vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
โดนขูดรถเป็นรอย

โดนขูดรถเป็นรอย หาคู่กรณีไม่เจอ ประกันรถยนต์ช่วยได้ไหม?

schedule
share

แน่นอนว่าต่อให้ระวังขนาดไหน รถก็อาจโดนขูดเป็นรอยได้ ถ้าไม่มีคู่กรณีจะเคลมประกันรถยนต์ได้ไหม? ใครสงสัยเรื่องนี้กันบ้าง? หากเราจอดรถไว้ตามห้างฯ อย่างที่จอดรถ emquartier ที่คนเยอะ! รถก็เยอะ! จอดรถกันเพียบ! อาจจะมีจังหวะที่รถแต่ละคันถอยเข้าจอดแล้วไปขูดรถคันอื่นจนเป็นรอยได้ ไม่ว่ารถคันไหน ก็อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยในรูปแบบที่เราไม่คาดคิดได้! ถ้ารถคันโปรดโดนขูดเป็นรอยแล้วหาคู่กรณีมารับผิดชอบไม่ได้ จะทำอย่างไรได้บ้าง? insurverse มีคำตอบให้คุณทุกข้อสงสัยเรื่องประกันรถ!

เช็กรถ

ห๊าาา! เผลอแปปเดียวโดนขูดรถเป็นรอย คู่กรณีหาย ประกันรถยนต์จะว่าไง?

ใครเคยแวะเวียนไปที่จอดรถเอ็มควอเทียร์ จะรู้เลยว่าคนเยอะและรถเยอะมากขนาดไหน? โอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะมีคนถอยรถมาขูดรถเราหรือมีมือดีไปทำรถเราเป็นรอยเรียกได้ว่าเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น! ยิ่งคนเยอะก็มีปัญหาเยอะตาม ถ้าเกิดรถโดนขูดเป็นรอยแล้วหาคนมารับผิดชอบไม่ได้ ประกันรถยนต์เขารับจบให้นะ! แต่จะให้เคลมในกรณีไหนได้บ้างนั้น? ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า อุบัติเหตุที่ไม่สามารถระบุคู่กรณีได้ จะมีเพียงประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่จะให้ความคุ้มครองครอบคลุมในกรณีนี้ นอกจากนี้ยังครอบคลุม กรณีรถไฟไหม้, น้ำท่วมหรือเหตุจากปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้อีกด้วย!

รถโดนขูด คู่กรณีก็หายแบบนี้ยื่นเคลมประกันรถยนต์ได้มั้ยนะ?

หากรถโดนขูดเป็นรอยและไม่สามารถระบุคู่กรณีได้ ไม่ต้องห่วงว่าจะเคลมประกันรถยนต์ไม่ได้ เพราะประกันภัยชั้น 1 เคลมได้แน่นอน! เพียงแต่ต้องดูเงื่อนไขของประกันภัยแต่ละแห่งด้วย เพราะอาจจะต้องเสียค่า Excess เพิ่มเติม ในกรณีที่ไม่สามารถหาหลักฐานยืนยันได้ว่าเหตุเกิดจากอะไร?

ถ้าต้องการหาคู่กรณีให้เจอ มีวิธีไหนบ้าง?

หากต้องการหาคู่กรณีให้เจอ ว่าใครกันนะที่ทำรถเป็นรอย ขูดจนหมดสวยแบบนี้ ถ้าเป็นที่จอดรถ emquartier เราสามารถติดต่อขอดูเหตุที่เกิดจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่จอดรถกับทางห้างได้เลย แต่ถ้าหากเรามีกล้องติดรถและมีระบบเปิดกล้องอัตโนมัติเมื่อรถถูกกระแทกจะส่งผลดีมาก หากเป็นการเฉี่ยวชนที่ทำให้รถสั่นสะเทือน กล้องก็จะจับภาพเอาไว้ได้ทัน จะทำให้มีหลักฐานในการเกิดอุบัติเหตุให้กับบริษัทประกัน แล้วยื่นเคลมได้ง่าย!

ไม่มีหลักฐานเพียงพอต้องเสียค่า Excess ไหม? แล้วต้องเสียเท่าไหร่? ประกันรถยนต์จะยังรับเคลมมั้ย?

สำหรับใครที่สงสัยเรื่องค่า Excess หรือค่าใช้จ่ายส่วนแรก ที่อาจจะต้องจ่ายให้กับบริษัทประกันเป็นยังไง? หากแจ้งเคลมแบบไม่มีคู่กรณีหรือไม่มีหลักฐานยืนยันว่ารถของเราเป็นรอยขูดเพราะอะไร? ในส่วนนี้จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 1,000-3,000 บาท ต่อ 1 บาดแผล

แต่ถ้าแจ้งเคลมว่ารถชนรั้วบ้าน, เสาไฟ, กระถางต้นไม้หรือถ้าหากจอดรถที่จอดรถเอ็มควอเทียร์ แล้วถอยรถขูดเสาเองจนรถเป็นรอยด้วยตัวเองในเวลานี้ เวลานั้น ถ้าตอบได้ชัดเจนแบบนี้ประกันก็เคลมให้เลย! แต่ถ้าหากแจ้งว่าถูกโดนชนแล้วหนี คนทำประกันจะต้องตามหาหลักฐานเอกสารมาให้ครบเพื่อยืนยันว่ามีคนทำรถเป็นรอยจริง! จะได้เคลมได้แบบไม่ต้องเสียค่า Excess

ของดีบอกต่อ ประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse เคลมง่ายเคลมไวยิ่งกว่า Light!

หากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี? ที่จะทำให้หมดกังวลเรื่องความยุ่งยากในการเคลม แนะนำเลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse ที่จะมาเปิดโลกการเคลมประกันรูปแบบใหม่ไวกว่าแสงกันได้เลย เพราะที่นี่ให้เราจัดการเรื่องประกันได้เองอย่างง่าย ทำผ่านมือถือได้ทุกช่วงเวลา เกิดเหตุอะไรขึ้นมาแจ้งเคลมผ่านแอปได้ทันที แจ้งจบไม่ต้องอยู่ต่อ ไปทำเรื่องอื่นที่สำคัญต่อได้เลย! การันตีจากผู้ใช้บริการว่าสะดวกจริง, แจ้งเคลมง่ายและรวดเร็วทันใจ!

ที่จอด

สรุป

หมดกังวลแล้วใช่ไหม? เพราะรถเป็นรอยแค่ไหนก็เคลมได้ชัวร์! เพียงแค่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็ได้รับความคุ้มครองครอบคลุมครบถ้วนอย่างสบายใจ! ถึงเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 อาจราคาสูงกว่าชั้นอื่นๆ แต่ก็มั่นใจได้เลยว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอน ยิ่งรถใหม่หรือมือใหม่หัดขับ ยิ่งต้องซื้อประกันชั้นนี้ติดรถเอาไว้ จะได้ลดความเสี่ยงให้กับชีวิตและทรัพย์สิน เกิดปัญหาอะไรจะได้ไม่ต้องควักเงินจ่ายเอง! เลือกซื้อประกันรถยนต์ ราคาเกินคุ้มกับ insurverse สามารถเลือกแผนความปลอดภัยได้ตามใจ ประกันที่นี่ทำให้เรื่องอุบัติเหตุจัดการได้ง่าย คนทำประกันไม่ต้องเครซี่! ประกันจัดการทุกอย่างแทนให้เลย จะได้จับพวงมาลัยไปจอดรถที่ไหนก็ชิลล์ จะเคลมเมื่อไหร่ก็สะดวกที่สุด! พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)