vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
กล้องรถยนต์ เคลมได้ง่าย

ประโยชน์ของกล้องรถยนต์ เสริมประกันรถยนต์เคลมได้ง่ายขึ้นแบบใด

schedule
share

กล้องรถยนต์เป็น ITEM ที่จะช่วยให้การเคลมประกันรถยนต์ง่ายขึ้น! เพราะเก็บทุกเม็ดเก็บทุกเหตุการณ์ เกิดอุบัติเหตุปุ๊ป! ก็มีหลักฐานปั๊ป! นอกจากจะช่วยเสริมเรื่องการเคลมได้เร็วแล้ว ยังสามารถเอามาเป็นหลักฐานยืนยันในการเจรจากับคู่กรณี (ถ้ามี) ว่าใครผิด? ใครถูก? รู้ได้ทันทีไม่ต้องทะเลาะกันให้เครซี่จนปวดเฮด! ส่วนใครยังไม่ได้ทำประกันเอาไว้ อย่าชะล่าใจ! รีบทำประกันเอาไว้ตอนนี้ก็ยังไม่สาย ถ้าสงสัยว่าทำประกันรถยนต์ ที่ไหนดี 2567? เคลมได้ชัวร์! แนะนำเลยทำกับ insurverse เท่านั้น! ประกันออนไลน์ที่ช่วยให้ชีวิตดี มีหลักประกันรับรองชีวิต! ทำประกันกับที่นี่แล้วชีวิตดี๊ดี! ถ้าทำประกันแล้วตามไปส่องประโยชน์ของกล้องติดรถกันต่อ ไปดูกัน!  

กระจกรถ

ติดกล้องรถยนต์มีประโยชน์มากกว่าที่คิด ส่งผลดีต่อการเคลมประกันรถยนต์แบบจัดเต็ม!

กล้องติดรถยนต์มีประโยชน์มากกว่าที่คิด ไม่ใช่ดีต่อการเคลมประกันรถยนต์ เท่านั้นแต่ยังช่วยบันทึกเส้นทาง, บันทึก GPS, จับตาดูพฤติกรรมการขับขี่และป้องกันผู้ไม่หวังดี, มิจฉาชีพ, กันขโมยรถได้อีกด้วยหรือทำให้การโจรกรรมรถทำได้ยากขึ้น ที่ติดกล้องเอาไว้ยังดีอีกหลายต่อ เช่น เอาไปลดหย่อนเบี้ยประกันได้อีก ดีต่อใจ! ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าหลังรถยนต์หรือกล้องหลังติดรถยนต์ ก็เป็นประโยชน์ทั้งนั้น! หามาติดได้เลย!

ของดีบอกต่อ! กล้องรถยนต์เลือกแบบไหนดี?

จะซื้อกล้องหน้าหลังรถยนต์อย่าพึ่งใจร้อน เบรกเอี๊ยด! ตัวโก่ง! มาดูวิธีเลือกกล้องติดรถยนต์กันก่อน จะได้ตัดสินใจได้ถูกต้องและเลือกที่ดีจริงๆ มาใช้ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป!

  • เลือกจากค่า Frames Per Second หรือ ค่า FPS เป็นตัวกำหนดความ Smooth ลื่นไหล
  • ดูเรื่องของรายละเอียดในการบันทึก ควรเลือกแบบ Full HD หรือ 4k จะได้คมชัดแบบจึ้งสระอึ้ง!
  • เลือกจาก Field of View หรือ FOV เป็นมุมมองความกว้างที่กล้องสามารถบันทึกได้
  • เลือกจากราคาและงบที่มี เช่น กล้องหน้ารถ honda แท้ราคาเท่าไหร่?, รุ่นอื่นๆ กล้องหน้า/หลังราคาเท่าไหร่? หรือมีแถมอะไรบ้าง? เป็นต้น
  • เช็คว่ากล้องติดหน้ารถ รีวิวเป็นยังไง? มีข้อดีและข้อเสียอะไรบ้าง? ก่อนตัดสินใจ Pay!

