vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ป้ายทะเบียนรถ

เฮงเพิ่ม! ด้วยเลขทะเบียนมงคลและประกันรถยนต์ที่ไหนมูที่สุด!

schedule
share

เวลาจะเลือกซื้อรถสักคัน นอกจากจะฟังก์ชันและดีไซน์รถแล้ว สายมูอย่างเราต้องพิจารณาไปถึงเลขทะเบียนรถและต้องหาเกราะป้องกันให้รถอย่างการทำประกันรถยนต์เอาไว้ด้วย! การเช็คป้ายทะเบียนรถมงคลและการเช็คประกันรถเลยเป็นเรื่องจำเป็น จะได้ช่วยให้ขับขี่รถได้อย่างมั่นใจยิ่งกว่าเดิม! วันนี้ insurverse จะพาไปดูการทำประกันรถยนต์ออนไลน์ที่คุ้มครองแบบรับจบทุกเหตุการณ์! พร้อมกับแนะนำวิธีเลือกป้ายทะเบียนรถมงคลยังไงให้ปัง! พร้อมแนวทางว่าควรเลือกประกันรถออนไลน์ที่ไหนดี? ถึงได้รับความคุ้มครองครบ! คุ้ม! โดนใจที่สุด! ไปดูกันเลย!

รถยนต์สีแดง

เปิดประตูต้อนรับความเฮง! เลขทะเบียนมงคลที่ดีควรเป็นยังไง? เลือกประกันรถยนต์แบบไหนให้เหมาะ? 

ก่อนจะไปเปิดประตูรับความเฮงความปังให้กับรถ มาเช็คก่อนว่าป้ายทะเบียนรถมงคลคืออะไร? แล้วเลขทะเบียนรถกาลกิณีมีไหม? ควรเลือกประกันรถยนต์แบบไหนดี? ประกันรถยนต์ที่ใช่ควรเป็นอย่างไรบ้าง? ต้องไปหาซื้อประกันออนไลน์ที่ไหนดี? มาดูไปพร้อมกัน!

เช็คเลขทะเบียนรถมงคล! ปังหรือพังดูยังไง?

เช็คป้ายทะเบียนรถมงคลเช็คยังไง? จะปังหรือพัง ดูง่ายๆ ไม่ยาก แค่คุณตรวจทะเบียนรถมงคลด้วยการดูผลรวมของเลข แล้วดูว่าได้เลขอะไร? สำหรับเลขมงคลที่แนะนำ คือ ถ้ามีผลรวมทะเบียนรถเลขมงคลเป็นสองเลขนี้ก็มั่นใจได้เลยว่า จะเป็นเลขที่พาคุณไปสู่ความเฮง! ความปัง! แน่นอน!

  • เลข 8 ที่มีความหมายว่า มั่งคั่ง
  • เลข 9 ที่มีความหมายว่า เจริญก้าวหน้า

หยุดดูเลย! เลขทะเบียนรถแบบไหนที่เจ้าของ Say no

แล้วเลขแบบไหนที่เป็นเลขทะเบียนรถกาลกิณีที่เจ้าของควร Say no ห้ามใช้เด็ดขาด! เสี่ยงอุบัติเหตุสูง ส่วนใหญ่ตามความเชื่อก็คือเลข 4 เพราะเป็นเลขที่ไม่มีความเป็นมงคลตามตำราจีน เพราะเลข 4 ออกเสียงพ้องสัมพันธ์กับความตายนั่นเอง ทั้งนี้เลี่ยงไว้ก่อนก็เพื่อความสบายใจในการขับรถดีกว่า!

ปลอดภัยแบบ 300%! ประกันรถยนต์แบบไหนเหมาะกับคุณ?

