ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1, ชั้น 2+, ชั้น 3+ หรือชั้น 3 พร้อมทั้งเปรียบเทียบแผนประกันให้ถี่ถ้วนทั้งเงื่อนไข, ราคารวมไปถึงความคุ้มครองในแต่ละแผน เพื่อให้คุณได้ประกันที่เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับรถ 7 ที่นั่งราคาถูกมากที่สุด!

ซื้อประกันรถยนต์ได้เลย

เมื่อเลือกแผนประกันที่ต้องการได้แล้ว ก็ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับทาง Insurverse ได้เลย ซึ่งทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกซื้อไปจนถึงการชำระเงิน สามารถทำรายการผ่านเว็บไซต์ของ insurverse ในเวลาไม่ถึง 7 นาที สะดวกสบายสุดๆ

ประกันรถยนต์สำหรับรถครอบครัว ดีกับชีวิตยังไงบ้าง?

ประกันรถสำหรับรถครอบครัวรวมไปถึงรถยนต์ 7 ที่นั่งทุกยี่ห้อหรือจะเป็นรถยนต์ 7 ที่นั่งราคาไม่ถึงล้านเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะเป็นเหมือนเกราะป้องกันความเสี่ยงและความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่นๆ การมีประกันรถยนต์ออนไลน์ติดตัวเอาไว้จะช่วยทำให้ทุกคนภายในบ้านอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้น!

Campingกับครอบครัว

สรุป

รู้ถึงความคุ้มค่าและความคุ้มครองของประกันรถยนต์เพื่อรถ SUV 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัวแบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ของ insurverse เอาไว้ก่อนจะเดินทางไปไหน เพราะความปลอดภัยของทุกคนภายในบ้านต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง insurverse อยากให้ทุกคนแฮปปี้และมีวันดีๆ ไปด้วยกัน แค่เลือกประกันภัยรถยนต์ที่ insurverse รับรองดีต่อใจและพร้อมดูแลเคียงข้างคุณตลอด 24 ชั่วโมง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)