ข้อดีของการติดกล้องรถยนต์ มีอะไรบ้าง?

ข้อดีของกล้องติดรถยนต์ ที่ประกันรถยนต์ยัง Say yes! จะมีอะไรบ้าง? มาส่องกัน

  • กล้องติดรถจะช่วยบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในการขับขี่ ใช้เป็นหลักฐานได้ในหลายๆ กรณี
  • ช่วยป้องกันมิจฉาชีพได้แบบ 300% เวลามีคนจะมาโจรกรรม, ทรัพย์สินเสียหาย, มีของหายหรืออื่นๆ ก็รู้ได้หมด!
  • มีกล้องไม่จำเป็นต้องพูดเยอะ! เพราะทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังติดรถยนต์ ช่วยอธิบายแทนหมดแล้ว

ทริกดีๆ เคลมประกันรถยนต์ง่ายขึ้น เกิดเหตุอะไรก็ไม่ว้าวุ่น!

insurverse มีทริกดีๆ มาแชร์ เคลมประกันยังไงให้ไม่ให้ช็อตฟีล? บอกเลยว่าง่ายๆ! ทำตามนี้

  • เมื่อเกิดความเสียหายควรแจ้งเคลมทันที! ถ้ายังไม่สะดวก ณ ตอนนั้น ก็แจ้งทีหลังได้ เรียกว่าการเคลมแห้งได้ แต่ควรแจ้งไว้ก่อน ไม่ควรปล่อยไว้นานเกิน 24 ชั่วโมง!
  • ถ้าความเสียหายไม่มากควรรวบรวมแผลไว้แจ้งในครั้งเดียว จะได้ไม่เสียค่า Excess มาก
  • ถ้าความเสียหายเยอะบวกกับอุบัติเหตุที่ร้ายแรง ควรแจ้งเคลมสดทันที ไม่ว่าจะเกิดเหตุที่ไหนก็ติดต่อขอความช่วยเหลือฉุกเฉินกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ได้ทันที ที่เบอร์ 02 842 9899

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ปลอดภัยไหม? ทำกับเจ้าไหนดี 2567!

กล้องหน้ารถ honda แท้ราคาเท่าไหร่? ยังอยากรู้ ซึ่งก็เริ่มต้นประมาณ 4-5 พันขึ้นไป แล้วประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดี? ราคาเท่าไหร่? อยากรู้ไหม? ถ้าเป็น insurverse ประกันชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองดีๆ แบบถึงใจ ก็เริ่มต้นหลักพันบาทเท่านั้น! รับประกันมีแล้วดี ชีวิตและทรัพย์สินปลอดภัย! ดูแลดี! แถม Service mind เยี่ยม! ถ้ามีกล้องติดรถด้วยลดเบี้ยประกันได้อีกนะ! อยากชีวิตดีแบบมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ต้องรีบมาทำประกันรถยนต์ราคาถูกใจคนใช้รถใช้ถนนกับ insurverse ดีจริง! ใครๆ ก็ชอบทำประกันกับที่นี่!

ใช้มือถือระหว่างขับรถ

สรุป

มีกล้องดี! ประกันรถยนต์ดี! Feel ในการขับขี่ก็ดีตาม! เช็คราคาประกันรถยนต์กับ insurverse เพื่อรับความคุ้มครองสุดคุ้มที่รีวิวแน่นจริง ใครใช้ก็อุ่นใจและปลอดภัยจริง! เลือกรับความคุ้มครองที่หลากหลายพร้อมปรับแต่งแผนประกันและราคาที่ต้องการได้เลย จะเพิ่มหรือจะลดวงเงินก็ทำได้ด้วยตัวเอง ตามต้องการ! แค่มีประกันจาก insurverse ยิ้มไม่หุบได้ทุกที่ เดินทางไปไหนก็ฟินอุ่นใจทุกเส้นทางยาวๆ ไป มองหาความคุ้มครองที่ดีต่อใจ ยืน 1 เรื่องการเคลมไวภายใน 1 วัน เลือก insurverse ได้เลย!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)