vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์คุ้มครองจอดรถในห้าง

ประกันรถยนต์คุ้มครองฉ่ำ! จอดรถในห้างเปลี่ยวแค่ไหนก็ไร้กังวล

schedule
share

อยากเที่ยวห้างเพลินๆ แต่เกิดอุบัติเหตุรถชน! ระหว่างหาที่จอด ประกันรถยนต์ก็ไม่ได้ทำด้วยจะทำยังไง? อย่างที่รู้กันดีว่าอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่การจอดรถไว้ในห้าง ไม่ว่าจะจอดที่จอดรถสยามสแควร์วัน, ที่จอดรถพารากอนหรือลานจอดรถต่างๆ อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ไม่คาดฝันเกิดขึ้นตอนไหนก็ได้ ถ้าเดินกลับมาที่รถอีกที รถอาจเกิดความเสียหาย มีรอยถลอกเกิดขึ้นแบบไม่รู้ว่าใครทำหรืออาจถูกชนซึ่งๆ หน้าจนรถบุบก็ได้ ถ้าไม่ได้ทำประกันเอาไว้ ตามตัวคู่กรณีก็ไม่ได้ ก็ต้องควักเงินมาจ่ายค่าซ่อมเอง จะจ่ายมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ดังนั้นจะใช้ชีวิตแบบมีความเสี่ยงอยู่อีกทำไม? ควรทำประกันรถยนต์ออนไลน์กับ insurverse เอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อป้องกันทุกอุบัติเหตุให้กับตัวเราเองและรถ insurverse พร้อมอยู่เคียงข้างทุกเหตุการณ์ จะได้ไม่ต้องกังวลใจกับทุกการขับขี่ แล้วไปใช้ชีวิตให้สนุก ขับรถอย่างสบายใจในทุกวันแทน!

ที่จอด

จอดรถในห้างก็เครซี่ได้! จอดเฉยๆ โดนชนต้องทำไง? เคลมประกันรถยนต์ได้มั้ย?

สำหรับการเคลมประกันรถยนต์กรณีจอดรถในห้างแล้วโดนชนสามารถจัดการได้ง่าย ไม่ว่าจะที่จอดรถสยามสแควร์วัน, ที่จอดรถพารากอนหรือที่จอดรถห้างอื่นๆ ถ้าทำประกันเอาไว้แล้ว อย่างเช่น ประกันจาก insurverse อุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ไหนในประเทศไทยก็ทำเรื่องเคลมได้! ทั้งเคลมสดและเคลมแห้ง ถ้าใครอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ตามมาดูกันเลย! 

รับมืออย่างไร? เมื่อโดนเฉี่ยวชนจากการจอดรถในห้าง!

ถ้าทำประกันไว้แล้วเจ๊อย่าวีน! โดนเฉี่ยวชนจากการจอดรถในห้างมีวิธีรับมืออยู่นะ ถ้าหากรถที่จอดไว้เกิดความเสียหาย ให้รีบหากล้องวงจรปิดหรือสอบถามรายละเอียดจากพี่ๆ รปภ. เพื่อเช็คว่าใครเป็นคนเฉี่ยวชน! จากนั้นควรโทรแจ้งกับบริษัทประกันถึงเหตุการณ์และรายละเอียดความเสียหายที่เกิดขึ้น! สิ่งสำคัญไม่ว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นกี่โมง? ควรรีบแจ้งเหตุเดี๋ยวนั้นเลย! อย่างที่ insurverse มีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง โทรมาได้เลยทุกช่วงเวลาไม่ต้องเกรงใจ จะได้มีคนคอยช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้ แต่ถ้าหากเวลานั้นไม่สะดวกจริงๆ ก็สามารถแจ้งในภายหลังได้ แต่ไม่ควรเกินกว่า 24 ชั่วโมง เพื่อจะได้ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกแบบ Excess

ถ้าหากเราเผลอไปเฉี่ยวชนคนอื่น ต้องทำยังไง? เสียค่าอะไรบ้างถ้าไม่มีประกัน?

