vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์ราคาโดนใจ

ประกันรถยนต์ราคาโดนใจ! คุ้มครองยันอะไหล่มือสอง?

schedule
share

การทำประกันรถยนต์ในยุคสมัยนี้ อะไรที่เป็นความคุ้มต้องคว้าเอาไว้ก่อน เพราะนั่นหมายความว่าเราจะได้รับความคุ้มครองและผู้ช่วยดีๆ มาจัดการปัญหาให้ แบบไม่ต้องมาทรมานใจตัวเองตอนที่เกิดอุบัติเหตุและแก้ไขปัญหาเพียงลำพัง! โดยเฉพาะสำหรับสายแต่งรถที่ชอบแต่งเสริมเติมหล่อรถยนต์ด้วยอะไหล่รถมือสอง ที่มักจะ Search google หาอะไหล่แอร์รถยนต์ใกล้ฉัน, อะไหล่รถยนต์มือสองใกล้ฉัน, อะไหล่แต่งรถยนต์ใกล้ฉัน อะไรทำนองนี้เพื่อทำให้รถยนต์ของคุณเท่ขึ้น, ตอบโจทย์การใช้งานและสมรรถนะมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นการหาประกันรถยนต์ออนไลน์ 2567 ที่ครอบคลุมความคุ้มครองไปยันอะไหล่มือสอง จึงเป็นตัวเลือกที่สายแต่งรถไม่ควรมองข้าม insurverse จะพาไปส่องกันว่าประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดีและแบบไหนที่จะถูกใจคุณ!

ซ่อมรถ

สายซิ่งเกียมตัว! ประกันรถยนต์แบบใดคุ้มครองยันอะไหล่มือ 2

สายซิ่งเข้ามามุงกันได้เลย เราจะพาไปเช็คกันว่ามีประกันรถยนต์ที่ไหนที่คุ้มครองครอบคลุมตั้งแต่รถยนต์ไปจนถึงอะไหล่มือสองบ้าง ไม่ว่าจะเสริมเติมแต่งอะไหล่จากร้านอะไหล่รถยนต์มือสองใกล้ฉันหรือร้านอะไหล่แต่งรถยนต์ใกล้ฉัน ก็จะได้รับความคุ้มครองแบบจุกๆ ไม่ต้องใจสลายหากต้องเห็นอะไหล่แสนรักพัง ให้ประกันจัดการแทนได้เลย!

ประกันรถยนต์ VS ประกันอะไหล่ เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร?

ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกันก่อนว่าประกันรถยนต์กับประกันอะไหล่มีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร

ประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์ คือ ประกันที่ทำไว้เพื่อคุ้มครองตัวรถยนต์และผู้ขับขี่ ซึ่งรวมไปถึงการซ่อมแซมความเสียหายของทรัพย์สิน, ตัวรถและเครื่องยนต์ อันเกิดจากอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์อื่นๆ เช่น การถูกโจรกรรม, ภัยพิบัติธรรมชาติ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วประกันสำหรับรถยนต์ของบางบริษัทจะครอบคลุมตัวรถยนต์ไปถึงอะไหล่รถยนต์มือสองที่ถูกเปลี่ยนหรือซ่อมแซมด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและความคุ้มครองของบริษัทนั้นๆ

ประกันอะไหล่

ประกันอะไหล่ คือ ประกันที่เน้นไปที่การคุ้มครองเพิ่มเติมเฉพาะส่วน โดยจะเป็นประกันที่ซื้อเพิ่มเพื่อคุ้มครองอะไหล่รถยนต์โดยเฉพาะ ไม่ได้คุ้มครองรถทั้งคัน สายซิ่งสายแต่งรถส่วนใหญ่เลยนิยมเลือกซื้อประกันรถยนต์ควบคู่ไปกับการซื้อประกันอะไหล่ไปด้วย เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองตัวอะไหล่รถยนต์อย่างเต็มที่ หากเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นมาก็จะได้อุ่นใจว่าประกันเขาจัดการแทนให้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปหาอะไหล่เองที่ร้านอะไหล่แอร์รถยนต์ใกล้ฉันหรือร้านอะไหล่รถยนต์มือสองใกล้ฉันแล้วจ่ายเงินซื้ออะไหล่มาซ่อมเอง