ความเฮงไม่ได้เกิดขึ้นจากแค่การเช็คป้ายทะเบียนรถมงคลอย่างเดียว แต่ยังขึ้นอยู่กับประกันรถยนต์ที่คุณซื้อด้วย คือถ้าซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ใช่ เลือกถูกที่! เลือกเป็น! ก็จะเกิดความคุ้มค่าและความปลอดภัยในแบบที่จะทำให้คุณอุ่นใจ สบายใจตลอดเส้นทาง

แต่ก่อนจะซื้อประกันรถยนต์ก็ต้องเช็คด้วยนะว่า รถยนต์ของเรา, ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของเราเหมาะกับประกันรถยนต์แบบไหน? ถ้าต้องการความคุ้มครองที่เต็ม MAX แนะนำให้ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ insurverse ไปเลย เพราะแผนประกันนี้เขาคุ้มครองให้คุณปลอดภัยสูงสุด จะเกิดเหตุไม่คาดฝันอะไรก็ตาม ประกันจัดการแทนเรา ไม่ว่าจะเราไปชนเขา, เขามาชนเราหรือเราดันขับรถชนแบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์ insurverse ก็พร้อมจ่าย

ไม่เพียงเท่านั้น หากรถเสียหายจากภัยธรรมชาติหรือจากการถูกโจรกรรม insurverse ก็พร้อมดูแลเทคแคร์คุณอย่างมือโปร! รับรองเบี้ยประกันไม่เกินหลักหมื่น แต่คุ้มค่าเรื่องความคุ้มครองได้รับอย่างครอบคลุมแน่นอน!

ส่องแผนความคุ้มครองประกันรถยนต์ที่ดีต่อใจ&เป็นมิตรกับเงินในบัญชี  

สำหรับแผนความคุ้มครองที่ประกันรถยนต์ insurverse เขาสแตนด์บายเอาไว้ให้ ดีต่อใจดังนี้

  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลอย่างเต็มที่ จัดการเรื่องค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวคุณและรถยนต์ จะนอนโรงพยาบาลจนขาดรายได้ เขาก็มีเงินชดเชยระหว่างที่แอดมิทให้ด้วย
  • นอกจากนี้สายแต่งรถก็น่าจะปลื้มไม่น้อยเพราะเขาจะประกันความเสี่ยงที่เกิดขึ้นกับความเสียหายของทรัพย์สินที่ใช้แต่งรถด้วยเช่นกัน แต่ต้องเป็นอะไหล่ที่ติดรถมาตั้งแต่แรก หากเป็นอะไหล่เสริมต้องแจ้งทางบริษัทและปรับแผนความคุ้มครองที่เลือกทำกันใหม่
  • ส่วนใครที่กลัวรถหายก็ไม่ต้องกังวลใจ หายเมื่อไหร่แจ้งประกันได้เลย ได้รับความชดเชยเต็มพิกัดตามวงเงินที่อนุมัติไว้กับกรมธรรม์แน่นอน!
รถสีแดงด้านข้าง

สรุป

จะว่าไปการเช็คป้ายทะเบียนรถมงคลหรือการตรวจทะเบียนรถมงคล ก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามพอๆ กับการทำประกันรถยนต์เลยนะ เพราะทั้งสองอย่างนี้จะส่งผลต่อชีวิตในการขับรถของเรา เพราะถ้าไม่ได้ใช้เลขทะเบียนรถมงคลให้กับรถ จะขับรถไปไหนก็อาจจะทำไม่มั่นใจในการขับขี่ก็ได้ แต่ที่หนักไปกว่านั้นถ้าไม่มีประกันรถยนต์ออนไลน์ก็จะยิ่งทำให้คุณขับอย่างกังวลใจมากขึ้น กังวลว่าจะเกิดอุบัติเหตุตอนไหนรึเปล่า? แล้วต้องใช้เงินเก็บที่หามาได้ ไปจ่ายค่าซ่อมรถและค่าเสียหายต่างๆ ทางที่ดีมาซื้อประกันรถยนต์กับ insurverse เพื่อช่วยเพิ่มความเฮงในทุกๆ ด้านให้กับคุณดีกว่า เพราะการขับรถบนท้องถนนเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากพอแล้ว อย่าปล่อยให้ความเสี่ยงนั้นเป็นเรื่องที่คุณต้องรับผิดชอบเอง เลือกซื้อประกันรถกับ insurverse ให้เขาช่วยดูแลจะดีที่สุด เกิดปัญหาอะไรโทรแจ้งขอความช่วยเหลือได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)