ถ้าหากไม่ได้ทำประกันไว้แล้ว มีรถคันอื่นมาเฉี่ยวชน วิธีที่ถูกต้องคือ ไปแจ้งกับทางรปภ.หรือแจ้งให้ห้างประกาศตามหาเจ้าของรถ เพื่อรอเจรจาพูดคุยและเรียกค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับคู่กรณีตามตกลง หากตกลงกันไม่ได้อาจจะต้องยื่นเรื่องถึงศาลและดำเนินการต่ออีกยาวนาน กว่าคดีจะจบลงได้และได้รับเงินจากคู่กรณี!

ไม่ต้องตามหา! insurverse ประกันรถยนต์เคลมง่าย เคลมไวอยู่ที่นี่แล้ว

เปลี่ยนเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย! ด้วยประกัน insurverse ยืน 1 เรื่องการเคลม ไม่ว่าจะความเสียหายเล็กน้อยหรือความเสียหายหนักๆ ไม่สบายใจร่างกายหลังถูกชนก็เข้ารับการรักษาพยาบาลได้ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถแจ้งเคลมกับทางบริษัทได้เลย ถ้าหากมีเอกสารหลักฐานครบถ้วน! ยื่นเคลมประกันออนไลน์เรียบร้อย! ทางบริษัทตรวจสอบเสร็จ ก็พร้อมอนุมัติไวภายใน 1 วัน! เพียงเท่านั้นก็รอรับใบเคลมรถยนต์ไปจัดการซ่อมอู่ในเครือ/ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลย หากต้องเข้าโรงพยาบาลก็แจ้งกับทางโรงพยาบาลได้เลยว่ามีประกัน!

กันไว้ดีกว่าแก้! จอดรถยังไงให้ปลอดภัยไม่เสี่ยงเคลมประกันรถยนต์

อยากเที่ยวให้สนุกไม่ต้องเสี่ยงเคลมประกันรถยนต์บ่อย ควรหาวิธีป้องกันในเรื่องไหนบ้าง? ก่อนจะขับรถไปจอดในพื้นที่สาธารณะ มาดู How to จอดรถให้ปลอดภัย! ไม่เสี่ยงโดนชนและป้องกันการถูกโจรกรรม!ไปพร้อมๆ กัน ตามนี้!

  • ลานจอดรถในห้างมีขนาดค่อนข้างกว้าง ควรเลือกจอดรถในพิกัดที่มีไฟมีแสงสว่าง หลีกเลี่ยงการจอดรถในมุมมืดและอยู่ห่างไกล!
  • จอดรถให้ใกล้กับทางเข้าห้างเอาไว้ รถของเราจะได้อยู่ในระยะการมองเห็นและไม่เป็นจุดบอด โอกาสที่จะถูกโจรกรรมก็มีน้อยมาก
  • หลีกเลี่ยงการจอดบริเวณนอกช่องจอด เพราะนี่เป็น 1 สาเหตุที่ทำให้รถถูกเฉี่ยวชนบ่อยๆ ฉะนั้นเลี่ยงได้ เลี่ยง!
ลานจอด

สรุป

ประกันรถยนต์มีแล้วชีวิตดียิ่งกว่าเดิม! ทั้งปลอดภัยและอุ่นใจกับทุกวัน อยากไปเที่ยวไหน? ด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สบายใจ ขับเที่ยวได้สุดสนุกไม่ต้องกังวลเรื่องอะไร? ดังนั้นถ้าอยากรับความมั่นใจในทุกการขับขี่มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนหรือขับรถไปจอดที่ไหน? อย่าลืมทำประกันรถยนต์ ราคาถูกใจทุกเพศทุกวัยกับ insurverse ที่นี่พร้อมมอบความอุ่นใจทั้งชีวิตและเงินทอง! เกิดอุบัติเหตุใดๆ เงินยังอยู่ครบ! ประกันเขาแก้ไขปัญหาให้และพร้อมช่วยผ่อนหนักเป็นเบาในทุกเหตุการณ์! หากคิดจะซื้อประกันหรือต่อประกันที่ครอบคลุมที่สุด แนะนำเลย เลือกทำกับ insurverse ที่นี่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)