ดูให้ชัด! ความคุ้มครองระหว่างประกันรถยนต์ VS ประกันอะไหล่

ใครที่กำลังจะทำประกันแล้วต้องการความคุ้มครองไปถึงตัวอะไหล่มือสองรถยนต์ต้องเช็คให้ดีก่อนว่า ประกันที่ทำเอาไว้นั้นมีความครอบคลุมตัวอะไหล่ด้วยหรือไม่? ซึ่งหากคุณตกแต่งด้วยอะไหล่รถยนต์มือสองก่อนทำการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แล้วต้องการความคุ้มครองเพิ่มเติมในแผนประกันเดียวกัน บริษัทประกันภัยรถยนต์นั้นๆ ก็จะทำการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ว่าหากต้องเพิ่มความครอบคลุมอะไหล่ด้วย จะต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายในส่วนของเบี้ยประกันรถยนต์รายปีเท่าไหร่? หรือไม่เช่นนั้นก็แนะนำให้ซื้อประกันอะไหล่แยกไปเลยอีกต่อนึง เพื่อความอุ่นใจ จะได้ปลอดภัยทั้งรถทั้งอะไหล่แบบ 1000%

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ไหนดี? 2567 ปลอดภัยจนใจฟู!

สายซิ่งที่ชอบแต่งรถยนต์ โดยเฉพาะรถมือสองที่มักมองหาอะไหล่ตามร้านอะไหล่รถยนต์มือสองใกล้ฉันมาแต่งรถให้เฟี้ยวกว่าเดิม หากกำลังมองหาประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดี 2567 ที่ดีต่อใจได้ความคุ้มครองแบบเซฟคุณในทุกๆ ทาง ทั้งค่าใช้จ่ายและความปลอดภัย insurverse คือตัวเลือกที่มองข้ามไม่ได้ เพียงแค่เข้าเว็บไซต์เลือกซื้อประกันแบบออนไลน์ คุณก็จะได้รับความคุ้มครองอย่างครอบคลุมและครบถ้วน! สะดวกสบายตั้งแต่สมัคร แถมยังเคลมง่าย! จ่ายจริง! ไม่มีเงื่อนไขจุกจิกให้ต้องกวนใจ ทุกขั้นตอนทำผ่านออนไลน์ได้เลย ง่ายมากๆ แบบนี้สายซิ่งที่รักความปลอดภัยมีเฮแน่นอน!

ชี้เป้า! วิธีสมัครประกันรถยนต์อย่างง่าย ใครๆ ก็ทำได้ตามนี้  

สำหรับวิธีสมัครประกัน insurverse ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่ว่าใครก็ทำได้ เพียงแค่เข้าไปในเว็บไซต์ของ insurverse เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ จากนั้นเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เปรียบเทียบแผนประกันว่าประกันรถยนต์แบบไหน? ที่มีความคุ้มครองที่คุณต้องการหรือเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การขับขี่มากที่สุด เมื่อเลือกได้แล้ว ก็ทำการเลือกซื้อประกันรถที่ต้องการ ปิดท้ายด้วยการกดชำระเงิน เท่านี้คุณก็จะได้รับความคุ้มครองทันที! Save ทั้งรถ! ทั้งคน! ทั้งอะไหล่! สบายใจขึ้นกว่าเดิมชัวร์!

ในรถ

สรุป

สายซิ่งที่ยังไม่ทำประกันรถยนต์อย่ารอช้า มาเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับ insurverse รับไปเต็มๆ กับความอุ่นใจแบบมีคนให้พึ่งพาได้ จะได้ปลอดภัยในทุกการเดินทาง ต่อให้แต่งรถยนต์จนจำเค้าเดิมไม่ได้หรือต้องการแค่ทำประกันรถไว้คุ้มครองรถและคุณจากอุบัติเหตุ ที่ insurverse ก็มีแผนประกันรถยนต์ให้ที่ตอบโจทย์ให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ บอกเลยว่า insurverse คือตัวรับจบความปลอดภัยและอุ่นใจของทุกคน พร้อมดูแลคุณแบบยืนหนึ่งยืนใจให้ปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินแน่นอน!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)